Tag

Đại học Trưng Vương trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên

Giáo dục 19/11/2023 16:00
aa
TTTĐ - Trường Đại học (ĐH) Trưng Vương vừa tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên, học viên vừa tốt nghiệp.
Hoàn thiện cơ chế phối hợp trong hệ thống trường đại học Đại học Phương Đông: Rực rỡ đêm hội Chào tân sinh viên Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội tổ chức lễ khai giảng Trường Đại học Mở Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Gắn kết nhà trường - doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực

Trong những năm qua, các thế hệ thầy và trò trường ĐH Trưng Vương luôn nỗ lực, cố gắng và cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của nhà trường.

Đại học Trưng Vương trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên
Ông Nguyễn Huy Oanh, Hiệu trưởng trường ĐH Trưng Vương phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại lễ kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà giáo Nguyễn Huy Oanh, Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, với tôn chỉ “chuẩn mực và hội nhập”, trường ĐH Trưng Vương sẵn sàng đón nhận những cơ hội cùng thử thách trên chặng đường sắp tới, đưa uy tín nhà trường vươn cao, bay xa.

“Thế mạnh của trường Đại hoc Trưng Vương chính là môi trường thân thiện, nơi thầy và trò gần gũi, thấu cảm, sẻ chia, đồng hành cùng các thế hệ sinh viên, học viên trong hành trình khám phá tri thức, nâng cao năng lực của bản thân, kiến tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội”, Hiệu trưởng Nguyễn Huy Oanh nhấn mạnh.

Đại học Trưng Vương trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên
Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Trưng Vương, Tổng Giám đốc khối dịch vụ Tập đoàn Hồ Gươm Nguyễn Duy Ninh gửi lời chúc đến các thầy cô

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Nguyễn Duy Ninh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Trưng Vương, Tổng Giám đốc khối dịch vụ Tập đoàn Hồ Gươm cho biết: “Là trường đại học tư thục định hướng ứng dụng có điểm tựa vững chắc là một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn ở Việt Nam, chúng tôi cảm nhận rất rõ những vận hội và thách thức trong thời kỳ mới của đất nước đối với nguồn nhân lực chất lượng cao. Bởi vậy tôi xin gửi đến thầy cô cả nước nói chung và trường ĐH Trưng Vương nói riêng lời cảm ơn chân thành và sự kính trọng...

Đại học Trưng Vương trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên
Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa đại diện nhà trường

Bằng đam mê, tâm huyết, trí tuệ, tình yêu thương và những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng ta sẽ đồng hành cùng sinh viên trên con đường khám phá trí thức và rèn luyện nhân cách. Thầy cô là nguồn động viên và truyền cảm hứng cho các em. Phần thưởng của chúng ta sẽ là những thế hệ sinh viên tài năng, có phẩm chất và tri thức vững vàng với tư duy độc lập sáng tạo, sẵn sàng hòa nhập, hội nhập với thế giới; đối mặt với thử thách và nắm bắt được các cơ hội thành công”.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, trường ĐH Trưng Vương đã tổ chức lễ trao bằng cho 300 sinh viên, học viên ra trường.

Đại học Trưng Vương trao bằng cử nhân cho 300 sinh viên
Sinh viên nhà trường tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, các giảng viên, nguyên giảng viên của nhà trường và sinh viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, cống hiến, đóng góp của thầy cô cho sự nghiệp “trồng người”.

Đồng thời, ban lãnh đạo nhà trường động viên, khích lệ giảng viên đang công tác giảng dạy tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, năng động sáng tạo; góp phần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục; chung tay đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đọc thêm

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thí sinh, phụ huynh có 6 cách để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 ở Hà Nội.
Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô Giáo dục

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất trên báo Tuổi trẻ Thủ đô theo đường link: https://tuoitrethudo.com.vn/tra-cuu-diem-thi.
Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù Giáo dục

Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù

TTTĐ - Sau khi kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, nhiều phụ huynh và thí sinh đã lên kế hoạch "xả hơi" ngay sau một mùa thi vất vả.
26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế Giáo dục

26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế

TTTĐ - Trong hai ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, cả nước có 30 thí sinh vi phạm quy chế, trong đó có 26 thí sinh bị đình chỉ thi.
TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi Giáo dục

TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi

TTTĐ - Chiều 28/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TP HCM đã thông tin về tình hình thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp báo thông tin về kỳ thi.
Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+ Giáo dục

Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+

TTTĐ - Theo giáo viên tiếng Anh của Hệ thống giáo dục HOCMAI, phổ điểm năm nay có thể sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 6,5. Số điểm 9+ sẽ nhiều và tập trung ở nhóm học sinh khối D hoặc chọn Tiếng Anh là môn xét tuyển đại học.
Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống Giáo dục

Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống

TTTĐ - Cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, học sinh Hà Nội đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Công tác tổ chức thi được chuẩn bị chu đáo, an toàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và phụ huynh.
Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng Giáo dục

Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng

TTTĐ - 15h35 phút, hơn 1 triệu thí sinh cả nước kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng sau thời gian dài căng thẳng, lo âu…
Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Chiều 28/6, thí sinh thi Ngoại ngữ - môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Xem thêm