Tag

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây

Du lịch 10/10/2023 10:45
aa
TTTĐ - Tháng 10 với tiết trời ôn hòa là lúc người dân Châu Đốc (An Giang) được đắm mình chiêm ngưỡng diện mạo mới đầy sức sống, lộng lẫy và sôi động trong từng nhịp thở của Phúc An Asuka.
Thị trường bất động sản Châu Đốc chuyển mình đón sóng hạ tầng Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng - Trần Anh Group chào đón tân cư dân

Tọa lạc tại trung tâm TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), khu đô thị Phúc An Asuka với quy mô hơn 100 ha, được nhà phát triển dự án Tran Anh Group đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Sau hơn 1 năm ra mắt, Phúc An Asuka đang là dự án bất động sản “hot” bậc nhất không chỉ tại An Giang mà còn cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với hệ sinh thái tiện ích hiện đại, được sắp xếp thông minh để phục vụ tối đa cuộc sống cho cư dân và du khách.

“kỳ quan” tiện ích của Phúc An Asuka.
Khu đô thị Phúc An Asuka tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang nhìn từ trên cao

Tổ hợp Công viên giải trí Kazuko (Kazuko trong tiếng Nhật có nghĩa là thân thiện, sáng tạo, may mắn) là tổ hợp bao gồm nhiều hình thức giải trí đẳng cấp như: Nhạc nước, công viên Cá Koi, công viên Khủng Long, cổng trời Torri, cầu Đỏ... là nơi có nhịp sống sôi động, mang lại sự trải nghiệm thăng hoa mới mẻ cho cư dân và du khách.

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Lối kiến trúc rất Nhật Bản tại dự án

Clubhouse Yamato lấy cảm hứng thiết kế từ thời kỳ Edo của Nhật Bản kết hợp với những yếu tố hiện đại. Clubhouse Yamato thu hút bởi lối kiến trúc mạnh mẽ khỏe khoắn, hệ mái nhà kiểu Nhật, vừa nghệ thuật, chắc chắn vừa mang màu sắc năng động và thời thượng. Clubhouse có hồ bơi, vườn Nhật, khu thể thao, nhà hàng cà phê...

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Tổ hợp công viên Kazuko và Clubhouse Yamato lộng lẫy về đêm
Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Rất đông người dân đổ về đây tham quan trải nghiệm

Chợ đêm Asuka Night Market quy mô (10.000m2) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đi vào hoạt động. Asuka Night Market sẽ là khu chợ đêm sôi động tại Châu Đốc, khu chợ trải dọc theo các tuyến đường của khu D - khu sầm uất bậc nhất của dự án.

Các cửa hàng ở đây được bố trí rất đa dạng với những món đồ handmade, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ chạm gỗ, phố ẩm thực, đồ ăn vặt… Ngoài các gian hàng, Asuka Night Market còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ cư dân và du khách.

Khám phá đô thị lễ hội phong cách Nhật độc đáo tại miền Tây
Một góc khuôn viên xanh mát bên trong dự án

Asuka Dream Kids là tổ hợp vui chơi dành cho trẻ em hiện đã đi vào vận hành giai đoạn 1, với nhiều trò chơi vui nhộn, sôi động. Khi hoàn thành, Asuka Dream Kids sẽ có phân khu gồm trò chơi, âm nhạc, không gian workshop, hội chợ và ẩm thực, được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Đây là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em quy mô nhất TP Châu Đốc.

Phúc An Asuka là dự án tiên phong, đón đầu xu thế bất động sản nhà liền thổ với không gian sống hiện đại bậc nhất miền Tây. Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp khách hàng được sống và trải nghiệm các tiện ích sang trọng, đẳng cấp, hiện đại tại trung tâm thành phố lễ hội Châu Đốc.

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm