Tag

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Thời trang - Làm đẹp 22/01/2024 23:22
aa
TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
NTK Sĩ Hoàng cùng đạo diễn Huy Lio mang Tết Việt đến Nhật Bản Áo dài cùng người Hà Nội đón Tết Maika Ngọc Khánh trình diễn áo dài của Cao Minh Tiến tại Nhật

Sự kiện do Công ty cổ phần thời trang MANA - thương hiệu Mat Nau Signature tổ chức với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển, quảng bá hình ảnh của Cố đô Huế.

Show trình diễn thời trang nhằm quảng bá vẻ đẹp của Cố đô Huế thông qua tà áo dài
Show trình diễn thời trang nhằm quảng bá vẻ đẹp của Cố đô Huế thông qua tà áo dài

Lấy hình tượng hoa sen làm hình ảnh cho ý tưởng xuyên suốt của Bộ sưu tập (BST) mang ngụ ý về sự trỗi dậy và vươn mình mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, khích lệ tinh thần vực dậy của doanh nghiệp nói riêng và ngành thời trang nói chung.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Sự kiện đã mang đến một chương trình đầy màu sắc, khẳng định vị thế doanh nghiệp và mong muốn thúc đẩy phát triển lĩnh vực thời trang Huế sánh cùng các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Hoa sen là hình ảnh thân thuộc mang nét đẹp và ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa Huế. Thiết kế hoa sen nhã nhặn tinh tế kết hợp cùng hoa văn, họa tiết trong nghệ thuật Trúc Chỉ được khéo léo mang vào trong từng nét vẽ, đường kim mũi chỉ, từng viên ngọc đính kèm... tạo nên sự sống động cho trang phục; sang trọng, quý phái và nhã nhặn cho người mặc.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Đặc biệt, trong chương trình, BTC đã giới thiệu tới khán giả ấn phẩm du lịch thời trang “Rise & Shine - Thời trang và điểm đến".

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Trong thời gian vừa qua, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã cho thành công ra mắt APP Hộ chiếu Du Lịch. Do đó, Mắt Nâu Signature cùng công ty Bravo Media phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho ra mắt ấn phẩm du lịch “Rise & Shine - Thời trang và điểm đến" nhằm quảng bá nét đẹp Cố đô thông qua các bài viết và hình ảnh được khai thác một cách mới lạ, thu hút.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Ấn phẩm cũng nhằm quảng bá về văn hoá, ẩm thực, du lịch, trang phục, người dân Huế, cụ thể là giới thiệu 11 điểm đến thu hút nhất của Huế do hành trình APP Hộ chiếu Du lịch xây dựng.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Sự kiện được Mắt Nâu lựa chọn tổ chức tại cầu Gỗ Lim là một trong những địa điểm trung tâm của thành phố Huế thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Hoạt động có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2023 Hương Ly; Á hậu 4 Miss Grand VN 2023 - Người đẹp Áo dài Huế Đặng Hoàng Tâm Như; diễn viên, người mẫu Thùy Trâm; diễn viên, người mẫu Thái Trà My; Người đẹp Truyền thông Miss World Việt Nam 2023 Võ Tấn Sanh Vy.

Các người đẹp đã trình diễn các BST Hừng đông, Ánh dương và Nguyệt vũ.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Đặc biệt, song hành cùng sự kiện là buổi đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa với mong muốn gây quỹ cho trẻ em và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Với mong muốn, gieo mầm và phát triển những giá trị tốt đẹp để cùng nhau lan tỏa và sẻ chia tình yêu thương đến mọi người.

Hương Thu

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm