Dạ tiệc đỏ - Chia sẻ phương pháp bán hàng online thời 4.0
![]() |
Dạ tiệc đỏ là cơ hội để cán bộ, nhân viên công ty chia sẻ, trao đổi phương pháp, kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả
Tại Hội thảo, bà Lã Thúy Kiều, Tổng giám đốc Công ty Thiên Phú và các thành viên Ban giám đốc đã trực tiếp chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, thách thức và kinh nghiệm bán hàng online cho hơn 100 nhân viên kinh doanh, cộng tác viên trực thuộc các đại lý tiêu thụ sản phẩm của công ty trên toàn quốc.
![]() |
Cán bộ, nhân viên công ty và đông đảo khách mời cùng tham dự Dạ tiệc |
Bà Thúy Kiều nhấn mạnh: “Chiến lược phát triển sản phẩm theo hướng thương mại điện tử là xu thế tất yếu của một doanh nghiệp trên thương trường. Đây còn là nhu cầu không thể thiếu của người tiêu dùng hiện nay. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty Thiên Phú quyết định lựa chọn các trang mạng xã hội, trang web thương mại điện tử để đưa sản phẩm “Mầm đậu nành tinh bột gấc” thương hiệu Kiều Beauty đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất”.
![]() |
Bà Lã Thúy Kiều, Tổng giám đốc Công ty Thiên Phú phát biểu tại Hội thảo |
Cũng theo đại diện của Công ty Thiên Phú, chỉ sau 3 tháng ra mắt sản phẩm “Mầm đậu nành tinh bột gấc” đã có rất nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng thường xuyên. Hệ thống các đại lý giới thiệu sản phẩm được công ty luôn chú trọng phát triển mạnh mẽ theo hướng chuyên nghiệp nhất. Đến tháng 9/2018 đã có hơn 200 cộng tác viên tại 36/64 tỉnh thành tham gia vào công ty.
Với phương châm “Con người là trung tâm và quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp”, Công ty Thiên Phú luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ đặc biệt đến nhân viên, cộng tác viên trong công việc. Các lớp đào tạo, tập huấn thường xuyên được thành lập nhằm chia sẻ, nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, quản lý… và năng lực chuyên môn cho mỗi thành viên của Thiên Phú.
Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất, Thiên Phú còn luôn lắng nghe, tiếp thu và trả lời nhanh nhất mọi ý kiến của người tiêu dùng liên quan đến công ty thông qua trang web và số hotline 24/24. Đây là ý tưởng rất hiệu quả và mang đến sự thân thiết, gắn bó và hài lòng nơi khách hàng để từ đó công ty hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ một cách tốt hơn.
Cũng tại Hội thảo, Ban giám đốc Công ty Thiên Phú đã giới thiệu về kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Ngày 13/10, công ty sẽ mở lớp đào tạo kinh doanh online cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh trên toàn quốc.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Hát vang bài ca tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh mừng đại lễ 30/4

Bài 2: Nghị quyết 57 và cú hích "đánh thức" thanh niên

Gần 2.000 thí sinh tranh tài Vô địch tin học văn phòng thế giới

Khơi dậy niềm tự hào, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ

Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổng kết Tháng Thanh niên 2025

Lắng nghe và hành động cùng người trẻ trong kỷ nguyên số

Người trẻ cùng cà phê "kể chuyện" đất nước

Bạn trẻ thay avatar mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam
