Tag

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Thị trường - Tài chính 17/01/2024 17:02
aa
TTTĐ - Cùng với xu hướng đi lên của ngành Marketing & Truyền thông, các trang tin trong ngành ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo độc giả hơn. Bộ ba trang tin marketing hàng đầu đó bao gồm MarketingAI và những ông lớn nào?
Marketing và những khuynh hướng thay đổi quan trọng Tại sao ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài? Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Sự bùng nổ của các trang tin Marketing tại Việt Nam

Trong những năm gần đây các trang tin về marketing - truyền thông - quảng cáo đang trở thành một điểm đọc hấp dẫn được đông đảo độc giả quan tâm. Tại các website này độc giả có thể tìm thấy các tin tức, kiến thức bổ ích xoay quanh lĩnh vực marketing, câu chuyện thương hiệu và xu hướng mới nhất trên thị trường. Vì vậy, các trang tin về marketing không chỉ hữu ích cho các marketer học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn trong ngành mà còn thu hút rất nhiều độc giả ngoài ngành muốn tìm hiểu những khía cạnh xoay quanh lĩnh vực này.

Hiện nay, các website về marketing tại Việt Nam đang ngày càng nở rộ với nhiều màu sắc, thế mạnh khác nhau. Trong đó phải kể đến bộ 3: Marketing AI - Brands Vietnam - Advertising Vietnam - là những trang tin đang dẫn đầu với lượng traffic lớn nhất trong ngành marketing tại Việt Nam. Trong đó, mỗi trang tin đều sở hữu những thế mạnh nội dung riêng biệt, mang tới những góc nhìn đa dạng cho marketer. Đặc biệt, Marketing AI - Một trong những chuyên trang về marketing hữu ích với hệ sinh thái nội dung hấp dẫn, độc đáo nhất hiện nay.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Sự khác biệt của trang tin Marketing AI - Top 3 website dẫn đầu ngành truyền thông quảng cáo

Marketing AI là một chuyên trang về Marketing - Truyền thông - Quảng cáo được thành lập từ năm 2016. Hiện tại Marketing AI đang sở hữu lượng traffic cao top đầu trong số các trang tin về lĩnh vực marketing tại Việt Nam, bên cạnh với những cái tên nổi bật khác như: Brands VietNam, Advertising Vietnam...

Trải qua hơn 8 năm phát triển song hành cùng thị trường tiếp thị tại Việt Nam, Marketing AI đã trở thành một điểm đọc không thể thiếu của các marketer, thu hút tới hơn 2 triệu độc giả truy cập hằng năm. Sở dĩ, Marketing AI được độc giả yêu thích đến vậy là nhờ 3 điểm đặc biệt, chỉ có tại trang tin này.

Hệ thống nội dung khoa học, hữu ích

Độc giả luôn yêu thích Marketing AI bởi trang tin sở hữu cấu trúc nội dung rất khoa học với 5 chuyên mục con - tương ứng với những nhóm kiến thức, thông tin quan trọng và hữu ích nhất đối với các Marketer.

Marketing News - Bắt trọn những tin tức, xu hướng nóng nhất về lĩnh vực marketing, xu hướng người tiêu dùng và thị trường trong và ngoài nước…

Digital Marketing - Bách khoa toàn thư cho các marketer với hàng nghìn bài viết xoay quanh những kiến thức tiếp thị từ cơ bản đến chuyên sâu.

Case Study - Những phân tích thú vị giải mã sự thành công, thất bại và bài học phía sau những chiến dịch marketing thực tế của nhãn hàng.

Báo cáo thị trường - Kho dữ liệu đa dạng, tổng hợp những báo cáo mới nhất về thị trường, người tiêu dùng, các nền tảng marketing,...

Góc nhìn - Mang đến những góc nhìn đa chiều, chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu và câu chuyện nghề.

Các phân luồng nội dung khoa học này giúp độc giả có thể bắt trọn mọi tin tức, kiến thức về Marketing trên Marketing AI.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Khả năng “nằm vùng” thị trường nhanh nhạy

Việc nắm bắt kịp thời các thông tin, xu hướng trên thị trường là điều thiết yếu đối với mọi Marketer. Chính vì vậy đội ngũ biên tập của Marketing AI luôn bắt sóng rất nhanh nhạy mọi tin tức mới nhất trên thị trường.

Độc giả có thể tìm thấy từ những tin tức về thương hiệu, thị trường, người tiêu dùng, cho tới các xu hướng marketing... nóng hổi nhất được cập nhật ngay lập tức bên trên Marketing AI.

Bên cạnh đó, Marketing AI còn có rất nhiều nội dung phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu, chuyên gia nổi tiếng trong ngành; mở ra cơ hội cho marketer được đến gần hơn với thương hiệu, thị trường, có thêm những góc nhìn thực tế về ngành.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Chuyên đề nội dung đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Marketing AI

Một điểm đặc biệt khác mà độc giả chỉ có thể tìm thấy trên Marketing AI đó là các tuyến chuyên đề nội dung được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu bởi đội ngũ biên tập viên của trang tin này. Một số chuyên để nổi bật của Marketing AI đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều Marketer.

Moment-Based Marketing: Mang tới cho marketer những kiến thức, góc nhìn và bài học thực tế về Moment-Based Marketing - Một chiến lược tiếp thị đặc biệt giúp thương hiệu hiện diện và gắn liền với những khoảnh khắc cuộc sống của người tiêu dùng.

Phát triển bền vững: Làm rõ những kiến thức, vấn đề xoay quanh mục tiêu phát triển bền vững của các doanh nghiệp hiện nay, tiêu biểu như: CSR, CSV, Greenwashing,...

Tâm lý học trong Marketing: Nơi bóc trần những khía cạnh tâm lý ẩn sâu bên trong người tiêu dùng và cách thức mà các thương hiệu có thể khai thác những yếu tố tâm lý đó để tối ưu hiệu quả của marketing.

Ngoài ra, Marketing AI còn gây ấn tượng với độc giả bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác như: các định dạng nội dung đặc biệt với đồ họa ấn tượng, thiết kế trải nghiệm người dùng mượt mà, kết hợp với Fanpage và Group “Ở đây có Mar” tạo nên một hệ sinh thái marketing hấp dẫn...

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Thông tin liên hệ:

- Website: https://marketingai.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/marketingai.admicro

- Email: [email protected]

- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm