Tag

GWM Tank 500 có thể về Việt Nam vào năm sau

Xe++ 01/06/2024 11:00
aa
TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng hé lộ, Haval Việt Nam đang có kế hoạch đưa GWM Tank 500 về nước vào quý I/2025.

Đây là một phần trong kế hoạch ra mắt chuỗi sản phẩm của hãng tại Việt Nam, bao gồm màn giới thiệu Tank 300 vào quý IV/2024 và Haval Jolion vào quý III/2024.

Hiện tại, GWM Việt Nam chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này. Tuy nhiên, trên fanpage của Haval Việt Nam đã xuất hiện nhiều đoạn clip quảng bá cho Tank 500, bên cạnh Tank 300 và Haval Jolion.

Nếu được mở bán tại Việt Nam, dự kiến, Tank 500 có giá dao động trong khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng. GWM Tank 500 sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như: Ford Explorer (2,099 tỷ đồng), Hyundai Palisade (1,469-1,589 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont X (1,998-2,168 tỷ đồng).

GWM Tank 500 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.078 x 1.934 x 1.905 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm. Dù cùng thuộc dòng Tank nhưng Tank 500 lại mang phong cách thiết kế khác biệt so với “đàn em” Tank 300.

Tank 500 sở hữu ngoại hình đồ sộ, góc cạnh và hầm hố. Xe có nhiều điểm tương đồng với Land Cruiser. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn viền mạ crôm.

Tại thị trường Thái Lan, Tank 500 được trang bị các tính năng cao cấp như: hệ thống đèn LED toàn phần, các chi tiết crôm ở mặt trước và sau, mâm xe 20 inch, bậc bước chân điện tự động và một bánh xe dự phòng gắn ở phía sau, tương tự như Land Rover Defender.

Bên trong khoang cabin, Tank 500 sở hữu không gian nội thất sang trọng và hiện đại với cấu hình 7 chỗ ngồi. Xe có các trang bị nổi bật như: màn hình trung tâm lớn 14,6 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), cần số điện tử, ghế trước chỉnh điện, ghế bọc da Nappa cao cấp, hệ thống điều hòa ba vùng, hệ thống âm thanh 12 loa Infinity và cửa sổ trời toàn cảnh.

Cung cấp sức mạnh cho GWM Tank 500 là hệ truyền động hybrid, gồm máy xăng, tăng áp, dung tích 2.0L kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 616 Nm.

Đi kèm hệ truyền động này là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh (4WD). Ngoài ra, xe còn có 11 chế độ địa hình và khóa vi sai điện tử ở cả hai cầu, cho phép tối ưu hóa khả năng vượt trội trên các loại địa hình khác nhau.

Về công nghệ an toàn, Tank 500 không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc hay tầm giá. Xe được trang bị gói an toàn ADAS, bao gồm các tính năng hiện đại như tự động phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và cảnh báo điểm mù, đi kèm hệ thống hỗ trợ lùi xe tự động.

Đọc thêm

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Xe++

VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

TTTĐ - VinFast VF 7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức mạnh và công nghệ vượt trội trong phân khúc.
Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform? Xe++

Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform?

TTTĐ - Không chỉ hưởng mức chia sẻ doanh thu khủng, lên tới 87%, đối tác tài xế của Xanh SM còn có cơ hội nâng cao lợi nhuận, hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và đóng góp thực tế vào công cuộc chuyển đổi xanh.
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh Xe++

GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh” với cam kết chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho đối tác tài xế cùng đơn giá cước taxi mới giảm 15% so với hiện tại.
Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ” Xe++

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ”

TTTĐ - Truyền thông Philippines đánh giá cao tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast trên toàn cầu với dấu ấn mới nhất là việc ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng tại thị trường này. Theo phân tích của nhiều tờ báo lớn, thế mạnh của VinFast không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc từ Vingroup, một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu khu vực.
VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên Xe++

VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên

Ngày 19/5, VinFast đã tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, bên cạnh những mẫu xe VF 7 Plus, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 7 Hoả Long Độc Bản (Dragon Forged)
Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới Xe++

Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới

Ford mới đây đã hé lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của bộ đôi SUV Equator và Equator Sport (Territory).
Xem thêm