Tag

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 thu hút gần 50.000 lượt khách

Nông thôn mới 06/05/2022 17:55
aa
TTTĐ - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 diễn ra đã thu hút gần 50.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Tổng doanh thu bán hàng ước đạt gần 16 tỷ đồng.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh diễn ra từ ngày 30/10 - 4/11 Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 diễn ra từ ngày 26/11 đến 2/12 Hàng nghìn sản phẩm nông nghiệp, đặc sản vùng miền góp mặt tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh

Trong đó, doanh thu khu gian hàng OCOP Quảng Ninh và khu gian hàng thương mại điện tử ước đạt 8,7 tỷ đồng, chiếm 53,7% tổng doanh thu hội chợ; Doanh thu khu gian hàng các tỉnh, thành phố ước đạt 7,5 tỷ đồng, chiếm 46,3% tổng doanh thu hội chợ.

Nhóm hàng có lượng tiêu thụ lớn chủ yếu là nhóm thực phẩm, thảo dược và đồ uống như; Các sản phẩm thủy sản của Vân Đồn, Cô Tô; Sản phẩm từ thịt lợn Móng Cái; Sản phẩm từ sữa Đông Triều; Thịt quay, gà Tiên Yên... ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đắc Lắk, Điện Biên, Cao Bằng, Thái Nguyên, Quảng Nam, Gia Lai, Nghệ An, Sơn La...

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 đã thu hút rất đông người dân đến tham quan, mua sắm.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 thu hút gần 50.000 lượt khách (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 có quy mô 227 gian hàng quảng bá, giới thiệu và bán 499 sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu của Quảng Ninh và trên 750 sản phẩm của 41 tỉnh, thành phố trong nước.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, hội chợ đã có 25 doanh nghiệp liên hệ để đăng ký tham gia sàn thương mại điện tử OCOP Quảng Ninh với gần 50 sản phẩm OCOP. Sàn đã có trên 1.250 lượt truy cập và đặt hàng.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 là một dịp tốt để các hợp tác xã, doanh nghiệp tìm kiếm các đối tác tiêu thụ, mở rộng kênh phân phối và giới thiệu các sản phẩm mới ra thị trường.

Đọc thêm

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP

TTTĐ - TP Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng với 2.711 sản phẩm. Đặc biệt, Hà Nội hiện có 2 điểm du lịch được đánh giá OCOP 4 sao thuộc nhóm sản phẩm "Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch" là điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân (Thường Tín) và khu sinh thái Phù Đổng Green Park (Gia Lâm). Đáng nói, cả hai điểm đến này đều mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái, với các hoạt động vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ.
Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng Nông thôn mới

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Tối 30/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.
Vải thiều Thanh Hà chinh phục thị trường Pháp, UAE, Châu Phi, Nam Mỹ Nông thôn mới

Vải thiều Thanh Hà chinh phục thị trường Pháp, UAE, Châu Phi, Nam Mỹ

TTTĐ - Chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ vải thiều Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) - đặc sản nông sản chủ lực của địa phương được tổ chức sáng 30/5.
PVCFC đánh dấu 10 năm đồng hành và vững bước cùng nông nghiệp Campuchia Nhịp sống phương Nam

PVCFC đánh dấu 10 năm đồng hành và vững bước cùng nông nghiệp Campuchia

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, đánh dấu cột mốc 10 năm thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng hiện diện và phát triển tại thị trường quốc tế trọng điểm này.
Hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ từng bước tiếp cận nền kinh tế số Nông thôn mới

Hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ từng bước tiếp cận nền kinh tế số

TTTĐ - Tại Tọa đàm phiên khai mạc sự kiện DX Summit 2025 ngày 27/5/2025, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã có kiến nghị về việc triển khai phần mềm kế toán, nền tảng số cho dùng chung cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh theo quy định của Chính phủ.
Sitto Việt Nam chia sẻ giải pháp giúp kiểm soát Cadimi trong sầu riêng Nông thôn mới

Sitto Việt Nam chia sẻ giải pháp giúp kiểm soát Cadimi trong sầu riêng

TTTĐ - Qua quá trình nghiên cứu, Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Tập đoàn Sitto - Thương hiệu đến từ Thái Lan) vừa có khuyến nghị giải pháp kiểm soát dư lượng Cadimi (CD) trong sầu riêng, góp phần giữ sạch trái sầu riêng để xuất khẩu bền vững.
Cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể. Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể.

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể Bưởi đường Yên Sở - Hoài Đức" cho quả bưởi tươi (quả bưởi đường) và "Bánh gai Yên Sở - Hoài Đức" cho bánh gai ở xã Yên Sở, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
Cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu tập thể Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu tập thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Rau an toàn Đông Anh”.
Thay đổi tư duy, phương thức sản xuất nông nghiệp cho các hộ nông dân Nông thôn mới

Thay đổi tư duy, phương thức sản xuất nông nghiệp cho các hộ nông dân

TTTĐ - Ngày 23/5, Trung tâm Khuyến nông Hà Nội (Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội) phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Sóc Sơn tổ chức Diễn đàn khuyến nông @ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các loại rau gia vị Nông thôn mới

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các loại rau gia vị

TTTĐ - Nhiều năm qua, trồng rau gia vị đã trở thành một nghề mang lại thu nhập cao cho người dân xã Tiến Thắng (Mê Linh, Hà Nội). Để sản phẩm rau gia vị sớm vào hệ thống siêu thị, các điểm cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, huyện Mê Linh hướng dẫn các hộ trồng rau theo hướng an toàn, đồng thời tích cực hỗ trợ xây dựng thương hiệu, kết nối đầu ra cho các sản phẩm.
Xem thêm