Tag

Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11

Doanh nghiệp 04/11/2021 22:10
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11.
Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với trên 15.000 sản phẩm LifeWear UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living" Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021

Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Nghi thức đập rượu khai trương
Nghi thức đập rượu khai trương

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online - cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam với nhiều tiện ích vượt trội, hướng đến việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng loạt trải nghiệm đặc biệt, từ những bộ sưu tập được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online, những trang phục Thu/Đông mới nhất cùng hàng loạt đãi dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất và nhiều quà tặng độc đáo.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, tại sự kiện_1
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam tại sự kiện

Phát biểu nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt cửa hàng UNIQLO online - cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng. Luôn theo đuổi mục tiêu góp phần giúp cuộc sống trở nên tối đẹp hơn, cửa hàng UNIQLO online sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm LifeWear chất lượng, thoải mái với tính năng cao của khách hàng Việt Nam trên toàn quốc. Chúng tôi rất hào hứng và mong chờ khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng cửa hàng online trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động. UNIQLO sẽ luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa và mang đến những đóng góp tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

Những tính năng vượt trội của cửa hàng UNIQLO online, hướng đến trải nghiệm tối ưu dành cho khách hàng

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam mọi lúc, mọi nơi với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear: Là cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO online mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bao gồm các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt cũng như hàng loạt sản phẩm chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online.

Đại diện UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online
Đại diện UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online

Đa dạng lựa chọn về kích cỡ dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online: Khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với đa dạng các kích cỡ từ XS đến XXL, dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Kết nối trải nghiệm mua hàng từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực tế: Gia tăng những tiện ích khi mua sắm, cửa hàng UNIQLO online giúp khách hàng có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click & Collect tại 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), thích hợp với nhịp sống hiện đại, đồng thời còn có nhiều tiện ích khác.

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online:

Cơ hội sở hữu những sản phẩm được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online như bộ sưu tập (BST) trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang lần đầu tiên ra mắt hay BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ một trong những tựa phim hoạt hình anime được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Trình diễn một số thiết kế mới nhất sẽ ra mắt tai cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11
Một số thiết kế mới nhất ra mắt tai cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11

Cập nhật các sản phẩm LifeWear Thu/ Đông mới nhất với BST áo thun in họa tiết UT Jeff Koons và UT Mickey Mouse Photo Days sẽ được ra mắt sớm trên cửa hàng UNIQLO online. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông được mong chờ cũng sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng để chào mừng cột mốc quan trọng này.

Tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear Thu/Đông thiết yếu được yêu thích nhất nhằm hỗ trợ khách hàng trong nhịp sống mới. Một số sản phẩm nổi bật được áp dụng ưu đãi giới hạn: Áo Parka Ultra Light Down siêu nhẹ (3D Cut), Ezy Quần Dài Đến Mắt Cá (Co Giãn 2 chiều), Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay…

Quà tặng đặc biệt: Với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 1.999.000 VNĐ khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO online, khách hàng sẽ nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, UNIQLO cũng mang đến các mã ưu đãi đặc biệt trị giá 150.000 VNĐ với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.500.000 VNĐ, lần lượt áp dụng cho lần mua hàng đầu tiên và cho lần mua hàng kế tiếp trong tháng sinh nhật.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

TTTĐ - UNIQLO chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ hôm nay (29/9), bao gồm cửa hàng ...

Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

TTTĐ - Ngày 16/7, Tập đoàn Fast Retailing, thông qua Công ty UNIQLO Việt Nam và Công ty Fast Retailing Việt Nam, công bố đóng ...

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản ...

Mai Anh

Đọc thêm

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện Doanh nghiệp

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

TTTĐ - Ngày 2/7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn Doanh nghiệp

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

TTTĐ - Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS), Công ty Cổ phần KITA Invest đã chi gần 800 tỷ đồng để mua lại toàn bộ phần còn lại của ba lô trái phiếu được phát hành năm 2020 vào ngày 18/6/2025, qua đó chính thức tất toán toàn bộ các lô trái phiếu này.
Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo Doanh nghiệp

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

TTTĐ - Thông báo biến động số dư bằng âm thanh qua app ngân hàng, phân tách nguồn thu từ nhiều cửa hàng, thực hiện phân tích tăng trưởng kinh doanh qua biểu đồ, Shop Thịnh Vượng của VPBank là công cụ tài chính đột phá, giúp hộ kinh doanh tăng trưởng bền vững.
Xem thêm