Tag

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Doanh nghiệp 09/11/2022 11:55
aa
TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực đường phố.
SABECO: Hãng bia Việt luôn hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt Dư vị Sài Gòn không ngủ Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Vị bia bắt nguồn từ… sự thân quen

Nếu buổi sáng là thời điểm tốt nhất khiến bất kỳ người Việt nào cũng muốn nhâm nhi 1 ly cà phê thì bia là thức uống tượng trưng cho lối sống phóng khoáng, năng động của nhiều bạn trẻ vào buổi tối. Dù là khi bình minh ló rạng hay lúc hoàng hôn buông xõa thì, cà phê hay bia, đều là sự khởi đầu tuyệt vời trong những lần gặp gỡ.

Bia Saigon vị cà phê

Từ thế hệ này truyền qua thế hệ khác, văn hoá thưởng thức những đồ uống đặc trưng như bia và cà phê để nhâm nhi, chia sẻ và kết nối đã trở thành thân quen với nhịp sống đô thị sôi động. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo giúp Bia Saigon - thương hiệu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tạo nên một sản phẩm độc đáo đại diện cho văn hoá Việt: Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê.

Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu "quốc dân" với tên tuổi gắn liền với Việt Nam trong suốt 147 năm qua. Dòng chảy vàng óng của chất bia huyền thoại đã len lỏi vào ký ức của biết bao thế hệ. Nay chất bia huyền thoại đó được kết hợp với niềm tự hào hạt cà phê Tây Nguyên - hạt cà phê nhiều lần được vinh danh “hạt cà phê ngon nhất thế giới". Hai hương vị tưởng chừng như không liên quan những khi kết hợp lại mang đến hương vị độc đáo khó quên.

Để cho ra đời Bia Saigon vị cà phê, thay vì sử dụng phương pháp chiết xuất cà phê nóng như bình thường vốn sẽ giúp bia giữ hương thơm nồng nhưng lại khiến bia có vị đắng mạnh, Bia Saigon sử dụng phương pháp chiết xuất lạnh - Cold Brew, để chiết xuất cà phê giúp tạo ra hương vị dịu nhẹ đặc trưng, phù hợp với thị hiếu người trẻ.

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Tiêu chí lựa chọn hạt cà phê phù hợp cũng là một thách thức đối với đội ngũ nghệ nhân nấu bia. Hạt cà phê được tuyển không chỉ cần ngon nhất mà còn phải hoà hợp với hương vị bia. Hạt cà phê Arabica có vị đắng dịu, hương thơm đặc trưng, hậu vị hơi chua trong khi cà phê Robusta có vị đắng mạnh hơn. Nếu chỉ sử dụng Robusta, vị đắng của cà phê sẽ lấn át vị đắng vốn có của bia. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng Arabica, sản phẩm sẽ có mùi thơm đặc trưng nhưng hậu vị chua của Arabica kết hợp với ngưỡng PH của bia sẽ làm tăng vị chua. Điểm cân bằng hoàn hảo cho hương vị bia Saigon Coffee Infused Beer nằm ở công thức phối trộn và sử dụng cà phê Robusta và Arabica rang mộc để tạo ra hương vị "trước quen sau lạ" đằm thắm, đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo “đi vào lòng” giới trẻ

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Bạn Hoài Nam, 24 tuổi, đến từ TP HCM chia sẻ: “Với Bia Saigon vị cà phê, mình thấy sự hoà quyện của hương cà phê nồng nàn mà không làm mất đi vị đắng êm đềm đặc trưng của bia. Bia Saigon vị cà phê rất phù hợp với chúng mình và thực sự là một sự mới mẻ “đi vào lòng” những người trẻ như mình".

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Việc sáng tạo ra dòng bia lạ này chính là nỗ lực của Bia Saigon trong việc giữ gìn nét văn hoá thưởng thức đồ uống để kết nối và thể hiện bản sắc riêng của người Việt trẻ. Sự mới lạ trong hương vị là nỗ lực đáng trân trọng của thương hiệu để nắm bắt thị hiếu của giới trẻ và mang đến thêm trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, đầy phá cách.

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê được kì vọng sẽ là chất xúc tác khơi dậy sự hiếu kì đồng thời đánh thức niềm tự hào của những người trẻ, hướng tới nét đẹp văn hóa của Việt Nam thông qua trải nghiệm ẩm thực mới lạ đó. Hơn nữa, dòng sản phẩm này là minh chứng cho lời cam kết đưa tên tuổi những sản phẩm “Made in Vietnam” đến gần giới trẻ và vươn tầm quốc tế.

Vị bia “trước quen sau lạ” thấm đẫm hồn Việt này chắc hẳn sẽ lôi cuốn vị giác người trẻ từ ngụm đầu tiên, để rồi điều đọng lại là sự thương nhớ đầy vơi với vị bia đậm chất riêng này.

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi ...

Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

TTTĐ - Bia Lạc Việt của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ...

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm