Tag

HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

Doanh nghiệp 05/04/2024 17:52
aa
TTTĐ - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
HDBank nhận giải thưởng Quản trị doanh nghiệp HDBank dẫn đầu tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247 HDBank đồng hành OCOP: Người bán lẫn người mua hưởng lợi HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu

Ngày 5/4, HDBank chính thức khai trương HDBank Hà Giang tại số 419 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang. Đây là điểm hoạt động đầu tiên của HDBank tại tỉnh Hà Giang và là điểm giao dịch thứ 360 trên toàn hệ thống, đánh dấu sự hiện diện của HDBank tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

Với đặc thù vị trí địa lý và khí hậu, hệ sinh thái rừng và tài nguyên thiên nhiên, Hà Giang có những lợi thế trong phát triển kinh tế biên mậu, nông lâm nghiệp, du lịch... Trong công bố Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Hà Giang đã nêu bật tư tưởng đổi mới với tư duy, tầm nhìn chiến lược và đầy khát vọng, hướng tới phát triển xanh, bản sắc, bền vững và toàn diện với mục tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế Hà Giang bình quân cả giai đoạn 2021 - 2030 đạt trên 8%. Đây cũng chính là triển vọng phát triển kinh tế của Hà Giang, địa phương có vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế vùng "phên dậu" ở cực Bắc của Tổ quốc.

Phát huy những tiềm năng thế mạnh trên, với nguồn lực tài chính vững chắc cùng tầm nhìn chiến lược phát triển Xanh và bền vững, qua chi nhánh vừa thiết lập tại đây, HDBank có nhiều lợi thế lớn để cùng Hà Giang hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong gian đoạn từ nay đến 2030, góp phần xây dựng Hà Giang phát triển nhanh, xanh, bền vững và toàn diện.

HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

Đi vào hoạt động, HDBank Hà Giang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm: Huy động vốn; Tiếp nhận vốn đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước; Cho vay; Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và các giấy tờ có giá; Dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác...

Cùng đó, HDBank thiết lập kênh dịch vụ ngân hàng trực tuyến gắn riêng với Hà Giang tại địa chỉ website: https://hagiang.hdbank.com.vn/, kênh giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và đặc thù của khách hàng ở địa phương, góp phần giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ, các gói vay và chương trình ưu đãi tài chính trên các nền tảng số.

HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

Nhân dịp khai trương, HDBank Hà Giang đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời, HDBank dành tặng nhiều phần quà dành cho những khách hàng đầu tiên khi đến giao dịch.

Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, qua 35 năm hoạt động, đến nay HDBank đã trở thành ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam, với nền tảng tài chính vững mạnh, hiệu quả hàng đầu trên thị trường, tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn an toàn hoạt động của Ngân hàng Nhà nước và áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong quản trị điều hành tại Việt Nam.

Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank

TTTĐ - Mua sắm thả ga không lo về giá là đặc quyền HDBank tặng riêng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ dịp cuối ...

HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

TTTĐ - Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam), HDBank ...

Từ HDBank Priority đến sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G ở Việt Nam Từ HDBank Priority đến sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G ở Việt Nam

TTTĐ - Chưa bao giờ Việt Nam được xem là “điểm hẹn đáng giá” với các ca sĩ, nhạc sĩ quốc tế như bây giờ. ...

Cơ hội khám phá xứ sở cờ hoa cùng HDBank Cơ hội khám phá xứ sở cờ hoa cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank sẽ có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt là ...

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm