Tag

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Doanh nghiệp 10/03/2021 16:57
aa
TTTĐ - Ngày 10/3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội, không chỉ là lá chắn bảo vệ khách hàng toàn diện 24/7 trên mọi hành trình cuộc sống, mà còn là nguồn hỗ trợ tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trước những rủi ro khó lường do tai nạn.
Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay" Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Được nâng cấp từ phiên bản cũ, “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung gắn kèm với sản phẩm chính, mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm cao nhất với quyền lợi bảo vệ lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn bảo vệ lên đến 75 tuổi - thời hạn dài nhất trong dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn hiện có trên thị trường, bảo vệ đa dạng và trọn vẹn các mức độ thương tật với mức phí hợp lý.

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình có thể tham gia “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” trên cùng một hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) sẵn có của người được bảo hiểm chính, với độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và mức phí đóng không phụ thuộc vào độ tuổi.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Đối với quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn đặc biệt, khi: Là hành khách có mua vé, đi trên các phương tiện công cộng; Đang ở trong thang máy công cộng; Chịu hậu quả trực tiếp của hỏa hoạn tại các tòa nhà công cộng.

“Vòng bảo vệ kép” này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn tại nơi công cộng, đồng thời tăng cường gấp đôi sự bảo vệ tài chính cho gia đình khi có bất trắc xảy ra với người trụ cột.

Sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” cũng được cải tiến mở rộng phạm vi bảo vệ, đa dạng các thương tật với nhiều mức độ chi trả: Bổ sung các quyền lợi mới về gãy xương, gia tăng các mức độ bỏng, tăng tỉ lệ thanh toán của một số thương tật… giúp khách hàng có nguồn tài chính cần thiết để trang trải cho các chi phí điều trị khẩn cấp.

Đặc biệt, với quyền lợi hỗ trợ viện phí do tai nạn, người được bảo hiểm sẽ nhận được khoản hỗ trợ tài chính là 200.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị nội trú do thương tật, tối đa 90 ngày cho cùng một tai nạn. Đây cũng là điểm ưu việt của “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” khi đưa ra mức hỗ trợ tài chính cao gấp đôi so với sản phẩm cũ, giúp khách hàng yên tâm điều trị bệnh và giảm bớt gánh nặng kinh tế khi nguồn thu nhập của gia đình bị giảm sút.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống bình an cho bản thân và gia đình luôn là mong ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, khi rủi ro tai nạn xảy đến, bên cạnh nỗi lo về khả năng hồi phục sức khỏe thì chi phí điều trị và tương lai tài chính của gia đình thật sự là gánh nặng đối với nhiều người.

Thấu hiểu điều đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực cải tiến sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với hàng loạt những quyền lợi thiết thực, giúp tăng cường sự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình”.

“Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, công ty sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi về sức khỏe, gia đình, tình yêu thương và sự bình an trong mọi hoạt động kinh doanh, chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Những nỗ lực bền bỉ trong hơn 14 năm qua đã mang lại cho Dai-ichi Life Việt Nam những thành tích vượt trội: Hơn 3,6 triệu khách hàng tính đến cuối năm 2020; Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm