Tag

Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu

Giáo dục 28/05/2024 11:51
aa
TTTĐ - Sáng 28/5, trường Tiểu học Văn Yên, quận Hà Đông, Hà Nội, tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023 - 2024 và chia tay học sinh khối 5. Nhiều cán bộ, giáo viên, học sinh xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ.
Trường Tiểu học Văn Yên kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam Hiệu ứng tích cực từ đưa trò chơi dân gian vào trường học Cô trò Tiểu học Văn Yên diện áo dài đi hội chợ xuân

Năm học 2023 - 2024, trường Tiểu học Văn Yên có hơn 2.900 học sinh. Với sự quan tâm của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận Hà Đông cùng các cấp, ngành, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường không ngừng rèn luyện trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới sáng tạo trong công tác giảng dạy và tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn cho học sinh.

Sự nỗ lực ấy được ghi nhận bằng thành tích đáng tự hào của học sinh. Năm học 2023 - 2024, nhà trường có 33 học sinh dự thi và đạt giải cuộc thi Olympic tiếng Anh; trong đó có 4 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 22 giải Khuyến khích. Toàn trường có 1.055 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 529 em đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu.

Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu
Trường Tiểu học Văn Yên tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024

Học sinh nhà trường đoạt giải Nhất thi Festival tiếng Anh cấp Tiểu học và THCS cấp quận, giải Ba liên hoan hợp xướng học sinh phổ thông quận Hà Đông. Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học sinh được trải nghiệm, rèn kỹ năng như chương trình thiếu nhi vui khoẻ, hội chợ quê, hội khỏe Phù Đổng, đá bóng, kéo co, nhảy bao bố...

Bên cạnh đó, nhà trường chủ động định hướng cho học sinh tham gia tích cực vào các sân chơi trực tuyến trên mạng Internet do các đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức nhằm khơi gợi niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học như: Kỳ thi Toán - tiếng Anh TIMO, tài năng Tin học; Olympic tiếng Anh trên Internet và toán IOE... Tổng số học sinh đạt giải các cấp là 164 em...

Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu
Cô Phương Thị Thìn - Hiệu trưởng trường Tiểu học Văn Yên (áo vàng) trao thưởng cho các em học sinh xuất sắc tiêu biểu

Trong lễ bế giảng, trường Tiểu học Văn Yên biểu dương nhiều học sinh có thành tích đặc biệt tiêu biểu xuất sắc. Đó là, em Phạm Bảo Phong, học sinh lớp 5A2 nhiều năm liên tục đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ, Liên đội trưởng xuất sắc, học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2023 - 2024.

Liên tục 4 năm học, Bảo Phong luôn là Chi đội trưởng, đi đầu trong các hoạt động Đội và các phong trào thi đua văn hóa văn nghệ; tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện như: Quyên góp, ủng hộ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường; ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư ở phường Khương Hạ - Thanh Xuân…

Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu
Ban giám hiệu khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024

Em Thái Phạm Khánh Huyền học sinh lớp 5A2 đạt giải Nhất Olympic tiếng Anh cấp trường, giải Nhất cấp quận, giải Nhì cấp thành phố. Em Tào Dương Ngọc Linh đạt giải Nhất cấp trường, Nhất cấp quận…

Thành tích tự hào của các em học sinh đạt được hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân là sự trợ giúp đắc lực của gia đình, bạn bè, đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo.

Trong lễ bế giảng, nhiều tấm gương thầy cô tích cực đổi mới, sáng tạo trong dạy học được tuyên dương như: Cô Vân Thị Hà, cô Kiều Thị Mai Sao, đạt giải Nhất, giải Nhì trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận.

Nhiều thầy, cô giáo đã nỗ lực, không quản thời gian, công sức tâm huyết dạy dỗ, rèn giũa học sinh như cô giáo Lê Thị Thu Hằng, cô giáo Phạm Thị Hà, cô giáo Nguyễn Thị Mai, cô giáo Hoàng Thị Thu Hương, Hoàng Thị Thanh Giang...

Trường Tiểu học Văn Yên tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu
Đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường trong lễ bế giảng năm học

Cũng tại lễ bế giảng, nhà trường đã tổ chức lễ chia tay các em học sinh khối 5.

Nhắn nhủ tới các học trò thân yêu, cô Phương Thị Thìn - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Thầy, cô và các bậc cha mẹ vẫn từng ngày, từng giờ dõi theo bước chân của các con trên những chặng đường mới. Sẽ có nhiều thử thách và khó khăn trước mắt song thầy cô luôn mong với những tri thức đã có, các con sẽ bước đi thật vững chãi, tự tin....

Cánh cổng trường cấp 2 đang rộng mở chào đón các em với bao niềm vui nhưng không ít thử thách. Cô mong và tin rằng, những gì được trang bị trong suốt 5 năm qua, với tất cả những gì các em đang tự mình phấn đấu và tích lũy, dù trong môi trường học tập nào, các em cũng sẽ thành công, miễn là chúng ta không đầu hàng trước mọi gian nan, không bỏ cuộc khi gặp khó khăn, thử thách".

Đọc thêm

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên Giáo dục

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như: Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như: McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thí sinh, phụ huynh có 6 cách để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 ở Hà Nội.
Xem thêm