Tag

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI

Doanh nghiệp 05/11/2024 06:09
aa
TTTĐ - Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh rực rỡ của ngành trang sức Việt Nam.
Tập đoàn DOJI khai trương Trung tâm quà tặng tâm linh và phong thủy Đến “Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023” tại DOJI Tower trải nghiệm du Xuân độc đáo Cùng DOJI trao gửi món quà trang sức để mùa Noel tỏa sáng Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch.

Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Đại diện Tập đoàn DOJI, ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận cúp vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Thủ tướng cho rằng đây đều là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm việc làm cho trên 600 nghìn lao động, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh rực rỡ của ngành trang sức Việt Nam, bao gồm: Diamond House – Thương hiệu quy tụ các sản phẩm/bộ sưu tập trang sức kim cương sang trọng và đẳng cấp; Wedding Land – Thương hiệu với các sản phẩm chủ lực là nhẫn đính hôn và nhẫn cưới; Kim Bảo Phúc – Thương hiệu quà tặng vàng và mỹ nghệ đã mang một làn gió mới cho thị trường quà tặng nghệ thuật Việt Nam; và DOJILAB – Dịch vụ giám định kim cương, đá quý, kim loại quý uy tín, đảm bảo chất lượng chính xác và tin cậy.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Diamond House, Wedding Land, Kim Bảo Phúc và DOJILAB là những thương hiệu được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Để đạt được danh hiệu cao quý này, các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của DOJI đã đáp ứng các tiêu chí xét chọn, tập trung vào chất lượng, sự đổi mới - sáng tạo và năng lực tiên phong trong hoạt động kinh doanh.

Kiên định với sứ mệnh: “Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, trong hành trình 30 năm phát triển tỏa sáng vươn cao, Tập đoàn DOJI không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh - sản xuất với hơn 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên toàn quốc.

DOJI cũng liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống sản xuất nhằm đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức có mẫu mã thời thượng, chế tác tinh xảo, đạt chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Đại diện Tập đoàn DOJI tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Chặng đường 14 năm được công nhận Thương hiệu Quốc gia sẽ còn tiếp nối và DOJI sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững và sáng tạo. Những thành công đạt được là bước đệm để Tập đoàn DOJI tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, chắp cánh thương hiệu trang sức Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu trong khu vực.

Đọc thêm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36% Doanh nghiệp

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3 Doanh nghiệp

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

TTTĐ - Ngày 13/4 Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra? Nhịp sống phương Nam

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

TTTĐ - Sự kiện ký kết hợp tác giữa CT Group với ARUP - tập đoàn tư vấn kỹ thuật và kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh quốc đã diễn ra trong ngày 16/4/2025, không chỉ đơn thuần là một cột mốc hợp tác giữa hai doanh nghiệp, mà là tín hiệu rõ ràng cho thấy doanh nghiệp Việt đang chủ động tiếp cận mô hình phát triển đô thị bền vững theo chuẩn mực toàn cầu.
Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản Doanh nghiệp

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, kiệt tác “Carmen” - vở opera bất hủ của Georges Bizet, được coi là "tinh hoa nước Pháp" chính thức ra mắt khán giả Thủ đô trong đêm diễn có một không hai và được phục dựng nguyên bản theo tinh thần của buổi công chiếu đầu tiên tại Paris - Pháp cách đây tròn 150 năm.
BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
Xem thêm