Tag

Bia Saigon dành 7,4 tỷ đồng tặng quà Tết cho công nhân, ngư dân và bộ đội

Doanh nghiệp 01/01/2024 09:10
aa
TTTĐ - Với mong muốn lan tỏa không khí Xuân đến mọi nhà, SABECO với thương hiệu Bia Saigon sẽ phối hợp cùng Trung ương Đoàn trao tận tay 10.400 phần quà Tết cho công nhân lao động, ngư dân và bộ đội biên phòng, bộ đội vùng biển tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

“Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc

Trung tuần tháng 12/2023, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công bố chuỗi chương trình cộng đồng Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”. Trong đó, chương trình bao gồm các hoạt động vui chơi và trao hơn 10.400 phần quà Tết cho đối tượng công nhân lao động, ngư dân và bộ đội biên phòng, bộ đội vùng biển tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.

Các đại biểu, đại diện SABECO tham dự chương trình
Các đại biểu, đại diện SABECO tham dự chương trình

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của Việt Nam trong năm 2023, chương trình cộng đồng của Bia Saigon năm nay đặc biệt hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng và hải đảo đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia.

Anh Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên TNCS Hồ Chí Minh
Anh Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên TNCS Hồ Chí Minh

Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, Bia Saigon mong muốn lan tỏa thông điệp hy vọng, chia sẻ và động viên nhau để cùng vượt qua thử thách, chào đón năm 2024 khởi sắc hơn.

Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 6/1/2024 - 5/2/2024 với sự tham gia của cán bộ nhân viên SABECO toàn hệ thống và sự đồng hành của các Tỉnh, Thành đoàn, chính quyền địa phương tại 25 tỉnh, thành.

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO
Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO

Với tổng ngân sách dành cho quà tặng Tết lên đến 7,4 tỷ đồng, mỗi phần quà bao gồm một túi nhu yếu phẩm Tết trị giá 400.000 đồng và bao lì xì tiền mặt 300.000 đồng. Đặc biệt, song song với hoạt động trao quà, không gian ngày Tết với các gian hàng trò chơi cũng được tổ chức tại một số địa điểm để người dân địa phương có thêm điểm hẹn vui chơi giải trí trong những ngày cuối năm.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhấn mạnh: “Thông qua chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, Trung ương Đoàn mong muốn tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đạt được trong, sau đại dịch COVID-19 và trong năm 2023. Từ đó các cấp bộ Đoàn, tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán; góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất, ổn định cuộc sống”.

Một kỳ nghỉ Tết đầm ấm và đoàn viên

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần của chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên. Năm 2024 cũng là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban ngành, cộng đồng, doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển và đi lên cùng nhau.

Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác

“Là một thương hiệu gắn liền với di sản văn hóa Việt Nam qua nhiều thập kỷ, Bia Saigon là một phần gắn liền trong văn hóa truyền thống và ẩm thực của người Việt. Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định cam kết luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể và ý nghĩa để cùng người dân Việt Nam chào đón năm Giáp Thìn với tinh thần tích cực, hy vọng tươi sáng hơn và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ hơn để hướng đến một năm thật khởi sắc!”, ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh.

Ông Lester Tan cũng gửi lời cảm ơn đến Trung ương Đoàn vì đã đồng hành cùng SABECO trong chương trình nhiều ý nghĩa này. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự chung tay của Trung ương Đoàn, các cấp chính quyền địa phương cùng tập thể các nhân viên tình nguyện của SABECO, chương trình không chỉ hỗ trợ các công nhân đang gặp khăn mà còn góp phần tạo thêm những giá trị chung cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho Việt Nam.

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024
Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh, thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé xe về quê ăn Tết… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên đán đầy ấm cúng và đoàn viên.

Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới cùng đồng được SABECO tổ chức thường niên nhằm giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính cho người lao động trước thềm Tết Nguyên đán, như lời chúc tốt đẹp nhất về một năm mới dồi dào sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng.

Có thể kể tới như trong chiến dịch “Về nhà ăn Tết” dịp Tết 2019 và 2020, SABECO cùng Trung ương Đoàn đã chung tay hỗ trợ 2.000 người lao động có hoàn cảnh khó khăn về sum họp gia đình. Chiến dịch “Tết gắn kết” của SABECO và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dịp Tết Tân Sửu 2021 đã trao tặng hàng nghìn phần quà tới người lao động chịu tác động do dịch bệnh với tổng trị giá 4,2 tỷ đồng.

Đại diện SABECO, Trung ương Đoàn, Bộ đội Biên phòng chụp ảnh lưu niệm
Đại diện SABECO, Trung ương Đoàn, Bộ đội Biên phòng và NSND Xuân Bắc chụp ảnh lưu niệm

Năm 2022, chương trình “Tết chung một nhà” của Trung ương Đoàn phối hợp với Bia Saigon đã trao tặng tổng cùng 2.000 tấm vé về quê cùng những phần quà Tết cho người lao động, công nhân và sinh viên đại học. Tới năm 2023, cùng Trung ương Đoàn và Tổng Liên đoàn Lao động, SABECO đã trao 8.000 phần quà Tết cho người lao động tại 11 tỉnh, thành trên cả nước.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho đất nước và con người Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Chubb Life Thanh Hóa khánh thành không gian làm việc mới Doanh nghiệp

Chubb Life Thanh Hóa khánh thành không gian làm việc mới

TTTĐ - Chubb Life Việt Nam vừa tổ chức khánh thành không gian làm việc mới của văn phòng kinh doanh Chubb Life Thanh Hóa, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 10 năm phát triển của văn phòng tại địa phương.
Cùng Vietcombank hòa nhịp Olympic Paris 2024 Doanh nghiệp

Cùng Vietcombank hòa nhịp Olympic Paris 2024

TTTĐ - Vietcombank đã triển khai chuỗi hoạt động dành riêng cho chủ thẻ Vietcombank Visa, mang đến một mùa hè Olympic Paris 2024 sôi động...
PV GAS thuộc Top 100 doanh nghiệp hàng đầu trong BXH của Fortune Doanh nghiệp

PV GAS thuộc Top 100 doanh nghiệp hàng đầu trong BXH của Fortune

TTTĐ - Mới đây, lần đầu tiên Tạp chí Fortune công bố Bảng xếp hạng (BXH) 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2024 - the Southeast Asia 500, dựa theo doanh thu của năm tài chính 2023. Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự góp mặt trong số 70 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng danh sách này.
PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông Doanh nghiệp

PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông

TTTĐ - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.
Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi Doanh nghiệp

Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi

TTTĐ - Nhà hàng Thai Village Lý Tự Trọng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp cho khách hàng muốn mua mang về tận nơi dễ dàng, mang cả tinh hoa ẩm thực hải sản thượng hạng với menu từ 50 món ngon về tận nhà. Nhanh tay đặt món để được thưởng thức các món ngon chuẩn vị nhé.
Xem thêm