Tag

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc

Doanh nghiệp 26/01/2024 09:29
aa
TTTĐ - Chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp cùng Trung ương Đoàn với chủ đề “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" đã chính thức khởi động và lần lượt mang không khí của mùa Xuân yêu thương lan tỏa đến 25 tỉnh, thành trên cả nước từ ngày 6/1 - 5/2/2024.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon Niềm vui đến sớm với công nhân, người lao động Thủ đô Tết sớm vẹn niềm vui của công nhân, người lao động Thủ đô

Với hơn 10.400 phần quà Tết được trao gửi đến người lao động, ngư dân và bộ đội biên phòng, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cồ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mong muốn “sát cánh” cùng người dân cả nước hướng đến một năm mới khởi sắc hơn.

Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại sự kiện khởi động chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”
Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại sự kiện khởi động chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”

Lan tỏa tinh thần Tết sẻ chia trong cộng đồng

Thông qua hợp tác với Trung ương Đoàn, SABECO kỳ vọng chương trình "Tết sẻ chia, năm rồng khởi sắc" không chỉ hỗ trợ những người đang gặp khó khăn mà còn cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp về sự sẻ chia trong cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Mang thông điệp lan tỏa tinh thần sẻ chia, đề cao những nét đẹp văn hóa truyền thống ngày Tết của người Việt, sự kiện khởi động của chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” diễn ra trong không khí nhộn nhịp với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí. Tại khu vực “Lộc tỏa như nắng”, hàng trăm công nhân lao động cùng với người dân địa phương và tình nguyện viên hào hứng tham gia chụp ảnh check-in với các góc trang trí theo chủ đề Tết, nhằm lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.

Tổng Giám đốc SABECO Lester Tan cùng nhân viên công ty trao tận tay các món quà Tết ý nghĩa
Tổng Giám đốc SABECO Lester Tan cùng nhân viên công ty trao tận tay các món quà Tết ý nghĩa

Trong khi đó, tại khu vực “Lộc trổ như cây”, nhiều người hăng hái tham gia hái lộc lì xì với ước mong tìm kiếm sự may mắn cho một năm mới tốt đẹp hơn. Cũng với hàm ý rước tài lộc về nhà, tại khu vực quay số may mắn “Lộc chất như núi”, người tham dự có cơ hội trải nghiệm trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR Game) mang tên “Dragon Gem by Bia Saigon” để săn rồng, đón lộc. Đặc biệt, qua những trò chơi tương tác cộng đồng tại khu vực “Lộc tuôn như thác”, người chơi phải đoàn kết để giành chiến thắng, thể hiện tinh thần gắn kết ngày Tết, cùng nhau vượt qua thử thách của năm cũ, hướng đến năm mới khởi sắc hơn.

Điểm nhấn của sự kiện là khu vực sân khấu mang thông điệp “Lộc vững như vàng”. Trong ngày 6/1/2024, đại diện của Bia Saigon cùng Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Bình Dương đã trao quà đến 400 người lao động, trị giá 700.000 đồng/phần bao gồm bao lì xì có 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết, cùng nhau lan tỏa tinh thần sẻ chia, gửi gắm hàm ý về một năm tài lộc vững vàng, lạc quan và ổn định.

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn cùng trao quà Tết cho người lao động
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn cùng trao quà Tết cho người lao động

Trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc", Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng quyền lực được phủ vàng, phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi mua các dòng sản phẩm của Bia Saigon, khách hàng không chỉ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị mà còn được tham gia quay số may mắn qua livestream hàng tuần để nhận được một trong 63 bao lì xì chứa miếng vàng 9999 hình con rồng.

Năm 2024 là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban, ngành, cộng đồng và doanh nghiệp để thúc đẩy sự thành công và phát triển trên cả nước. Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng ngày hội “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc", Bia Saigon hy vọng có thể san sẻ những khó khăn năm cũ với cộng đồng, đồng thời tri ân cho những đóng góp của các đối tượng thụ hưởng đối với sự phát triển kinh tế và an ninh chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong nhiều năm qua.

Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỉ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê… để những người lao động khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên đán ấm cúng và đoàn viên bên những người thân yêu.

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc
Tại khu vực "Lộc trổ như cây", người tham dự mừng rỡ vì hái được lộc là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì

Náo nức cùng chiến dịch đón Tết Rồng của Bia Saigon

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc
Bao lì xì kèm lời chúc "Đón Tết Rồng, nhân bội lộc" được trang trí tại khu vực trò chơi

Là một thương hiệu bia lâu năm sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng cho sự thịnh vượng vững bền, Bia Saigon triển khai chiến dịch hướng đến người tiêu dùng và cộng đồng, góp phần lan toả những giá trị tinh thần lạc quan, tích cực của người Việt nhân dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh chuỗi hoạt động cộng đồng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hàng trăm thành viên Công đoàn SABECO cũng đã ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước, góp phần tăng cường sự gắn kết của thương hiệu Bia Saigon trong bức tranh văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt.

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc
Thành viên Công đoàn SABECO ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước
Thành viên Công đoàn SABECO ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Chương trình cộng đồng của Bia Saigon năm nay bao gồm chuỗi hoạt động trao quà Tết, mang đến 10.400 phần quà cho công nhân bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế suy thoái, các ngư dân và bộ đội biên phòng tại 25 tỉnh, thành trên cả nước. Các trò chơi và hoạt động giải trí mang chủ đề Tết cũng được tổ chức tại một số địa phương, tạo cơ hội để người dân được vui chơi và săn các phần thưởng may mắn từ Bia Saigon.

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc

Thông qua chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc”, Bia Saigon mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết và động viên nhau để chào đón năm 2024 khởi sắc hơn. Đây cũng là cách để chúng tôi tri ân sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Bia Saigon trong suốt năm qua và là dịp trao gửi lời cảm ơn đến tất cả ngư dân, người lao động, bộ đội biên phòng… vì những đóng góp của họ đối với nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.

Bia Saigon và TƯ Đoàn trao hơn 10.400 phần quà Bia Saigon và TƯ Đoàn trao hơn 10.400 phần quà "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

TTTĐ - Ngày 15/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon cùng ...

Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

TTTĐ - Chương trình "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" là một phần trong khuôn khổ chiến dịch "Đón Tết Rồng - Nhân Bội ...

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

TTTĐ - Chiến dịch “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” của SABECO đã xuất sắc chạm tới bảng vàng danh giá với hai hạng ...

SABECO: SABECO: "Quả ngọt" trên hành trình kiên định phát triển bền vững

TTTĐ - Với những nỗ lực cải tiến không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững, Tổng ...

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm