Tag

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Xã hội 19/01/2019 12:17
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, và mang niềm vui góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Bài liên quan

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm thứ hai liên tiếp

Phát triển bền vững: Trọng tâm chiến lược của HEINEKEN

“Siêu xe F1” và David Coulthard sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng Năm tới đây

Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự thịnh vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” tiếp tục trao hơn 200 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người dân địa phương xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam. Thông qua các nhãn hàng chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, và sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm của chiến lược kinh doanh của công ty. Theo đó, ngoài việc Gìn giữ Hành Tinh thì Quan tâm đến Con người cũng là một trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong hoạt động thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018)

Empty

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), và hiện đang có 6 nhà máy và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. HEINEKEN vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt Nam (CSI).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, xin mời tham khảo trang web: http://heineken-vietnam.com.vn

Đọc thêm

Hơn 3,3 triệu người sẽ nhận lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5 sớm BHXH & Đời sống

Hơn 3,3 triệu người sẽ nhận lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5 sớm

TTTĐ - Hơn 3,3 triệu người hưởng trong toàn quốc sẽ nhận được lương hưu, trợ cấp BHXH hằng tháng từ ngày 25/4 đến 28/4/2025, sớm hơn so với thường lệ.
Nhiều khu vực ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào Môi trường

Nhiều khu vực ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, hình thế thời tiết chủ yếu trên cả nước là ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Tăng cường quản lý Nhà nước về quảng cáo sữa, thực phẩm trên báo chí Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường quản lý Nhà nước về quảng cáo sữa, thực phẩm trên báo chí

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1703/BVHTTDL-VHCSGĐTV gửi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử; Cục Báo chí; Cục Xuất bản, In và Phát hành; Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện; Thanh tra Bộ về việc triển khai Công điện số 40/CĐ-TTg ngày 17/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về xử lý vụ việc sản xuất, phân phối sữa giả.
Phụ nữ Thủ đô đồng thuận chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã Muôn mặt cuộc sống

Phụ nữ Thủ đô đồng thuận chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã

TTTĐ - Các cấp hội phụ nữ Hà Nội đang tích cực tham gia lấy ý kiến Nhân dân về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn theo Hướng dẫn số 02/HD-UBND ngày 17/4/2025 của UBND TP Hà Nội.
Hơn 99% người dân đồng thuận phương án sắp xếp đơn vị hành chính Muôn mặt cuộc sống

Hơn 99% người dân đồng thuận phương án sắp xếp đơn vị hành chính

TTTĐ - Theo thông tin từ UBND quận Ba Đình, quận đã lấy ý kiến 58.256 cử tri đại diện hộ gia đình, tỷ lệ đạt 99,48% tổng số hộ gia đình trên địa bàn. Trong đó, tỷ lệ người dân đồng thuận phương án sắp xếp đơn vị hành chính tại địa bàn quận đạt 99,07%.
75 năm lan tỏa sứ mệnh người làm báo cách mạng Muôn mặt cuộc sống

75 năm lan tỏa sứ mệnh người làm báo cách mạng

TTTĐ - Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2025) là dịp để nhìn lại chặng đường vẻ vang, khẳng định bản lĩnh, vai trò và khát vọng phát triển của những người làm báo cách mạng - những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa, đồng hành cùng dân tộc bước vào kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ.
Diễn biến thời tiết các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 Môi trường

Diễn biến thời tiết các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

TTTĐ - Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia (Cục Khí tượng Thủy văn, Bộ Nông nghiệp và Môi trường), trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới, thời tiết tại các điểm du lịch trên cả nước tương đối thuận lợi.
Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ hiện đại bảo vệ và phát triển rừng Môi trường

Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ hiện đại bảo vệ và phát triển rừng

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường chỉ đạo đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ GIS và các công nghệ hiện đại khác vào công tác bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn thành phố.
Giữ vững "mắt sáng, lòng trong, bút sắc" trong kỷ nguyên số Muôn mặt cuộc sống

Giữ vững "mắt sáng, lòng trong, bút sắc" trong kỷ nguyên số

Sáng 21/4, Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam và Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam năm 2025 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Tỉnh Cà Mau mới có 64 phường, xã là “vựa tôm” cả nước Xã hội

Tỉnh Cà Mau mới có 64 phường, xã là “vựa tôm” cả nước

TTTĐ - Theo dự thảo đề án sáp nhập tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu vừa được 2 địa phương thông qua, để thành tỉnh Cà Mau mới có 64 đơn vị hành chính cấp xã, giảm 61% so với hiện nay và sẽ là “vựa tôm” của cả nước. Các dự thảo đề án đang được lấy ý kiến cử tri để chậm nhất ngày 1/5/2025 sẽ báo cáo Trung ương.
Xem thêm