Tag

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

Giáo dục 30/06/2024 08:26
aa
TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật của học bổng E-International

E-International là học bổng quốc tế được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục, tài chính và các đơn vị hoạt động xã hội.

Với thông điệp "Sức mạnh 3.000", học bổng E-International có mục tiêu rút ngắn khoảng cách học tiếng Anh để hội nhập quốc tế cho người trẻ Việt Nam bằng công nghệ giáo dục tiên tiến.

Học bổng E-International dành cho người trẻ Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Học bổng E-International dành cho người trẻ Việt Nam ở cả trong và ngoài nước

Chương trình giới hạn 3.000 suất học bổng, hỗ trợ đến 70% học phí, áp dụng với hai chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến rất hiện đại dành cho học sinh từ 12 tuổi, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước. Chương trình đặc biệt quan tâm tới những ứng viên là người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng và thực sự muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết, học bổng này không chỉ trao cơ hội cho học viên làm chủ tiếng Anh, mà còn là cầu nối giúp họ chung tay thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: Tài trợ trồng 3.000 cây xanh vì môi trường, tài trợ 3.000 suất cơm cho bệnh nhân ở Bệnh viện Nhi Trung ương, tài trợ kinh phí xây 3 ngôi nhà nhân ái cho học sinh nghèo vùng cao thông qua chương trình xây “Nhà nhân ái” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát động.... Đó cũng là những giá trị cốt lõi mà chương trình học bổng này hướng tới và được thể hiện thông qua 6 chữ E mà tên Học bổng đại diện, bao gồm:

1. Education (Giáo dục): nền tảng của sự phát triển cá nhân và xã hội

2. English (tiếng Anh): chìa khóa giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp, học tập và làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế

3. E-Learning (Giáo dục trực tuyến): phương thức học tập hiện đại, linh hoạt và tiện lợi

4. ELSA Corp: đơn vị tài trợ chính và là đơn vị hỗ trợ học thuật của học bổng Học bổng E-International

5. Environment (Môi trường): bảo vệ môi trường thông qua việc tài trợ 3.000 cây xanh là hoạt động mà học bổng đồng hành kiến tạo

6. Empowerment (Trao quyền, trao cơ hội): Học bổng E-International không chỉ trao cơ hội tiếp cận kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, mà còn tạo động lực để mỗi cá nhân tích cực hành động vì cộng đồng nhân văn và giàu tình yêu thương.

Đại diện Ban Tổ chức học bổng E-International trao Bảng tài trợ xây 3 căn nhà nhân ái cho ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Đại diện Ban Tổ chức học bổng E-International trao bảng tài trợ xây 3 căn nhà nhân ái cho ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô

Làm chủ tiếng Anh với chương trình chuẩn quốc tế

Tham gia học bổng E-International, học viên được lựa chọn học các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến với mô hình tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể:

Đội ngũ giảng viên: Được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và sở hữu kỹ năng sư phạm xuất sắc. Giảng viên bản ngữ đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất như: Mỹ, Anh, Canada... và sở hữu kỹ năng sư phạm xuất sắc để tối đa hiệu quả giảng dạy thông qua các bài essay, thảo luận, thuyết trình. Trong khi đó, giảng viên Việt Nam cũng đảm bảo yêu cầu tốt nghiệp loại Khá trở lên tại các trường đại học chuyên ngữ tốp đầu Việt Nam... có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi tốt và đáp ứng được phương pháp học chuyên biệt của từng học viên.

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp (bên phải) ủy nhiệm đào tạo chương trình học bổng E-International cho SunUni Academy.
Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp (bên phải) ủy nhiệm đào tạo chương trình học bổng E-International cho SunUni Academy

Giáo viên chủ nhiệm: Học viên được kèm cặp sát sao 1-1 miễn phí và thực hành tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên chủ nhiệm. Bất cứ thắc mắc nào về bài tập (chữa Writing, ý tưởng nói và viết,…) đều được kèm cặp kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tiến bộ đúng lộ trình đã đề ra.

Hội đồng chuyên môn: Gồm những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục và tiếng Anh, kiểm soát chất lượng từng buổi học. Đội ngũ chuyên gia này cũng đảm nhận thiết kế chương trình và phân bổ lộ trình học tinh gọn, đề xuất điều chỉnh và cải tiến chương trình và phương pháp học nhằm tối ưu môi trường trải nghiệm cho học viên.

Chuyên viên tư vấn giáo dục: Có nhiệm vụ tư vấn và tiếp nhận phản hồi của học viên trong suốt quá trình học nhằm định hướng và tư vấn học viên theo học lộ trình phù hợp; đảm bảo tối đa quyền lợi cho học viên.

Tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo: Ngoài việc ứng dụng công nghệ E-Learning vào quản lý toàn diện hệ thống dạy và học, các chương trình đào tạo của học bổng E-International còn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm gia tăng trải nghiệm học tập của học viên. Theo đó, công nghệ AI của ELSA được tích hợp vào hệ thống đào tạo nhằm giúp người học tăng tối đa thời lượng thực hành ngoài giờ và tối ưu hiệu quả học tập.

Tặng ứng dụng ELSA Pro: Mỗi học viên khi được nhận học bổng sẽ được tặng 1 tài khoản ELSA Pro miễn phí từ đơn vị tài trợ ELSA Corp. Công nghệ AI mới nhất sẽ giúp người học thực hành kỹ năng nghe nói, chỉnh sửa phát âm,... ngoài giờ học trên lớp, tăng kỹ năng thực hành mọi nơi, mọi lúc.

Hỗ trợ tối đa chi phí học tập: Học viên tham gia học bổng còn được đơn vị đào tạo thưởng khi đạt đầu ra chuẩn đầu ra IELTS từ 6.5+ khi thi tại IDP hoặc Hội đồng Anh, được hoàn phí khi học vượt trình độ, được hỗ trợ chi phí thi IELTS tại IDP - đối tác chính thức của SunUni Academy.

Ban Tổ chức chương trình Học bổng E-International tin tưởng mỗi học bổng được trao đi, mỗi cây xanh được trồng mới, mỗi suất cơm được gửi tặng và mỗi viên gạch được góp thêm để dựng xây ngôi nhà nhân ái sẽ khuyến khích được tinh thần sẻ chia vì cộng đồng của các học viên.

Độc giả đăng ký xét duyệt học bổng tại đây.

Đọc thêm

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Xem thêm