Tag

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Công nghệ số 22/09/2022 18:08
aa
TTTĐ - Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 của Samsung Điện tử đang lập nên kỷ lục bán hàng mới, vượt qua rất nhiều so với trước đây ở các thị trường lớn trên toàn thế giới và đang có một hành trình thuận lợi.
Samsung ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds+ có thời lượng pin ấn tượng Galaxy A72 5G – smartphone tầm trung 4 camera tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt? Galaxy Play khởi chiếu bom tấn điện ảnh “Bố Già” Qualcomm, Samsung và Google định hình xu hướng trải nghiệm Android cao cấp

Theo dữ liệu thống kê tạm thời, đối với trường hợp của Ấn Độ - nơi bắt đầu bán hàng từ ngày mùng 2 tháng 9 vừa qua, sản lượng tăng 1,7 lần so với các mẫu trước đó, khu vực Đông Nam Á đạt được kết quả tăng 1,4 lần. Đặc biệt, Indonesia - đất nước có dân số đông nhất Đông Nam Á (thứ 4 thế giới) tăng 2 lần, New Zealand của châu Đại Dương cũng đạt được kết quả tăng 1,7 lần.

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Quốc gia chính như Brazil và Mexico ở khu vực Trung Nam Mỹ bắt đầu bán hàng từ ngày 9/9 vừa qua, sản lượng bán hàng tăng khoảng 1,5 lần so với trước đây, cho thấy một khởi đầu khá tốt.

Đối với Châu Âu, tại họp báo toàn cầu ‘IFA 2022’ được tổ chức tại Berlin Đức ngày mùng 1 tháng 9 vừa qua, ông Benjamin Braun - Tổng Giám đốc Marketing kiêm Phó Tổng Giám đốc Samsung Châu Âu cho biết: “Lượng bán ra ban đầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 tăng gấp đôi so với các mẫu trước đó và lập kỷ lục mới về doanh số bán ra ban đầu”.

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Tỷ trọng bán hàng toàn cầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 được tính là 4/6, so với mẫu trước đây thì Fold tốt hơn. Tỷ trọng của Z flip 3 và Fold 3 là 3/7.

Đối với Galaxy Z Flip 4, màu Xám Graphite được yêu thích, còn ở các khu vực nơi mà làn sóng Hàn Quốc mạnh mẽ như khu vực Đông Nam Á, thì màu tím lại áp đảo.

Đối với Galaxy Z Fold 4, tỉ trọng bán hàng các màu Xanh Titan, Đen Phantom, Kem Metallic là 4 : 4 : 2 và các khu vực đều giống nhau.

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Tính đến ngày 21 tháng 9, Samsung Điện tử đã ra mắt Galaxy Z Flip và Fold 4 tại 127 quốc gia chính như: Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Nam Mỹ…

Galaxy Z Flip 4 và Fold 4 dự kiến sẽ kết thúc ra mắt trên toàn cầu sau ngày 29/9 tới tại Nhật Bản và tháng 11 tại một số quốc gia Trung Đông, Châu Phi.

Samsung “bắt tay” Tesla phát triển camera mới cho hệ thống tự lái Samsung “bắt tay” Tesla phát triển camera mới cho hệ thống tự lái

TTTĐ - Tesla đã cùng Samsung kia thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển camera mới cho hệ thống tự lái.

Samsung Engineering trở thành cổ đông chiến lược của DNP Water Samsung Engineering trở thành cổ đông chiến lược của DNP Water

TTTĐ - Samsung Engineering - thuộc Tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) chính thức trở thành Cổ đông chiến lược của DNP Water - một ...

Samsung xuất xưởng chip 3nm đầu tiên trên thế giới Samsung xuất xưởng chip 3nm đầu tiên trên thế giới

TTTĐ - Samsung Electronics đã tổ chức lễ xuất xưởng chip bán dẫn 3 nanomet (nm) đầu tiên trên thế giới, đánh dấu một ...

Chung tay thúc đẩy giáo dục STEM tại Việt Nam Chung tay thúc đẩy giáo dục STEM tại Việt Nam

TTTĐ - Khái niệm “Giáo dục STEM” từng rất xa lạ với học sinh Việt Nam. Thế nhưng với sự nỗ lực của Chính ...

Đọc thêm

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Công nghệ số

Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong nửa đầu thế kỷ XXI. Theo Bộ trưởng, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là cặp song sinh đi cùng với nhau, hỗ trợ nhau, góp phần đảm bảo cho một quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Xem thêm