Tag
Trong 2 ngày Amazon Prime Day 2021

Hàng loạt doanh nghiệp bên thứ ba tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng bán lẻ của chính Amazon

Doanh nghiệp 28/06/2021 14:13
aa
TTTĐ - Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện.
Tin tức thế giới 28/5: Tỷ phú Jeff Bezos thông báo từ chức CEO Amazon Tỷ phú Elon Musk vượt ông chủ Amazon trở thành người giàu nhất thế giới Tin tức thế giới 7/1: Amazon mua máy bay để củng cố mạng lưới giao hàng Tìm hiểu công thức thành công của Amazon, Facebook, Google và Microsoft trong cuốn sách "Always day one" Tin tức thế giới 11/12: Diện tích rừng Amazon bị tàn phá lớn hơn diện tích lãnh thổ Tây Ban Nha Amazon kiếm bộn tiền vì nỗi sợ Virus Corona
Chỉ trong 2 ngày 21 và 22_6, Amazon Prime Day 2021 đã mang đến mức tăng trưởng ấn tượng cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon
Chỉ trong 2 ngày 21 và 22/6, Amazon Prime Day 2021 đã mang đến mức tăng trưởng ấn tượng cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon

Từ 21 đến 22/6, hơn 250 triệu đơn vị sản phẩm – bao gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu. Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, Thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng.

“Tại sự kiện Amazon Prime Day lần này, chúng tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự thành công của các doanh nghiệp bên thứ ba trên toàn thế giới cũng như sự phát triển thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả các hoạt động kinh doanh bán lẻ của Amazon. Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu qua nền tảng Amazon, từ đó gặt hái những thành công vượt trội. Trong tương lai, Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế”, ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ.

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa bên thứ ba liên tục mang tới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hàng loạt ưu đãi khủng cho các thành viên của Amazon Prime. Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia và đóng góp các sản phẩm “Made-in-Vietnam" vào sự kiện mua sắm lớn nhất của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam bao gồm: Chăn drap giường ngủ, thủ công và may mặc, phụ kiện không dây, nghệ thuật, thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe.

“Sự kiện Prime Day được tổ chức hằng năm từ Amazon là một cơ hội vàng dành cho các nhà bán hàng, hay nói đúng hơn là một ngày hội lớn đối với LiveSpo Colon chúng tôi. Nhờ sự chủ động chuẩn bị dưới hướng dẫn từ đội ngũ hỗ trợ của Amazon Global Selling Việt Nam, LiveSpo đã lựa chọn áp dụng mã giảm giá 30% đối với sản phẩm Liquid Spore Probiotics chủ đạo của chúng tôi, qua đó nhận về lượng đơn đặt hàng kỉ lục từ khách hàng khắp Hoa Kỳ, tăng gấp 10 lần so với ngày bình thường.

Có thể nói, Prime Day đã tạo cơ hội đột phá cho các nhà bán hàng như LiveSpo, cũng là dịp để chúng tôi tri ân các khách hàng thân thiết của mình, qua đó xây dựng được thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng” – ông Nguyễn Xuân Lộc, Quản lý kênh Amazon, Công ty TNHH LiveSpo Pharma, chia sẻ.

"Prime Day không chỉ là ngày hội giảm giá cho khách hàng, mà còn là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và đưa sản phẩm lên thứ hạng cao hơn trên sàn thương mại Amazon tại Mỹ.

Chỉ trong ngày Prime Day, chúng tôi đã đạt được tăng trưởng 200%, các sản phẩm hot gần như đều hết hàng dù chúng tôi đã chủ động nhập kho trước ngày Prime Day số lượng khá nhiều. Chúng tôi đã rất kỳ vọng và háo hức chuẩn bị cho ngày hội mua sắm một năm chỉ có một lần này của Amazon, và kết quả đạt được hoàn toàn khiến chúng tôi hài lòng" – ông Triều Lê, chủ doanh nghiệp có sản phẩm đang bán tại Amazon Hoa Kỳ cho biết thêm.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm