Tag

Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt

Xe++ 26/06/2024 09:00
aa
TTTĐ - Chỉ sau 10 ngày mở bán, xe đầu kéo Dongfeng GX450 đã cán mốc 200 đơn đặt mua, cho thấy sức nóng của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.
Dongfeng Seres SF5: SUV điện có phạm vi hoạt động lên đến 1.000 km Dongfeng T5 Evo bổ sung phiên bản dành riêng cho phái nữ: Vô cùng "cute hột me" Toàn cảnh những chiếc xe Hoang Huy Dongfeng tại Hội nghị Khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới

Lễ ra mắt xe đầu kéo Dongfeng GX450 được tổ chức tại Hải Phòng ngày 30/5 vừa qua đã thu hút gần 400 lượt khách tham dự.

Dongfeng GX450 phiên bản “Rồng Thiêng” là mẫu xe đầu kéo cao cấp nhất của thương hiệu Dongfeng được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Chỉ sau 10 ngày mở bán, Hoang Huy Dongfeng đã tiếp nhận 200 đơn đặt mua, khiến GX450 trở thành mẫu xe đầu kéo bán chạy nhất tháng 6 tại thị trường Việt Nam.

Lễ ra mắt xe đầu kéo Dongfeng GX450 thu hút gần 400 khách tham dự
Lễ ra mắt xe đầu kéo Dongfeng GX450 thu hút gần 400 khách tham dự

Sức nóng của mẫu xe cao cấp này không chỉ dừng lại ở số lượng đơn đặt mua mà còn là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các hội nhóm mạng xã hội.

Đa số khách hàng bày tỏ sự ấn tượng với các thông số được công bố của dòng xe cao cấp lần này của Hoang Huy Dongfeng.

Không chỉ sở hữu một bộ động cơ mạnh mẽ lên tới 450 mã lực, xe đầu kéo Dongfeng GX450 còn được nâng cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trải qua 80 bài kiểm tra với hơn 2 triệu km chạy thử, kết quả cho thấy đầu kéo Dongfeng GX450 sử dụng 27 lít nhiên liệu mỗi 100km ít hơn tới 2 lít so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa chi phí vận hành cũng chính là điểm giúp đầu kéo Dongfeng GX450 trở thành lựa chọn kinh tế hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài các thông số ấn tượng, Hoàng Huy còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại và bảo hành hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Khách hàng khi mua xe từ ngày 15/6 đến 31/12/2024 sẽ được tham gia chương trình “Mua xe tải ngay - Trúng quà liền tay” quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Đầu kéo Dongfeng GX450 ghi nhận 200 đơn đặt mua sau 10 ngày mở bán
Đầu kéo Dongfeng GX450 ghi nhận 200 đơn đặt mua sau 10 ngày mở bán

Bên cạnh đó, các xe đầu kéo GX450 và các mẫu xe động cơ Dongfeng Volvo được bán ra từ ngày 1/1/2024 tới 31/12/2024 sẽ được Hoang Huy Dongfeng cam kết bảo hành 1 đổi 1 động cơ trong 24 tháng, hộp số trong 12 tháng và bảo hành mở rộng lên tới 3 năm không giới hạn số km.

“Hai trăm đơn đặt mua xe đầu kéo Dongfeng GX450 chỉ trong 10 ngày ra mắt là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Hoang Huy Dongfeng.

Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, bằng những cải tiến không ngừng trong chất lượng, kiểu dáng, dịch vụ tối ưu, quý vị sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ đưa các sản phẩm Hoang Huy Dongfeng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, xây dựng và mở rộng thị trường Việt Nam vươn tầm cao mới”, ông Đỗ Hữu Hậu - CEO của Hoàng Huy Group chia sẻ về sự kiện này.

Khách hàng mua xe tại sự kiện Ra mắt
Khách hàng mua xe tại sự kiện Ra mắt

Qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, Dongfeng hiện là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc với nhiều dòng xe đầy đủ về chức năng, đa dạng về mẫu mã. Theo danh sách Top 500 công ty lớn nhất hành tinh năm 2018 của Fortune, Dongfeng xếp thứ 65 với tổng doanh thu 93,2 tỷ USD.

Ngày 1/4/2011, Tập đoàn Hoàng Huy và Tập đoàn Dongfeng đã ký kết chương trình hợp tác hỗ trợ đầu tư giữa 2 doanh nghiệp. Theo đó, Hoàng Huy là Tổng Đại lý cung cấp các loại xe ô tô Dongfeng tại thị trường Việt Nam. Hoạt động kinh doanh chính bao gồm sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu xe tải hạng trung và nặng của thương hiệu Dongfeng.

Đến nay, Hoàng Huy sở hữu hệ thống hơn 40 đại lý đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc, cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng toàn diện nhất đến tay khách hàng.

Đọc thêm

Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW Xe++

Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW

TTTĐ - THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6/2024.
Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng Xe++

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 18/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Xem thêm