eMag azine
27/12/2023 00:10
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

27/12/2023 00:10

TTTĐ - Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hy vọng về một năm nhiều “hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc".

Bia Saigon

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hy vọng về một năm nhiều "hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến dịch "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc" nhằm lan toả tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ và chia sẻ vô vàn điều may mắn đến người tiêu dùng và cộng đồng.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Tết là một mùa lễ hội có giá trị tinh thần quan trọng nhất đối với người Việt Nam. Nhận lộc đầu xuân là một nét đẹp văn hoá mang ngụ ý hưởng chút lộc để có một năm tấn tới, phát tài, phát lộc, bình an và ước mong cho một năm mới nhiều tốt đẹp hơn, xua tan những điều không may mắn trong năm cũ. Sau một năm 2023 nhiều khó khăn và biến động, mọi người đều trông đợi một năm Rồng khởi sắc và “đầu xuôi đuôi lọt" đến hết năm.

Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá - ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng vững bền, Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc", góp phần lan toả những giá trị, cảm xúc tích cực cho người tiêu dùng nhân dịp Tết Đến Xuân Về để cùng nhau hướng về một năm 2024 hanh thông.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng quyền lực được phủ vàng, phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi mua các dòng sản phẩm của Bia Saigon, khách hàng không chỉ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị mà còn được tham gia quay số may mắn qua livestream hàng tuần để nhận được một trong 63 bao lì xì chứa miếng vàng 9999 hình con rồng.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng chuộng các sản phẩm trải nghiệm “trò chơi hoá” trong môi trường số, Bia Saigon cũng vừa ra mắt trò chơi “Dragon Gem by Bia Saigon" thông qua ứng dụng Zalo. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể tham gia vào cuộc “săn rồng" và quy đổi các phần thưởng giá trị từ nhãn hàng.

Đồng hành cùng các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, hàng trăm thành viên Công đoàn SABECO cũng đã chính thức ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước, góp phần tăng cường sự gắn kết của thương hiệu bia lâu đời trong bức tranh văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Chương trình khuyến mại “Đón năm Rồng - Săn lộc Rồng - Nhân bội lộc” của nhãn hàng Bia Saigon Special vừa trao tặng cho 45 khách hàng may mắn đầu tiên phần quà lớn là điện thoại iPhone15 ProMax bản 512GB.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"
Một trong 45 khách hàng may mắn đầu tiên nhận iPhone15 Pro Max 512GB của chương trình “Đón năm Rồng - Săn lộc Rồng - Nhân bội lộc”.

Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn mà thương hiệu Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tung ra trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Trong đó bao gồm chương trình đặc biệt mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những bao lì xì chứa hình con Rồng bằng vàng ròng, tượng trưng cho lời chúc một năm khởi sắc mà Bia Saigon muốn gửi đến tất cả người Việt Nam nhân dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình cũng đã tìm ra hơn 310 khách hàng may mắn khác để trao phần thưởng 3 triệu tiền mặt trong các đợt trao phần thưởng đầu tiên.

Diễn ra từ ngày 1/11/2023 đến hết ngày 15/1/2024, Chương trình “Đón năm Rồng - Săn lộc Rồng - Nhân bội lộc” của nhãn hàng Bia Saigon Special thu hút sự tham gia của vô số khách hàng trên toàn quốc nhờ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 100 chiếc iPhone15 Pro max 512GB, 1.000 giải tiền mặt trị giá 3 triệu đồng và hàng trăm nghìn thẻ nạp điện thoại.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Tết này, Bia Saigon Gold cũng vừa ra mắt thùng bia phiên bản Tết Rồng thu hút khách hàng doanh nghiệp. “Quà tặng vàng cho năm Rồng hoàng kim” Bia Saigon Gold được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi màu vàng kim bắt mắt đại diện cho phú quý, tài lộc và thịnh vượng. Một món quà mới lạ cả về mặt hình thức lẫn ý nghĩa.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Năm Rồng đến, đây có thể coi là một năm đặc biệt đối với các doanh nghiệp khi rồng là biểu tượng của phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Bởi vậy các doanh nghiệp cũng bận rộn trong việc chuẩn bị những món quà độc đáo và nổi bật nhưng vẫn phải thiết thực và mang ý nghĩa cao đẹp để gửi tặng các đối tác trong dịp Tết Rồng 2024 này.

Được biết, Bia Saigon Gold là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Bia Saigon với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt chất lượng hương vị và bao bì thiết kế. Với năm Rồng 2024 đặc biệt này, Bia Saigon Gold quay trở lại với thiết kế đầy sang trọng, đẳng cấp.

Nổi bật với biểu tượng Rồng được in dập nổi cùng màu vàng hoàng kim đại diện cho phú quý, tài lộc. Đây sẽ là một trong những lựa chọn quà Tết đầy lý tưởng giúp doanh nghiệp gửi gắm thông điệp về một năm mới đầy tài lộc và may mắn đến các đối tác của mình.

Không chỉ vẻ ngoài, hương vị của Bia Saigon Gold cũng đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Từng giọt bia được chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng. Những nghệ nhân ủ bia với hàng chục năm kinh nghiệm của Bia Saigon đã tạo nên sự đậm đà với hương bia thơm nồng, tươi mới.

Hương vị bia thượng hạng, thiết kế sang trọng cùng thông điệp “Quà tặng vàng cho năm Rồng hoàng kim”, Bia Saigon Gold tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường bia Việt và là món quà không thể bỏ lỡ trong mỗi dịp Tết.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Là một hoạt động không thể thiếu trong các chiến dịch Tết thường niên của Bia Saigon nhằm chung tay chăm lo Tết cho cộng đồng, vào trung tuần tháng 12 vừa qua Bia Saigon đã công bố chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên gọi “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc".

Với sự đồng hành của và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), chương trình dự kiến trao hơn 10.000 phần quà Tết tại 25 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương.

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"
Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng và hải đảo đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia. Song song, không gian ngày Tết với các gian hàng trò chơi cũng sẽ được tổ chức tại các tỉnh thành mà chương trình đi qua để người dân tại địa phương tham gia và nhận lộc may mắn đầu năm.

Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Là một thương hiệu gắn liền với di sản văn hóa Việt Nam qua nhiều thập kỷ, Bia Saigon là một phần gắn liền trong văn hóa truyền thống và ẩm thực của người Việt. Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định cam kết luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể và ý nghĩa để cùng người dân Việt Nam chào đón Năm Giáp Thìn với tinh thần tích cực, hy vọng tươi sáng hơn và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ hơn để hướng đến một năm thật khởi sắc”.

Năm nay, bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Bia Saigon còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng như bạn bè quốc tế.

Nguyễn Nhung - Phạm Mạnh

Bia Saigon lan toả thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc"

Nguyễn Nhung - Phạm Mạnh