Tag

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Doanh nghiệp 03/11/2021 16:45
aa
TTTĐ - Đón đầu xu hướng lựa chọn món ngon cho Siêu tiệc mùa cuối năm, ShopeeFood mang đến Siêu ưu đãi cho mọi lựa chọn đặt món siêu hấp dẫn chỉ từ 1K, 11K.
ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Với mong muốn tạo nên một sự kiện có sức lan tỏa, thêm phần ý nghĩa cho mùa lễ hội cuối năm, ShopeeFood chính thức khởi động sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc" diễn ra từ 29.10 đến ngày 11.11. Sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đa sắc màu với hàng loạt ưu đãi cho mọi lựa chọn đặt món chỉ từ 1K, 11K và hàng nghìn voucher giảm đến 50% cho người dùng cùng nhiều chương trình hỗ trợ và gắn kết người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Để đáp ứng nhu cầu đặt món ngày càng tăng, đặc biệt là vào mùa lễ hội mua sắm, trong chương trình lần này, ShopeeFood không chỉ mang đến các chương trình ưu đãi giảm giá mà từ hôm nay, người dùng có thể theo dõi ứng dụng ShopeeFood để tận hưởng các hoạt động giải trí đặc biệt và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn từ sự kiện 11.11 Siêu Tiệc.

Đón ưu đãi lớn hơn và phần thưởng giá trị hơn tại 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc cũng sẽ giới thiệu những chương trình ưu đãi đa dạng, đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển để người dùng tiết kiệm hơn khi chi tiêu, thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm mà không cần lo về giá.

Đồng giá 11K: ShopeeFood và các đối tác của mình sẽ mang đến chương trình giảm giá chỉ 11k cho các món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Món ngon deal hời 11K”. Theo đó, một số thương hiệu nổi bật góp mặt trong bộ sưu tập như: Tiger Sugar - Đường nâu sữa, TocoToco Bubble Tea, Đậu Má Mix - Đậu nành & rau má...

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Mã giảm giá 50% lên đến 30K: Người dùng khi đặt đồ ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Siêu tiệc nửa giá vạn món thả ga” và nhập mã “SIEUDEAL30” sẽ được giảm giá 50% lên đến 30K cho một đơn hàng.

Chớp deal 1K: Đặc biệt, từ ngày 29.10 đến ngày 11.11, tại ứng ShopeeFood sẽ có thêm bộ sưu tập “Chớp deal 1K ăn không lo giá”, với một số món ăn và thức uống có giá giảm mạnh chỉ còn 1K để người dùng thoải mái order mà không cần lo về giá.

Bên cạnh việc chiêu đãi người dùng với loạt ưu đãi giảm giá, sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc” còn mang đến chuỗi mini game và các chương trình tương tác hấp dẫn trên đa dạng nền tảng. Người dùng có thể theo dõi trên trang Facebook ShopeeFood VN và cùng chung tay săn quà cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn từ các hoạt động như: Cuộc thi “11 ngày đua đơn - Săn quà công nghệ xịn” hay chương trình livestream ẩm thực và xem tarot.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Trên nền tảng TikTok và Instagram, ShopeeFood sẽ tổ chức thử thách “SPF 1.1 Dance” với phần thưởng là voucher lên đến 1.111.000 đồng. Ngoài ra, tại ứng dụng ShopeeFood cũng sẽ diễn ra mini game “Lá bài bí ẩn 11h11”, mang đến cho người dùng cơ hội nhận được những mã giảm giá độc quyền vào khung giờ 11h11 sáng mỗi ngày.

Ngoài ra, với mong muốn mang lại một Siêu tiệc 11.11 đa sắc màu, trong sự kiện lần này, ShopeeFood cũng phối hợp với đối tác mang màu sắc khác để mang lại những món quà đa dạng hơn, không chỉ là đồ ăn thức uống. Cụ thể, người dùng khi tham gia cuộc thi cuộc thi “Đua top review - Hàng hiệu về túi”, thực hiện đánh giá 1 đơn hàng đã đặt tại ShopeeFood và đăng tải trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai hoặc tại Group Nghiện ShopeeFood sẽ có cơ hội nhận được được bộ voucher mua sắm lên tới 1 triệu đồng từ thương hiệu Juno - thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu Việt Nam.

Đồng hành cùng đối tác, cùng phát triển kinh doanh

Cũng trong sự kiện lần này, ShopeeFood sẽ tiếp tục hỗ trợ đối tác nhà hàng, quán ăn và cửa hàng thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục dịch vụ cũng như đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Theo đó, đội ngũ ShopeeFood đã giới thiệu đến các đối tác kinh doanh bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch”.

Bộ cẩm nang với 5 chuyên đề với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp cho phù hợp với xu hướng bình thường mới dành cho mọi đối tác nhà hàng, quán ăn và cửa hàng trên nền tảng của ShopeeFood. Với bộ cẩm nang này, các Đối tác có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng từ đó đưa ra các điều chỉnh để thúc đẩy nhu cầu đặt hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc

Bên cạnh đó, trong sự kiện 11.11 Siêu Tiệc, ShopeeFood cũng gia tăng thực hiện các chương trình hỗ trợ hiển thị, truyền thông, tặng mã miễn phí vận chuyển đơn hàng,... giúp cho các đối tác dễ dàng tiếp cận được tệp khách hàng lớn, đa dạng và sẵn có của ShopeeFood. Đồng thời hướng dẫn cho các đối tác nhà hàng, quán ăn, cửa hàng cách thức quản lý và vận hành gian hàng online, cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến.

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Không chỉ gói gọn ở những giá trị của các ưu đãi hay giải thưởng hấp dẫn, mà đó chính là những niềm vui người dùng và các đối tác có được thông qua sự kiện ShopeeFood 11.11 lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón một mùa lễ hội cuối năm, cùng nhau bước vào giai đoạn "bình thường mới" của cuộc sống”.

Với thông điệp “11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc” kết hợp với loạt ưu đãi giảm giá và nhiều hoạt động tương tác, ShopeeFood hy vọng sẽ tạo nên một siêu tiệc đa sắc màu dành cho tất cả người dùng và đối tác, để tận hưởng khoảnh khắc ăn uống, vui vẻ bên nhau đánh dấu một mùa lễ hội trong trạng thái "bình thường mới" tại Việt Nam, khi nhiều tỉnh thành vừa kết thúc nhiều tháng liền giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ngoài ra, hệ sinh thái tích hợp Shopee - ShopeeFood - ShopeePay cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Điển hình, người dùng có thể đặt món ăn, thức uống từ ShopeeFood trực tiếp ngay trên ứng dụng Shopee mà không cần tải thêm nhiều ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể chọn thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay với nhiều ưu đãi tiện ích đi cùng.

Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm

TTTĐ - 11.11 Siêu Sale sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, bao gồm miễn phí vận chuyển cho đơn từ ...

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10

TTTĐ - Từ ngày 20/10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood ...

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

TTTĐ - Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Kết nối yêu thương”, ShopeeFood phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và chương ...

Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

TTTĐ - Từ ngày 8/10/2021 đến hết ngày 8/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm