Tag

Mùa tựu trường: Một vòng Việt Nam cùng Thiên Long

Giáo dục 09/08/2025 15:42
aa
TTTĐ - Trên khắp mọi miền đất nước, đội ngũ kinh doanh của Tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam (Thiên Long), tổng lực chủ động chuẩn bị hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu trong mùa tựu trường – mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.
Việt Nam giành 7 huy chương, 1 giải thi Olympic Trí tuệ nhân tạo Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68 Thiên Long sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025-2026
Cùng với những tín hiệu tích cực của các chỉ số về tiêu dùng, Thiên Long nhận định năm nay sức mua của thị trường văn phòng phẩm sẽ phục hồi trong mùa tựu trường sắp tới.
Cùng với những tín hiệu tích cực của các chỉ số về tiêu dùng, Thiên Long nhận định năm nay sức mua của thị trường văn phòng phẩm sẽ phục hồi trong mùa tựu trường sắp tới.
Trước nhiều lo ngại về hàng giả hàng nhái, người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có xu hướng tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và minh bạch về nguồn gốc.
Trước nhiều lo ngại về hàng giả hàng nhái, người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có xu hướng tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và minh bạch về nguồn gốc.
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm tăng cao của các em học sinh và các bậc phụ huynh, Thiên Long đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hoá từ sớm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm tăng cao của các em học sinh và các bậc phụ huynh, Thiên Long đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hoá từ sớm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Thiên Long chú trọng tung ra thị trường các sản phẩm mới, thiết kế các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng ở tất cả các kênh bán hàng gồm kênh truyền thống, kênh hiện đại và cả thương mại điện tử - sẵn sàng chương trình Back2school – Một vòng Việt Nam.
Thiên Long chú trọng tung ra thị trường các sản phẩm mới, thiết kế các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng ở tất cả các kênh bán hàng gồm kênh truyền thống, kênh hiện đại và cả thương mại điện tử - sẵn sàng chương trình Back2school – Một vòng Việt Nam.
Tại hơn 56.000 điểm bán trên một vòng Việt Nma, hệ thống kinh doanh Thiên Long đã cung ứng hàng hoá, chú trọng trưng bày các sản phẩm chủ lực, tối ưu hệ thống hình ảnh nhận diện… để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất.
Tại hơn 56.000 điểm bán trên một vòng Việt Nam, hệ thống kinh doanh Thiên Long đã cung ứng hàng hoá, chú trọng trưng bày các sản phẩm chủ lực, tối ưu hệ thống hình ảnh nhận diện… để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất.
Thiên Long đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: mua túi 4 tặng 1, hộp 10 tặng 2 cho các dòng bút viết; hoàn tiền khi kích hoạt bảo hành máy tính khoa học, máy tính văn phòng, hoặc Tập học sinh được tặng thẻ nạp điện thoại,... cùng nhiều ưu đãi khác.
Thiên Long đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Mua túi 4 tặng 1, hộp 10 tặng 2 cho các dòng bút viết; hoàn tiền khi kích hoạt bảo hành máy tính khoa học, máy tính văn phòng, hoặc tập học sinh được tặng thẻ nạp điện thoại,... cùng nhiều ưu đãi khác.
Tại các hệ thống siêu thị và nhà sách toàn quốc, Thiên Long chú trọng vào các yếu tố cốt lõi: chuẩn hóa danh mục sản phẩm (portfolio) và tối ưu trưng bày, cùng với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn bán hàng tại điểm và triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Tại các hệ thống siêu thị và nhà sách toàn quốc, Thiên Long chú trọng vào các yếu tố cốt lõi: Chuẩn hóa danh mục sản phẩm (portfolio) và tối ưu trưng bày, cùng với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn bán hàng tại điểm và triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Thiên Long tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với loạt sản phẩm chủ lực được đầu tư mạnh về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng đổi mới cho nhóm Bút viết, Máy tính, Balo, Tập học sinh, Mỹ thuật,... Mỗi sản phẩm đều được tối ưu để đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt nhất cho mùa tựu trường với đa dạng nhu cầu học sinh sinh viên.
Trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Thiên Long tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với loạt sản phẩm chủ lực được đầu tư mạnh về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng đổi mới cho nhóm: Bút viết, Máy tính, Balo, Tập học sinh, Mỹ thuật,... Mỗi sản phẩm đều được tối ưu để đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt nhất cho mùa tựu trường với đa dạng nhu cầu học sinh sinh viên.
Thiên Long không chỉ tung một vài sản phẩm mới, mà là cả một hệ sinh thái văn phòng phẩm – học cụ toàn diện, được thiết kế bài bản từ chất lượng lõi (như công nghệ mực, chất liệu giấy, thiết kế công thái học…) đến cảm xúc người dùng (thẩm mỹ, cá tính, truyền cảm hứng).
Thiên Long không chỉ tung một vài sản phẩm mới, mà là cả một hệ sinh thái văn phòng phẩm – học cụ toàn diện, được thiết kế bài bản từ chất lượng lõi (như công nghệ mực, chất liệu giấy, thiết kế công thái học…) đến cảm xúc người dùng (thẩm mỹ, cá tính, truyền cảm hứng).
Những cải tiến này không chỉ giải quyết nhu cầu học tập cụ thể mà còn thể hiện mạnh mẽ thông điệp của thương hiệu: đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến các thế hệ trẻ trên hành trình học tập – sáng tạo. Đây chính là cách Thiên Long tiếp tục khẳng định vai trò là thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân, dẫn đầu thị trường không chỉ bằng số lượng, mà còn bằng chiều sâu giá trị và sự đổi mới không ngừng.
Những cải tiến này không chỉ giải quyết nhu cầu học tập cụ thể mà còn thể hiện mạnh mẽ thông điệp của thương hiệu: đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến các thế hệ trẻ trên hành trình học tập – sáng tạo. Đây chính là cách Thiên Long tiếp tục khẳng định vai trò là thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân, dẫn đầu thị trường không chỉ bằng số lượng, mà còn bằng chiều sâu giá trị và sự đổi mới không ngừng.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, hoạt động marketing năm nay nổi bật với nhiều hoạt động mang tính đổi mới sáng tạo, tập trung vào việc đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến học sinh.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, hoạt động marketing năm nay nổi bật với nhiều hoạt động mang tính đổi mới sáng tạo, tập trung vào việc đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến học sinh.
Thiên Long triển khai chuỗi hoạt động tương tác đa nền tảng, kết hợp công nghệ số và nội dung giáo dục gần gũi, tạo nên trải nghiệm học tập đầy cảm hứng. Với thông điệp mang ý nghĩa truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần tích cực cho một năm học mới bùng nổ, không chỉ khơi dậy tinh thần chủ động của học sinh mà còn kết nối phụ huynh, nhà trường và cộng đồng trong việc nuôi dưỡng đam mê học hỏi.
Thiên Long triển khai chuỗi hoạt động tương tác đa nền tảng, kết hợp công nghệ số và nội dung giáo dục gần gũi, tạo nên trải nghiệm học tập đầy cảm hứng. Với thông điệp mang ý nghĩa truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần tích cực cho một năm học mới bùng nổ, không chỉ khơi dậy tinh thần chủ động của học sinh mà còn kết nối phụ huynh, nhà trường và cộng đồng trong việc nuôi dưỡng đam mê học hỏi.
Những đổi mới này giúp hoạt động marketing không chỉ dừng ở quảng bá sản phẩm, mà còn kích cầu mạnh mẽ nhờ tạo ra giá trị cảm xúc và gắn kết lâu dài với người học, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng hành cùng thế hệ tương lai.
Những đổi mới này giúp hoạt động marketing không chỉ dừng ở quảng bá sản phẩm, mà còn kích cầu mạnh mẽ nhờ tạo ra giá trị cảm xúc và gắn kết lâu dài với người học, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng hành cùng thế hệ tương lai.
Với sự chủ động chuẩn bị về hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu, Thiên Long sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.
Với sự chủ động chuẩn bị về hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu, Thiên Long sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.

Bình Minh

Đọc thêm

“Sách trao em” - lan tỏa tri thức, viết tiếp ước mơ Giáo dục

“Sách trao em” - lan tỏa tri thức, viết tiếp ước mơ

TTTĐ - BOOKAS chính thức công bố chương trình thiện nguyện “Sách trao em” trở thành hoạt động thường xuyên, không thời hạn như một cam kết dài lâu trên hành trình gieo tri thức cho trẻ em Việt Nam.
Hải Phòng: Diện mạo khang trang, nhiều trường sẵn sàng cho năm học mới Giáo dục

Hải Phòng: Diện mạo khang trang, nhiều trường sẵn sàng cho năm học mới

TTTĐ - Chuẩn bị cho năm học mới 2025 - 2026, nhiều trường học trên địa bàn TP Hải Phòng đã và đang được xây dựng, cải tạo, sửa chữa, hình thành diện mạo hiện đại, an toàn, thân thiện, sẵn sàng đi vào hoạt động.
Khi bài tốt nghiệp trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật của sinh viên Giáo dục

Khi bài tốt nghiệp trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật của sinh viên

TTTĐ - Vượt xa khuôn khổ một bài tốt nghiệp thông thường, sự kiện “ON Tour On Flow” do sinh viên ngành Quan hệ công chúng và Tổ chức sự kiện - FPT Polytechnic Hà Nội thực hiện đã trở thành một điểm hẹn văn hóa, giải trí, nghệ thuật được cộng đồng sinh viên, doanh nghiệp và giới trẻ yêu thích.
Trường Hy Vọng, nơi viết tiếp câu chuyện tươi sáng cho tương lai Giáo dục

Trường Hy Vọng, nơi viết tiếp câu chuyện tươi sáng cho tương lai

TTTĐ - Trường Hy Vọng đã trở thành mái nhà chung, nơi các em học sinh mồ côi vì đại dịch COVID-19 vượt qua nỗi đau và viết tiếp câu chuyện tươi sáng cho tương lai.
Việt Nam giành 7 huy chương, 1 giải thi Olympic Trí tuệ nhân tạo Giáo dục

Việt Nam giành 7 huy chương, 1 giải thi Olympic Trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Việt Nam nằm trong top 4 quốc gia, vùng lãnh thổ có thành tích cao nhất kỳ thi Olympic Trí tuệ nhân tạo quốc tế năm 2025.
Học sinh Hà Nội được nghỉ Quốc khánh bao nhiêu ngày? Giáo dục

Học sinh Hà Nội được nghỉ Quốc khánh bao nhiêu ngày?

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa thông báo về việc nghỉ lễ Quốc khánh năm 2025 của ngành Giáo dục Hà Nội.
Gặp mặt 5 học sinh thi Olympic Thiên văn và Vật lý thiên văn Giáo dục

Gặp mặt 5 học sinh thi Olympic Thiên văn và Vật lý thiên văn

TTTĐ - Chiều 8/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT Hà) Nội tổ chức gặp mặt, động viên đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic Thiên văn và Vật lý thiên văn quốc tế năm 2025.
Khát vọng công dân toàn cầu từ Chương trình Oxford tại Lý Thái Tổ Giáo dục

Khát vọng công dân toàn cầu từ Chương trình Oxford tại Lý Thái Tổ

TTTĐ - Việc hệ thống Giáo dục Lý Thái Tổ chính thức trở thành đối tác triển khai Chương trình Quốc tế Oxford (OIC) tại Việt Nam được xem là bước tiến chiến lược để Hệ thống vươn tới chuẩn giáo dục toàn cầu, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam cho học sinh.
89 giáo viên hoàn thành khoá tập huấn về trí tuệ nhân tạo Giáo dục

89 giáo viên hoàn thành khoá tập huấn về trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Ngày 8/8, Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Bình Minh tổ chức lễ bế giảng khóa tập huấn ngành trí tuệ nhân tạo (AI) cho giáo viên các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố.
Đà Nẵng đăng cai Kỳ thi Toán học quốc tế VIMC 2025 Giáo dục

Đà Nẵng đăng cai Kỳ thi Toán học quốc tế VIMC 2025

TTTĐ - Hơn 500 thí sinh từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Kỳ thi Toán học quốc tế lần thứ 25 - VIMC 2025, diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14 - 19/8. Đây là lần đầu tiên thành phố này đăng cai một kỳ thi Toán quốc tế uy tín dành cho lứa tuổi THCS.
Xem thêm