Tag

BST Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích

Doanh nghiệp 30/11/2024 09:54
aa
TTTĐ - Tối 28/11 vừa qua, bộ sưu tập (BTS) trang sức vàng 24K Nàng Thơ của DOJI được vinh danh Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2024. Giải thưởng đã khẳng định chất lượng, uy tín của trang sức DOJI cũng như sự yêu mến, tin tưởng đồng hành của khách hàng trên toàn quốc.
Tập đoàn DOJI được vinh danh THQG Việt Nam 14 năm liên tiếp Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI

Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình kích cầu nội địa, đồng thời lan tỏa hình ảnh hàng Việt trong lòng người dân, từ đó đẩy mạnh và tăng cường việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chương trình do Sở Công thương Hà Nội và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức. Năm 2024, chương trình đã thu hút 200 doanh nghiệp tham gia, với hơn 276 sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực.

Trong khuôn khổ bình chọn, Tập đoàn DOJI đã gây ấn tượng với 3 bộ sưu tập (BST) trang sức, đó là: Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows Fire on Flames, trang sức vàng 24K Nàng Thơ và nhẫn cưới Salsa.

Trong đó, BST Nàng Thơ đã chinh phục trái tim người tiêu dùng, xuất sắc nằm trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

BST Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích
Đại diện Tập đoàn DOJI nhận chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”

Bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết của hoa bạch tuyết mai - loài hoa mang ý nghĩa phong thủy ngũ phúc, tượng trưng cho bình an và phú quý. Vẻ đẹp e ấp, thanh nhã của loài hoa ấy đã gợi lên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam truyền thống, dịu dàng và duyên dáng.

Với thiết kế tinh tế, các nghệ nhân kim hoàn DOJI đã khéo léo chế tác từng chi tiết hoa, lá trên nền chất liệu vàng 24K, kết hợp cùng vỏ trai, ngọc trai thiên nhiên và đá cubic zirconia.

Sự kết hợp giữa kỹ thuật đúc hiện đại và tay nghề chế tác của những nghệ nhân DOJI đã mang lại độ cứng hoàn hảo cho trang sức, đồng thời giữ trọn vẻ mềm mại, tinh xảo của từng sản phẩm.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và công nghệ tiên tiến đã tạo nên sức hút vượt thời gian cho bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ.

BST Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích
Bộ sưu tập Nàng Thơ được chế tác từ vàng 24K mô phỏng vẻ đẹp của loài hoa bạch tuyết mai

Việc bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ được bình chọn Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là lời khẳng định mạnh mẽ của DOJI về loạt sản phẩm không chỉ có mẫu mã đa dạng, sáng tạo về hình thức mà còn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về chất lượng, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống hiện đại của người Việt.

Đây sẽ là động lực để Tập đoàn DOJI không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Trong thời gian tới, DOJI tiếp tục sáng tạo, đưa ra những sản phẩm trang sức chất lượng vượt trội, mẫu mã độc đáo theo các xu hướng thiết kế mới nhất, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.

Hơn cả một thương hiệu trang sức, DOJI đại diện cho sự tinh hoa mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam hòa nhịp cùng tinh hoa thế giới.

Với bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ cùng hàng ngàn sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương tinh tuyển khác, DOJI không chỉ tỏa sáng trên thị trường trong nước mà còn hứa hẹn đưa trang sức Việt vươn xa trên bản đồ khu vực.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Thành Nhân

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm