Tag

Lần đầu ra mắt AR Game với tổng giải thưởng 1,5 tỷ đồng

Doanh nghiệp 14/01/2024 08:30
aa
TTTĐ - Bia Saigon lần đầu tiên ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp "Săn Rồng nhận lộc", hứa hẹn mang hàng loạt "lộc rồng" hấp dẫn chào đón Tết Giáp Thìn 2024.
Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon

Đây là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón “năm Rồng” 2024, đồng thời thể hiện nỗ lực của thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn đến khách hàng trẻ.

Lần đầu ra mắt AR Game với tổng giải thưởng 1,5 tỷ đồng
Ra mắt Game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon - "Truy dấu ngọc Rồng"

Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác vô cùng chân thật.

Theo đó, người chơi sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục Rồng thần. Được lấy cảm hứng từ vóc dáng hình ảnh rồng từ các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành. Trong đó, Kim là anh cả với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, đến Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ. Ở mỗi chặng, Rồng Thần sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

Mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành
Mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, Bia Saigon giúp cho người chơi cảm giác chân thực khi tích hợp công nghệ AR, quan sát thế giới thực ngay trong game. Dragon Gem by Bia Saigon có lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, buộc game thủ phải tập trung cao độ, kết hợp với sự khéo léo của đôi tay để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

Nhiều bạn trẻ hào hứng check-in tại sự kiện ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem by Bia Saigon.
Nhiều bạn trẻ hào hứng check-in tại sự kiện ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem by Bia Saigon.

Trò chơi giúp giới trẻ giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, nhận nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị, thay cho lời chúc Tết "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc" của Bia Saigon.

Việc ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon cùng thông điệp "Truy dấu ngọc Rồng" là một phần hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc" của Bia Saigon nhằm chào đón Tết Rồng - Tết Giáp Thìn 2024. Người dùng có thể tham khảo thông tin trên trang fanpage của Bia Saigon để biết cách thức đăng ký tham gia săn "lộc rồng" và quy đổi các phần thưởng hấp dẫn.

AR Game Dragon Gem by Bia Saigon với đồ họa ấn tượng
AR Game Dragon Gem by Bia Saigon với đồ họa ấn tượng

Cùng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng, phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thương hiệu đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần "nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn. Để trải nghiệm game tương tác ảo với Bia Saigon cùng cơ hội nhận về giải thưởng có giá trị lên tới 1,5 tỉ đồng, người chơi hãy truy cập ngay địa chỉ: https://dragongem.biasaigon.vn/sbar/home/.

Khi tham gia trò chơi, người dùng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.
Khi tham gia trò chơi, người dùng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng
Bia Saigon lan tỏa thông điệp Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

TTTĐ - Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hy vọng về một năm nhiều “hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến ...

Đọc thêm

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Xem thêm