Tag

"Lao động nam hay nữ đều là tài sản vô giá của doanh nghiệp"

Lao động - Việc làm 20/10/2022 18:00
aa
TTTĐ - Đó là chia sẻ của ông Vũ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy tại buổi giao lưu nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam của nữ CNVCLĐ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (tỉnh Bình Thuận) diễn ra trong ngày 20/10.
Kịp thời giải quyết tâm tư, nguyện vọng của người lao động, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh Diễn tập cho người lao động ứng phó sự cố tràn dầu, hóa chất

"Chữ 'vô giá' tôi dùng là quý giá, là không tính được bằng tiền, là tài sản, nguồn lực số một trong các nguồn lực mà Nhà máy dùng để thực hiện các mục tiêu sản xuất kinh doanh, nhiều chị em năng nổ nhiệt tình, dấn thân vào công việc có khi họ quên mất mình là phụ nữ" - ông Hải giải thích thêm khi nói về vai trò của đội ngũ lao động nữ trong Nhà máy hiện nay.

Ông Vũ Thanh Hải tặng quà cho các Tổ nữ công nhân ngày 20/10
Ông Vũ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tặng quà cho các Tổ nữ công nhân ngày 20/10

Dịp 20/10 năm nay cũng không ngoại lệ, Công đoàn phối hợp với chuyên môn Nhà máy tổ chức giao lưu văn hóa - thể thao với các môn: Kéo co, đua thuyền trên cạn, ngậm thìa chuyền chanh, nhảy dây tập thể và văn nghệ nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam cho nữ CNVCLĐ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, đặc biệt có sự tham gia của các bạn nữ CNVCLĐ đến từ Công ty Thủy điện Trị An.

Đừng xem thường sức mạnh phụ nữ chúng em các anh nam giới nhé!
Cùng thể hiện sức mạnh qua trò chơi kéo co
 Cười xả hết Stress với môn thi đua thuyền trên cạn
Cười xả hết Stress với môn thi đua thuyền trên cạn
Cười xả hết stress với môn thi đua thuyền trên cạn
Cười xả hết stress với môn thi đua thuyền trên cạn
Căng não với môn ngậm thìa chuyền chanh
Căng não với môn ngậm thìa chuyền chanh
Vui và rất sung với môn thi nhảy dây tập thể
Vui và rất sung với môn thi nhảy dây tập thể
Các bạn nữ CNVCLĐ đến từ Công ty Thủy điện Trị An cũng ra sức tham gia kéo co
Các bạn nữ CNVCLĐ đến từ Công ty Thủy điện Trị An cũng ra sức tham gia kéo co

Chị Trần Thị Kim Thơ - Vận hành viên máy nghiền thuộc Phân xưởng vận hành Nhà máy bày tỏ xúc động: "Hôm nay thực sự là một ngày rất vui đối với chúng em, cười xả hết stress và cháy hết mình, đây là sự quan tâm rất lớn của các anh nam giới là lãnh đạo, Công đoàn Nhà máy đối với nữ CNVCLĐ. Chúng em sẽ ra sức phấn đấu đóng góp cùng Nhà máy ngày càng phát triển lớn mạnh".

Ông Trần Ngọc Hưởng - Chủ tịch Công đoàn Nhà máy trao giải thưởng cho các Tổ nữ công đoạt giải thể thao
Ông Trần Ngọc Hưởng - Chủ tịch Công đoàn Nhà máy trao giải thưởng cho các Tổ nữ công đoạt giải thể thao

Có thể khẳng định, nữ CNVCLĐ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đang ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt. Bởi lẽ, khi nhận thức về bình đẳng giới được nâng cao, người phụ nữ được tôn trọng và bình đẳng hơn, thì vai trò của nữ CNVCLĐ trong Nhà máy cũng ngày càng được khẳng định. Các quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nữ CNVCLĐ ngày càng được mở rộng và đầy đủ hơn, đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe của chị em theo đó được cải thiện.

Đại diện các Tổ nữ công Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Thủy điện Trị An chụp ảnh lưu niệm
Đại diện các Tổ nữ công Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Thủy điện Trị An chụp ảnh lưu niệm

Phái nữ tại Nhà máy Vĩnh Tân 4 ngày nay đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đã và đang có những đóng góp không nhỏ trên mọi mặt hoạt động của Nhà máy, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, thực sự là những bông hoa xinh đẹp trên tuyến đầu nguồn điện.

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Sáng 26/9, thực hiện theo chương trình đào tạo trung cấp lý luận chính trị của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, ...

Đọc thêm

Tiếp xúc cử tri chuyên đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm Kinh tế

Tiếp xúc cử tri chuyên đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm

TTTĐ - Ngày 19/6, Thường trực HĐND TP Hà Nội sẽ tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm trên địa bàn TP.
Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai Lao động - Việc làm

Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, SGEN Construction Talents 2024 - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, đã mở cửa đón nhận các ứng viên cho năm 2024, với mục tiêu của tạo ra cơ hội đột phá cho sự nghiệp của nhân sự trẻ, đồng thời đảm bảo sự kế thừa và phát triển bền vững cho “Tập đoàn phát triển du lịch hàng đầu Châu Á”.
Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Lao động - Việc làm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I - 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học (Fresh Staff).
Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - 18 đội thi đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố, tham gia tranh tài tại hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi lần thứ X do Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tổ chức.
Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp Lao động - Việc làm

Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 24/5, tại Trụ sở văn phòng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình “Kết nối sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu với cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp” năm học 2023-2024 (Hành trình số 2) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu.
Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng Lao động - Việc làm

Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia Lao động - Việc làm

Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia

TTTĐ - Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và phía Australia chấp thuận cho tuyển chọn để thu tiền của người lao động trái quy định.
Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện 51/CĐ-TTg ngày 21/5/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Ngày 12/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Xem thêm