Tag

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

Doanh nghiệp 08/12/2023 11:15
aa
TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021 T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

Giải thưởng đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh “Agency of the Year” - “quả ngọt” của hành trình 5 năm chuyển đổi chiến lược, tăng cường đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong các giải pháp truyền thông tích hợp tiên phong.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
T&A Ogilvy 3 năm liên tiếp “càn quét” hạng mục Influencer Marketing và PR Agency of the Year 2023

Giải thưởng năm nay tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo khu vực.

Bộ đội Giải Vàng của T&A Ogilvy cũng là phần đóng góp đầy giá trị vào chiến thắng chung của Tập đoàn Ogilvy (Ogilvy Group) tại khu vực, gồm Giải vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia PR Agency Of The Year), Giải vàng - Công ty Truyền thông Mạng xã hội xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia Social Media Agency of The Year) và giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR.

Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm nhận định: “Cùng với những giải pháp công nghệ được phát triển mỗi ngày, thị trường truyền thông tiếp thị đang chứng kiến sự vận động và biến đổi không ngừng.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh nhận giải Vietnam PR Agency of The Year 2023

Không dừng lại ở việc thiết kế thông điệp hay triển khai các chiến dịch truyền thông - tiếp thị theo yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho các agency trong ngành sáng tạo là phải trở thành cánh tay đắc lực giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, đồng thời duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế, T&A Ogilvy đã không ngừng tích hợp hiệu quả công nghệ, ứng dụng khoa học dữ liệu như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) để mang đến những giải pháp truyền thông - tiếp thị tối ưu, giúp gia tặng trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng trên môi trường số”.

Nhạy bén với làn sóng chuyển đổi số, hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã không ngừng tăng tốc trên hành trình đổi mới, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về ứng dụng công nghệ trong thị trường truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh nhận giải SEA Influencer Marketing Agency of The Year 2023

Bắt đầu quá trình chuyển đổi từ 2019, T&A Ogilvy đã tiến hành ứng dụng chuyển đổi số vào các quy trình sáng tạo và vận hành, giúp nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả của đội ngũ nhân sự, các sản phẩm và dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận thị trường, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: “Tại T&A Ogilvy, chúng tôi hiểu rõ, sáng tạo và công nghệ là 2 mảnh ghép không thể tách rời. Chính vì thế, trong giai đoạn chuyển mình từ năm 2019 đến 2023, ngoài “chạy đua” ứng dụng công nghệ, chúng tôi luôn chú tâm tạo cơ hội phát triển và thử thách đội ngũ nhân sự qua việc thử nghiệm các giải pháp sáng tạo tân tiến.

Kết thúc 5 năm chuyển đổi, bên cạnh các giải thưởng về PR vốn là thế mạnh của chúng tôi, T&A Ogilvy cũng đã ghi dấu ở các lĩnh vực như Digital, Technology và Influencer Marketing với nhiều giải thưởng lớn.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Hai giải thưởng mà T&A Ogilvy đã nhận được tại lễ trao giải Agency of the Year do Campaign Asia tổ chức năm 2023

Năm thứ 3 liên tiếp T&A Ogilvy giành chiến thắng tại một giải thưởng uy tín toàn ngành như “Agency of the Year” của Campaign Asia là minh chứng cho nỗ lực tổng hòa từ đội ngũ hơn 200 chuyên gia chiến lược, sáng tạo, và triển khai của T&A Ogilvy”.

Đón đầu xu hướng Influencer Marketing, tháng 8/2023 vừa qua, T&A Ogilvy đã cho ra mắt Top One Studio (TOS) - Giải pháp trọn gói cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo (creator), đóng vai trò Trung tâm sáng tạo cho creator của Ogilvy ở Châu Á.

Với thế mạnh cốt lõi trong lĩnh vực Influencer Marketing, Top One Studio không ngừng tìm kiếm, đầu tư và đồng hành cùng các creator thật lẫn ảo (virtual influencer) trong hoạch định chiến lược phát triển, lên kế hoạch sáng tạo, xây dựng cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung và người có sức ảnh hưởng văn minh, bền vững.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh cùng các lãnh đạo của Tập đoàn Ogilvy tại Singapore tại lễ trao giải

Bên cạnh đó, Top One Studio còn góp phần tối ưu hóa vai trò chiến lược của người ảnh hưởng, các nhà sáng tạo nội dung trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, qua đó đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Năm 2024 sẽ mở ra một chương mới cho chặng đường vươn mình của doanh nghiệp. Theo đó, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh truyền thống sẵn có, T&A Ogilvy sẽ đẩy mạnh và mở rộng thêm các giải pháp dịch vụ truyền thông cải tiến về Business Influencer, hướng tới hỗ trợ nhu cầu tạo ảnh hưởng trong mảng kinh doanh B2B đối với các doanh nghiệp, với các nhân vật có “sức nặng” trong các ngành chuyên môn đặc thù.

Qua đó, mang đến gói giải pháp toàn diện, tích hợp cho các nhãn hàng đối với đa dạng nhu cầu, điểm chạm, đưa T&A Ogilvy trở thành cái tên đa nhiệm (one-stop shop) trong ngành dịch vụ truyền thông cho nhiều đối tượng khách hàng.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Với chiến thắng giòn giã, T&A Ogilvy cũng đã đóng góp vào giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR

Sự công nhận tại “Campaign Asia Agency Of The Year 2023” đã khép lại thành công giai đoạn chuyển đổi đầu tiên của T&A Ogilvy. Đây sẽ là bước tạo đà vững chắc để công ty tiếp tục mang đến những giải pháp sáng tạo đột phá, hướng đến chu kỳ phát triển bền vững trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm