Tag

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Doanh nghiệp 09/11/2022 11:55
aa
TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực đường phố.
SABECO: Hãng bia Việt luôn hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt Dư vị Sài Gòn không ngủ Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Vị bia bắt nguồn từ… sự thân quen

Nếu buổi sáng là thời điểm tốt nhất khiến bất kỳ người Việt nào cũng muốn nhâm nhi 1 ly cà phê thì bia là thức uống tượng trưng cho lối sống phóng khoáng, năng động của nhiều bạn trẻ vào buổi tối. Dù là khi bình minh ló rạng hay lúc hoàng hôn buông xõa thì, cà phê hay bia, đều là sự khởi đầu tuyệt vời trong những lần gặp gỡ.

Bia Saigon vị cà phê

Từ thế hệ này truyền qua thế hệ khác, văn hoá thưởng thức những đồ uống đặc trưng như bia và cà phê để nhâm nhi, chia sẻ và kết nối đã trở thành thân quen với nhịp sống đô thị sôi động. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo giúp Bia Saigon - thương hiệu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tạo nên một sản phẩm độc đáo đại diện cho văn hoá Việt: Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê.

Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu "quốc dân" với tên tuổi gắn liền với Việt Nam trong suốt 147 năm qua. Dòng chảy vàng óng của chất bia huyền thoại đã len lỏi vào ký ức của biết bao thế hệ. Nay chất bia huyền thoại đó được kết hợp với niềm tự hào hạt cà phê Tây Nguyên - hạt cà phê nhiều lần được vinh danh “hạt cà phê ngon nhất thế giới". Hai hương vị tưởng chừng như không liên quan những khi kết hợp lại mang đến hương vị độc đáo khó quên.

Để cho ra đời Bia Saigon vị cà phê, thay vì sử dụng phương pháp chiết xuất cà phê nóng như bình thường vốn sẽ giúp bia giữ hương thơm nồng nhưng lại khiến bia có vị đắng mạnh, Bia Saigon sử dụng phương pháp chiết xuất lạnh - Cold Brew, để chiết xuất cà phê giúp tạo ra hương vị dịu nhẹ đặc trưng, phù hợp với thị hiếu người trẻ.

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Tiêu chí lựa chọn hạt cà phê phù hợp cũng là một thách thức đối với đội ngũ nghệ nhân nấu bia. Hạt cà phê được tuyển không chỉ cần ngon nhất mà còn phải hoà hợp với hương vị bia. Hạt cà phê Arabica có vị đắng dịu, hương thơm đặc trưng, hậu vị hơi chua trong khi cà phê Robusta có vị đắng mạnh hơn. Nếu chỉ sử dụng Robusta, vị đắng của cà phê sẽ lấn át vị đắng vốn có của bia. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng Arabica, sản phẩm sẽ có mùi thơm đặc trưng nhưng hậu vị chua của Arabica kết hợp với ngưỡng PH của bia sẽ làm tăng vị chua. Điểm cân bằng hoàn hảo cho hương vị bia Saigon Coffee Infused Beer nằm ở công thức phối trộn và sử dụng cà phê Robusta và Arabica rang mộc để tạo ra hương vị "trước quen sau lạ" đằm thắm, đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo “đi vào lòng” giới trẻ

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Bạn Hoài Nam, 24 tuổi, đến từ TP HCM chia sẻ: “Với Bia Saigon vị cà phê, mình thấy sự hoà quyện của hương cà phê nồng nàn mà không làm mất đi vị đắng êm đềm đặc trưng của bia. Bia Saigon vị cà phê rất phù hợp với chúng mình và thực sự là một sự mới mẻ “đi vào lòng” những người trẻ như mình".

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Việc sáng tạo ra dòng bia lạ này chính là nỗ lực của Bia Saigon trong việc giữ gìn nét văn hoá thưởng thức đồ uống để kết nối và thể hiện bản sắc riêng của người Việt trẻ. Sự mới lạ trong hương vị là nỗ lực đáng trân trọng của thương hiệu để nắm bắt thị hiếu của giới trẻ và mang đến thêm trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, đầy phá cách.

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê được kì vọng sẽ là chất xúc tác khơi dậy sự hiếu kì đồng thời đánh thức niềm tự hào của những người trẻ, hướng tới nét đẹp văn hóa của Việt Nam thông qua trải nghiệm ẩm thực mới lạ đó. Hơn nữa, dòng sản phẩm này là minh chứng cho lời cam kết đưa tên tuổi những sản phẩm “Made in Vietnam” đến gần giới trẻ và vươn tầm quốc tế.

Vị bia “trước quen sau lạ” thấm đẫm hồn Việt này chắc hẳn sẽ lôi cuốn vị giác người trẻ từ ngụm đầu tiên, để rồi điều đọng lại là sự thương nhớ đầy vơi với vị bia đậm chất riêng này.

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi ...

Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

TTTĐ - Bia Lạc Việt của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ...

Hải Anh

Đọc thêm

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Xem thêm