Tag

Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024

Camera 360 trẻ 30/05/2024 21:00
aa
TTTĐ - Chiều 30/5, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024. Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức.
Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023”
Các đại biểu tham gia lễ phát động Cuộc thi Social Pioneers 2024
Các đại biểu tham gia lễ phát động Cuộc thi Social Pioneers 2024

Social Pioneers là Cuộc thi Marketing xã hội do Khoa Marketing và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ từ 15 đến 24 tuổi trên quy mô toàn quốc với sự quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết những vấn đề nghiêm trọng của xã hội và cùng các doanh nghiệp thực hiện hoạt động CSR hiệu quả nhằm tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trường Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trường Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

Tham dự Lễ phát động có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS.TS Phạm Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng Khoa Marketing; ThS. Vũ Trí Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, tổ chức, cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.

ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát động cuộc thi Social Pioneers 2024
ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát động cuộc thi Social Pioneers 2024

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh, Marketing nói riêng và Marketing xã hội nói chung đang là một xu hướng tất yếu. Cuộc thi Social Pioneers tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa Marketing xã hội gần gũi hơn đến với các bạn học sinh, sinh viên.

“Sau thành công của Social Pioneers 2023, năm nay chúng tôi trở lại hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi thu hút, ấn tượng và bổ ích hơn với các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn quốc. Mong rằng sau buổi Lễ phát động sẽ là một chương trình thành công trọn vẹn”, ThS. Vũ Trí Tuấn chia sẻ.

Bà Phạm Phương Thảo - Phó tổng Giám đốc Công ty cổ phần bất động sản G.Empire Land phát biểu
Bà Phạm Phương Thảo - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bất động sản G.Empire Land phát biểu

Mùa giải đầu tiên của Social Pioneers năm 2023 vừa qua đã kết thúc với những thành tựu đáng tự hào. Thu hút hơn 700 đội thi đến từ khắp cả nước, hơn 2.000 thí sinh và hơn 1.000 người tham dự đêm chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên tới 750 triệu đồng, Social Pioneers 2023 đã chứng minh quy mô và sức ảnh hưởng dù cuộc thi vẫn còn non trẻ. Tiếp nối những thành công của mùa giải đầu tiên, Social Pioneers 2024 trở lại với chủ đề “The Guides of Light” với sứ mệnh tìm ra những “người dẫn đường ánh sáng” trên hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Bà Phạm Thị Nguyên Thuỷ, Trưởng Phòng kinh doanh toàn quốc - kênh Bệnh Viện - Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV phát biểu
Bà Phạm Thị Nguyên Thuỷ, Trưởng Phòng kinh doanh toàn quốc - kênh Bệnh viện - Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV phát biểu

Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều tổ chức và doanh nghiệp, trong đó, Công ty CP Bất động sản G.Empire và RV OPV là Nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi. Đồng thời, Ban tổ chức cũng nhận được sự đồng hành từ đối tác chuyên môn - Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

Ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh với các đại biểu, nhà tài trợ
Ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh với các đại biểu, nhà tài trợ

Cuộc thi chính thức được khởi động từ ngày 30/5/2024 và khép lại vào ngày 9/8/2024 với 4 vòng thi để tìm ra những gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết của cuộc thi là nơi 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ trình bày dự án của mình qua 3 vòng thi trước đó và cùng tranh luận, bảo vệ dự án với các đối thủ trước ban giám khảo.

Tại lễ phát động, Ban tổ chức đã nêu ra những điểm mới, thể lệ, cơ chế cuộc thi năm nay, cũng như chính thức công bố mở cổng đăng ký dự thi Social Pioneers 2024, thông tin cụ thể tại: https://socialpioneersmarketingneu.com (Hotline: Trưởng Ban tổ chức: 0842.003.825 - Ms. Phùng Thùy Linh).

Đọc thêm

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn Camera 360 trẻ

Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Tối 19/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trao giải cuộc thi về “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” năm 2024 và tiếp xúc các cơ quan báo chí trên địa bàn Hải Phòng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO Camera 360 trẻ

Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO

TTTĐ - Mùa EURO năm 2024 sôi động, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tới các quán cà phê mở xuyên đêm, để tập trung cùng bạn bè, theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng.
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024 Camera 360 trẻ

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Thành đoàn TP HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2024 cho đội ngũ Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Tại lần trao giải này, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự có tên trong danh sách.
Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai Camera 360 trẻ

Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai

TTTĐ - Anh Võ Minh Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội), sinh năm 1988, có trình độ chuyên môn cử nhân Luật, cử nhân Xã hội học, thạc sĩ Báo chí đã được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta! Camera 360 trẻ

Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta!

TTTĐ - “Raise our voice” là một dự án giúp những bé gái thể hiện được bản thân mình, được làm những gì mình đam mê và trên hết là được làm chính mình.
Tuổi trẻ TP HCM rạng rỡ lên đường tình nguyện quốc tế Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ TP HCM rạng rỡ lên đường tình nguyện quốc tế

TTTĐ - Chiều tối 15/6, Thành đoàn TP HCM tổ chức Lễ ra quân hoạt động tình nguyện Hè tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào năm 2024. Đây cũng là năm đánh dấu 20 năm Thành đoàn tổ chức hoạt động tại nước bạn.
Xem thêm