Tag

Tại sao ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài?

Doanh nghiệp 27/12/2022 19:00
aa
TTTĐ - Marketing online đang là phương thức kinh doanh chiếm ưu thế trong thời kỳ bùng nổ về ứng dụng công nghệ thông tin hiện nay.
Tập trung trải nghiệm số, giải bài toán chiến lược về sales và marketing Marketing và những khuynh hướng thay đổi quan trọng
Ảnh: Zdizi
Ảnh: Zdizi

Tuy nhiên để triển khai tốt các dự án marketing online buộc doanh nghiệp cần phải bỏ ra rất nhiều chi phí, thời gian và công sức để xây dựng một nhóm, phòng ban có chuyên môn, kỹ thuật digital marketing.

Việc xây dựng phòng marketing đầy đủ chức năng là bất khả thi với một số các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài ra đời tại Zdizi đã đem tới làn gió mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp với chi phí rẻ vừa mang lại hiệu quả cao.

Phòng marketing thuê ngoài là gì ?

Phòng marketing được ví như bộ phận giúp truyền tải những tinh tuý nhất về sản phẩm dịch vụ của của doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng, từ đó gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như là đầu mối quan trọng giúp cho đội ngũ kinh doanh (bán hàng) bán hàng một cách hiệu quả.

Khái niệm “Phòng marketing thuê ngoài” là dịch vụ chuyên cung cấp các gói giải pháp giúp hỗ trợ doanh nghiệp tập trung vào những hoạt động marketing chính như: Nghiên cứu sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm nhu cầu khách hàng tiềm năng từ đó triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả để truyền tải thông tin sản phẩm dịch vụ một cách tối ưu nhất.

Phòng marketing thuê ngoài được triển khai tốt sẽ giúp doanh nghiệp tinh giản bộ máy, giảm thiểu thời gian, tiết kiệm chi phí tự xây dựng phòng marketing

Trong kỷ nguyên Internet, phòng marketing thuê ngoài thường được áp dụng để triển khai các hoạt động tiếp thị thông qua các hình thức marketing Online như SEO, quảng cáo Google, quảng cáo Facebook…

Thay vì phải thuê một nhóm nhân sự về công ty làm việc với mức kinh phí chi trả hàng tháng không hề nhỏ thì doanh nghiệp chỉ cần cung cấp thông tin cho đơn vị phụ trách dịch vụ, sẽ có agency (tổ chức/công ty cung cấp một dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng) triển khai các chiến dịch marketing từ A - Z, doanh nghiệp chỉ cần quan tâm đến hiệu quả.

Đội ngũ từ Zdizi
Đội ngũ từ Zdizi

Tại sao lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài?

Phòng marketing thuê ngoài là gói giải pháp giúp hỗ trợ doanh nghiệp tập trung vào những hoạt động chính như: Phát triển sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng, tinh giản bộ máy, giảm thiểu thời gian, tiết kiệm chi phí tự xây dựng phòng marketing. Hoạt động marketing sẽ có Agency triển khai từ A - Z, doanh nghiệp chỉ cần quan tâm đến hiệu quả.

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp biết đến, tin tưởng và chọn sử dụng dịch vụ dịch vụ phòng marketing thuê ngoài bởi các ưu điểm mà dịch vụ mang lại.

Có chuyên môn cao, chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Với dịch vụ marketing thuê ngoài, nhân sự được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được chứng thực qua nhiều dự án. Do đó khi triển khai các chiến dịch marketing cho các doanh nghiệp thì tất cả các khâu đều được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, để đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời, nó giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự.

Mang tới hiệu quả đột phá, hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp: Giá trị cốt lõi của một đơn vị marketing agency uy tín là nhân sự chất lượng cao. Phòng marketing thuê ngoài đem tới hiệu quả đột phá về doanh thu, thương hiệu truyền thông nhờ những nhà quảng cáo có tư duy tốt về khách hàng tiềm năng của bạn.

Marketing agency đưa ra những giải pháp phát triển theo hướng tổng quan, rõ ràng về thị trường. Từ đó đưa ra những kế hoạch chi tiết phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Giúp tiết kiệm chi phí hoạt động: Phòng marketing thuê ngoài giúp tiết kiệm chi phí về nhân sự và ngân sách nhưng mang lại chiến dịch marketing hiệu quả. Mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra một khoản kinh phí ngang bằng với mức lương chi trả cho một hoặc hai nhân sự nhưng sẽ được cả đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với đầy đủ các dịch vụ gồm Design -Marketer - Content - SEO,… phục vụ.

Tối ưu chi phí marketing luôn làm đau đầu bất cứ doanh nghiệp nào. Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài giúp bạn tháo gỡ khó khăn này. Tuy nhiên do nhu cầu ngày càng lớn khiến nhiều đơn vị agency nở rộ, kéo theo những đơn vị lừa đảo, kém uy tín ngày càng nhiều gây ra không ít hậu quả, khó khăn cho doanh nghiệp.

Ảnh: Zdizi
Ảnh: Zdizi

Đơn vị cung cấp giải pháp Phòng Marketing thuê ngoài uy tín

Là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing lâu năm - Phòng marketing thuê ngoài ZDigi - ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thông qua các công cụ Marketing hiện đại.

ZDigi Agency với đội ngũ nhân sự (gen Z) trẻ, có chuyên môn cao, nhiệt huyết, linh hoạt, dễ thích nghi, dám thử thách, không ngừng sáng tạo…được quản lý bởi những 9X đời đầu có bề dày kinh nghiệm là lợi thế giúp ZDigi cạnh tranh tại thị trường Việt Nam

ZDigi cung cấp giải pháp marketing online với đúng giá trị của nó tạo ra; Phá bỏ rào cản không gian kết nối doanh nghiệp với khách hàng tạo nên nguồn cảm xúc không giới hạn.

Ngoài ra, ZDigi luôn tiên phong xu hướng, nắm bắt các nền tảng công nghệ, tối ưu chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả

Đến với ZDigi bạn sẽ được trải nghiệm thuê cả phòng marketing với chi phí chỉ bằng một nhân sự. Với sự tin tưởng và lựa chọn này, hàng trăm khách hàng của chúng tôi đã tiết kiệm 40 – 60% chi phí cho hoạt động marketing.

Thông tin liên hệ

ZDigi Marketing Agency

Website: https://zdigi.vn/

Địa chỉ: Số 5, ngõ 120, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0772399396

Email: [email protected]

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm