Tag

HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng

Doanh nghiệp 13/10/2021 11:02
aa
TTTĐ - Việt Nam được đánh giá là thị trường còn nhiều tiềm năng tăng trưởng đối với tín dụng tiêu dùng bởi nước ta có dân số trẻ khá cao và hơn một nửa dân số chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính qua ngân hàng. Với việc cung cấp dịch vụ vay trả góp từ năm 2007, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tạo tiền đề cho người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu.
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON: Lãi suất 0% dành cho khách hàng vay trả góp mua phương tiện đi lại HD SAISON liên tiếp 6 năm có mặt trong FAST500 HD SAISON nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021 Mở quà mừng đại lễ cùng HD SAISON HD SAISON gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được chú trọng. Bên cạnh đó, tận hưởng cuộc sống cũng dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua được món đồ mình thích mà phải dành dụm tích lũy trong một thời gian dài. Vì vậy, dịch vụ vay trả góp được người dân lựa chọn để chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân thì theo các chuyên gia, tài chính tiêu dùng còn thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, chi tiêu không tiền mặt, đồng thời giúp xây dựng và dần minh bạch hóa thông tin tài chính cá nhân. Vì vậy, để hỗ trợ cho người tiêu dùng, ngoài thủ tục cho vay đơn giản thì HD SAISON luôn đưa ra nhiều gói vay ưu đãi.

Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố.

Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng, HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính cửa hàng kinh doanh, hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm,… trên toàn quốc. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là một trong những công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen.

Bên cạnh đó, HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất Việt Nam và không ngừng mở rộng sản phẩm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng. Cùng kết hợp với lợi thế về sản phẩm vay và độ phủ rộng từ mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đồng thời luôn có lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường, HD SAISON đã trở thành thương hiệu gắn liền với nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng.

Minh chứng cho sự đồng hành cùng người tiêu dùng, HD SAISON đã có các chính sách hỗ trợ dành cho người tiêu dùng và khách hàng. Đối với khách hàng hiện hữu, HD SAISON nỗ lực tối đa để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu giãn nợ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Dành cho người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội, HD SAISON hỗ trợ qua gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”.

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau. Trong thời gian triển khai, HD SAISON đã kịp thời hỗ trợ hơn 22.000 khách hàng đang khó khăn về tài chính với số tiền giải ngân gần 175 tỷ đồng.

Qua những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và đây cũng là lần thứ năm HD SAISON duy trì sự xuất hiện tại giải thưởng uy tín này. Trước đó, HD SAISON đạt được các thành tích như 6 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500 do Báo VietNamNet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam tổ chức, 4 năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ Vàng từ năm 2017.

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của một thương hiệu, HD SAISON mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực nhằm tạo lập được cuộc sống bền vững và giúp hiện thực hóa ước mơ cho những nhu cầu vay tiêu dùng. Đặc biệt là giúp người dân làm chủ được kế hoạch chi tiêu qua việc sử dụng các giải pháp tài chính để giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Mục tiêu của HD SAISON không chỉ giúp gia tăng số lượng khách hàng được thỏa mãn nhu cầu hỗ trợ vay trả góp trong tương lai mà còn phải trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.

Người tiêu dùng có nhu cầu vay trả góp có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm