Tag

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”

Doanh nghiệp 28/04/2021 10:00
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2016-2020, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo Điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng vàng Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay" Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”
Theo Bảng xếp hạng FAST500 năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đứng ở vị trí 125 trong 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”

Theo Bảng xếp hạng FAST500 năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đứng ở vị trí 125 trong 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020, đồng thời đứng Top 4 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 Dai-ichi Life Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng rất đáng tự hào, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, chiến lược tăng trưởng bền vững cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty cho sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vững vị thế là một trong bốn Công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31/12/2020). Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất thị trường, gần 7.700 tỷ đồng. Hiện tổng tài sản do công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỷ đồng.

Chặng đường 14 năm Dai-ichi Life Việt Nam đồng hành với đất nước và người dân Việt Nam đã được ghi dấu với những thành quả đầy ấn tượng: Số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng và tự hào hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3 năm 2021.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Riêng năm 2020, vượt qua những thử thách do tác động của dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động tích cực và năng động trên tất cả các lĩnh vực, kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng cao và bền vững. Cụ thể, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam năm 2020 đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, đứng trong top ba công ty BHNT nước ngoài có thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm lớn nhất trên thị trường Việt Nam..

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung các nguồn lực để tăng cường đầu tư hạ tầng công nghệ. Hàng loạt các dịch vụ mới được Dai-ichi Life Việt Nam phát triển trên nền tảng số hóa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; triển khai dịch vụ ủy thác thanh toán phí bảo hiểm; cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu bảo hiểm trên ứng dụng Dai-ichi Connect…

Từ đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác với MoMo và Payoo để mở rộng kênh thanh toán qua ví điện tử và hơn 2.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc, giúp khách hàng trải nghiệm phương thức nộp phí mới dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Giải thưởng là nguồn động viên lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục kinh doanh hiệu quả, duy trì sự tặng trưởng bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước, mang lại nhiều tiện ích và giá trị vượt trội cho khách hàng cũng như tiếp tục góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng xã hội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với hướng đi khác biệt - “tốt nhất hơn lớn nhất” và triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Song hành với sứ mệnh đảm bảo an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, trong hơn 14 năm qua, công ty đã đóng góp trên 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Riêng năm 2020, với thông điệp “kết nối triệu yêu thương”, Quỹ Trách nhiệm xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng; trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Được công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011, Bảng xếp hạng FAST500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm