Tag

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ

Giáo dục 29/05/2024 16:17
aa
TTTĐ - Phải tạm biệt thầy cô, bạn bè, mái trường, nhiều học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xúc động rơi nước mắt. Các em đã dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày chia tay đầy lưu luyến.
Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu Phụ huynh phấn khởi vì trẻ mầm non được miễn học phí

Sáng 29/5, trường THCS Quỳnh Mai tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024, chia tay học sinh lớp 9 và bàn giao công tác hè.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Hơn 1.100 học sinh trường THCS Quỳnh Mai trong lễ bế giảng năm học 2023 - 2024

Trong báo cáo tổng kết, cô Nguyễn Thị Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Năm học 2023 - 2024, nhà trường được các cấp quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất với 5 tầng, các phòng học, các phòng chức năng và chuẩn bị cho công tác công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm học 2023-2024. Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị các cấp giao.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Năm học qua, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ

Theo đó, trường THCS Quỳnh Mai có 27 lớp với 1148 học sinh. Các em đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập.

Trường có 13 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quận với 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Cô Nguyễn Thị Lương - Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Có 1 học sinh đạt Huy chương vàng Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố môn Bơi, 1 học sinh đạt giải Khuyến khích giải văn hóa cấp thành phố. 1 học sinh đạt Nhất, 1 học sinh đạt giải Ba giải văn hóa thể thao thành phố.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Học sinh lớp 9 lưu luyến trong ngày chia tay thầy cô, mái trường

Bên cạnh đó, nhà trường chủ động định hướng cho học sinh tham gia tích cực vào các sân chơi trực tuyến trên mạng Internet do các đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức nhằm khơi gợi niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học như: Kỳ thi Toán - tiếng Anh TIMO, Toán quốc tế ITMC… Nhiều học sinh đạt thành tích cao các cuộc thi thể dục thể thao cấp quận.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Cô Hiệu trưởng dành lời chúc may mắn cho học trò...

Để có thành tích nổi bật của học sinh là công lao không nhỏ của người thầy. Trong buổi lễ bế giảng, nhà trường vinh danh các thầy co giáo có thành tích xuất sắc tham gia bồi dưỡng học sinh ở các cuộc thi; giáo viên đạt giải trong cuộc thi bài giảng Elearning, thi sản phẩm công nghệ thông tin các cấp…

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Cô giáo bịn rịn chia tay học sinh...

Bên cạnh vinh danh học sinh có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, tại lễ bế giảng, nhà trường tổ chức lễ chia tay học sinh lớp 9. Nhắn nhủ tới các học trò trước kỳ thi quan trọng mang tính bước ngoặt của cuộc đời, cô Nguyễn Thị Lương - Hiệu trưởng nhà trường gửi gắm kỳ vọng: “Mong các con bình tĩnh, tự tin để vượt qua chính mình, đạt thành tích cao, đỗ được vào ngôi trường mơ ước trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới”.

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ
Những lời chúc may mắn các em dành cho bạn của mình giờ phút chia tay

Trong không khí đầy lưu luyến, bịn rịn của ngày chia tay, các em học sinh lớp 9 đã thể hiện tình cảm yêu mến, biết ơn với thầy cô, bè bạn, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất - chúc thi đỗ…

Đọc thêm

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên Giáo dục

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như: Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như: McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thí sinh, phụ huynh có 6 cách để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 ở Hà Nội.
Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô Giáo dục

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất trên báo Tuổi trẻ Thủ đô theo đường link: https://tuoitrethudo.com.vn/tra-cuu-diem-thi.
Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù Giáo dục

Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù

TTTĐ - Sau khi kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, nhiều phụ huynh và thí sinh đã lên kế hoạch "xả hơi" ngay sau một mùa thi vất vả.
Xem thêm