Tag

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

Văn hóa 11/05/2021 15:39
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”.
UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào thứ Sáu, ngày 5/3 Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM sẽ khai trương ngày 5/3/2021 UNIQLO công bố mở rộng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh Chính thức kích hoạt dự án RE.UNIQLO, tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Đây một chiến dịch truyền thông đa phương tiện với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng thông qua các bài phỏng vấn chuyên sâu về triết lý LifeWear, trong đó có huyền thoại làng quần vợt Roger Federer; nghệ sĩ Futura đến từ thành phố New York; nhà vô địch bóng bàn đến từ Thụy Điển Anna-Carin Ahlquist; Giám đốc Nghệ thuật từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của UNIQLO tại Paris, Christophe Lemaire - người đứng sau sự thành công của các BST UNIQLO U; với các đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu thực hiện sứ mệnh xã hội và nhiều nhân vật khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

LifeWear là triết lý độc đáo về giá trị của trang phục do UNIQLO khởi xướng, bắt nguồn từ niềm tin rằng sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính năng cũng như thiết kế, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại và luôn không ngừng đổi mới, sẽ tạo nên những trang phục chất lượng cao với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hằng ngày.

Triết lý gắn liền với thực tế này nhấn mạnh cách mà UNIQLO nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động - từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết, góp phần cải thiện cuộc sống, đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng.

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

“Tôi ủng hộ triết lý LifeWear. Sứ mệnh của LifeWear không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những trang phục chất lượng tuyệt hảo, mà đó còn là sứ mệnh nhằm giúp cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người ở bất cứ đâu trên toàn thế giới”, Roger Federer, Đại sứ thương hiệu toàn cầu UNIQLO, chia sẻ

Hãy cùng theo dõi những đoạn phim ngắn, những cuộc phỏng vấn để lắng nghe những câu chuyện của từng con người cụ thể và tìm hiểu về ý nghĩa thực sự của LifeWear. Thông qua những nhân vật này, UNIQLO càng củng cố niềm tin rằng LifeWear có mối liên hệ mật thiết như thế nào đối với mọi người, ở mọi nơi, trong mọi tình huống hàng ngày - từ một trận bóng đá đường phố đầy nhiệt huyết ở thành phố New York đến sự cống hiến của đội cứu hộ tình nguyện Milanese Alpine. Những câu chuyện này và những câu chuyện đầy cảm hứng khác cho thấy LifeWear như một động lực tích cực thôi thúc mọi người cùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đọc thêm

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 Văn học

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025

TTTĐ - Chiều 18/4, tại TP Vinh, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Nghệ An năm 2025.
Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn Nghệ thuật

Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn

TTTĐ - Với hệ thống chương trình phong phú, được đầu tư công phu cả về nội dung, kỹ thuật và hình thức thể hiện, Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới khán giả cả nước những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mỗi chương trình không chỉ là lời tri ân, trân trọng giá trị lịch sử mà còn là nhịp cầu nối những thế hệ, thắp lên niềm tự hào dân tộc và khát vọng dựng xây một tương lai Việt Nam rạng rỡ.
Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội Văn học

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND quận Hoàn Kiếm khai mạc chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy" tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, hoạt động mang đến cho Nhân dân Thủ đô không gian phát triển văn hóa đọc lý tưởng.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp Văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo về “Giải pháp tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hoá, khu phát triển thương mại và văn hoá” với sự tham gia của trên 120 đại biểu.
Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc Nghệ thuật

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

TTTĐ - Đây là một trong những nội dung được Ban Tổ chức thông tin tới cơ quan báo chí trong buổi Họp báo các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 18/4, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.
Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập Nghệ thuật

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

TTTĐ - Trong khuôn khổ của tham luận Hội thảo “Các giải pháp để phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội”, từ góc độ của một đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn h và Thể thao Hà Nội, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám có các ý kiến tham góp về mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá Văn hóa

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

TTTĐ - Không gian cảng sông Bát Tràng tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trong Khu phát triển thương mại văn hoá Bảo tàng sinh thái làng cổ Bát Tràng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu gốm Bát Tràng, kể câu chuyện từ làng ra phố của Bát Tràng.
Xem thêm