Tag

HDBank đồng hành OCOP: Người bán lẫn người mua hưởng lợi

Doanh nghiệp 12/12/2023 17:50
aa
TTTĐ - Đồng hành cùng OCOP từ năm 2023, HDBank nhanh chóng “góp lửa” đưa OCOP trở thành từ khóa hot hàng đầu trên mạng xã hội, cùng doanh thu hàng tỷ đồng cho doanh nghiệp địa phương và nhiều giá trị đường dài.
Cơ hội khám phá xứ sở cờ hoa cùng HDBank “Mua trước, trả sau” tại 25.000 thương hiệu nổi tiếng cùng Muadee by HDBank và Payoo HDBank nhận giải thưởng Quản trị doanh nghiệp HDBank dẫn đầu tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247

“Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product - OCOP) là chương trình quốc gia về phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực (trí tuệ, sự sáng tạo, lao động, nguyên liệu và văn hóa địa phương...), gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập người dân tại các địa phương, được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018.

HDBank đồng hành OCOP: Người bán lẫn người mua hưởng lợi
HDBank đồng hành OCOP: Người bán lẫn người mua hưởng lợi

Đồng hành cùng OCOP từ năm 2023, HDBank tạo thêm trợ lực toàn diện cho các chủ thể tham gia Chương trình, thúc đẩy tiêu thụ nông đặc sản Việt hiệu quả trên nền tảng số. Trong đó, doanh số bán hàng của “Chợ Phiên OCOP” livestream trên Tiktok có trợ giá của HDBank đã đạt hàng tỷ đồng nhờ vào các giải pháp làm hài hoà nhu cầu người mua và người bán.

Người tiêu dùng hưởng lợi: Hàng chất lượng, chính hãng, được trợ giá

Làm sao để tiếp cận hàng hóa chất lượng, chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trưởng trên nền tảng trực tuyến là điều mà người tiêu dùng số vẫn miệt mài tìm kiếm.

HDBank cùng Tiktok và Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) thuộc Bộ NN&PTNT đã nỗ lực kết nối với các chủ thể uy tín ở từng địa phương, sàng lọc kỹ lưỡng các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để đưa vào Chợ phiên OCOP, giúp người mua thoải mái mua sắm trong từng phiên livestream.

HDBank trợ giá trong từng phiên livestream của chủ thể OCOP
HDBank trợ giá trong từng phiên livestream của chủ thể OCOP

Ngân hàng liên tục tạo ra những cách truyền tải thú vị giúp các khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính, phương tiện thanh toán hiện đại như Thẻ tín dụng, ứng dụng “Mua ngay trả dần” Muadee by HDBank, tài khoản eSkyone… Người tiêu dùng vừa thoải mái mua sắm, vừa được hưởng lợi ích gia tăng như hoàn tiền, trả góp không phí ẩn, không lo lãi suất.

Ngoài ra, HDBank trợ giá ngay trên từng phiên livestream Chợ phiên OCOP để đẩy mạnh lực kích cầu. Một ưu đãi có lợi cho cả người bán lẫn người mua.

Các chủ thể được trợ lực toàn diện từ HDBank

Thời gian qua, HDBank tích cực tham gia tư vấn, đào tạo kỹ năng, khuyến khích các chủ thể hoà cùng xu hướng số hiện nay, tận dụng sức mạnh mạng xã hội để gia tăng doanh số và quảng bá thương hiệu rộng rãi, giữ kết nối liên tục với người tiêu dùng trên cả nước. Qua đó, người bán giảm chi phí quảng cáo, mở rộng thị trường để gia tăng doanh số và lợi nhuận, tăng gắn kết và bồi đắp cho giá trị thương hiệu trong cộng đồng.

Sát cánh cùng chương trình trọng điểm này, HDBank còn giúp các chủ thể, nhà sản xuất nông đặc sản dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính, chủ động hơn trong giao dịch và quản lý dòng tiền, cũng như tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để phát triển kinh doanh.

Với thế mạnh về các sản phẩm tài trợ chuỗi, HDBank sẵn sàng cho các chủ thể vay đến 85% dòng tiền thanh toán và công nợ tại các siêu thị; hỗ trợ nguồn lực, tư vấn tài chính và tận dụng mạng lưới đối tác để giúp chủ thể đưa nông đặc sản vào chuỗi siêu thị thuận lợi hơn. Như với eZy Loans - Cấp tín dụng cho Nhà cung cấp Chuỗi siêu thị của HDBank, việc cấp tín dụng được thực hiện online 100%, tiện lợi và nhanh chóng.

Chuỗi  website tài chính 63 tỉnh thành của HDBank đáp ứng nhanh nhu cầu đặc thù của người dân ở từng địa phương (cú pháp [Tên địa phương].HDBank.com.vn)
Chuỗi website tài chính 63 tỉnh thành của HDBank đáp ứng nhanh nhu cầu đặc thù của người dân ở từng địa phương (cú pháp [Tên địa phương].HDBank.com.vn)

Song song đó, các chủ thể, nhà sản xuất đã dần thân thuộc với chuỗi website tài chính 63 tỉnh thành của HDBank. Với mục tiêu địa phương hóa nhu cầu tài chính để phục vụ tốt hơn, HDBank đã chắt lọc những dịch vụ tài chính phù hợp nhất với người dân, gắn với đặc thù của từng khu vực trên chuỗi website này. Nhờ đó khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng giải quyết nhu cầu tài chính với tốc độ cao, hiệu quả toàn diện.

Ngày 10/11/2023, HDBank đã ký kết biên bản hợp tác với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) và TikTok về quảng bá, phát triển chương trình OCOP.

Là một hoạt động chủ chốt của chương trình OCOP, “Chợ phiên OCOP” được tổ chức dưới hình thức phiên livestream trên nền tảng TikTok, kéo dài 4 - 6 tiếng. “Chợ phiên OCOP” đã trở thành điểm đến gần gũi với hàng triệu người Việt. Hơn cả thúc đẩy thương mại, đó là động lực để kết nối, gìn giữ, phát triển giá trị của những làng nghề truyền thống, lan toả “vị ngon, chất lành” của nông đặc sản Việt đến mọi nhà.

Xem các thông tin về “Chợ Phiên OCOP” tại: https://www.facebook.com/hdbankfanpage

Khách hàng nhận thưởng hàng trăm triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại HDBank Khách hàng nhận thưởng hàng trăm triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại HDBank

TTTĐ - Nhiều khách hàng hào hứng cầm trên tay phần thưởng là những sổ tiết kiệm trị giá hàng trăm triệu đồng từ HDBank.

Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank

TTTĐ - Mua sắm thả ga không lo về giá là đặc quyền HDBank tặng riêng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ dịp cuối ...

HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

TTTĐ - Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam), HDBank ...

Từ HDBank Priority đến sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G ở Việt Nam Từ HDBank Priority đến sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G ở Việt Nam

TTTĐ - Chưa bao giờ Việt Nam được xem là “điểm hẹn đáng giá” với các ca sĩ, nhạc sĩ quốc tế như bây giờ. ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm