Tag

Bia Saigon lan toả Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân và các chiến sĩ

Doanh nghiệp 30/01/2024 18:18
aa
TTTĐ - Là hình ảnh quen thuộc mỗi khi Tết về nhờ các chiến dịch, chương trình tôn vinh những nét đẹp văn hóa của người Việt ngày Tết, Bia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ “lực lượng tuyến đầu” của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc”.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon Niềm vui đến sớm với công nhân, người lao động Thủ đô Tết sớm vẹn niềm vui của công nhân, người lao động Thủ đô

Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc

Tết luôn là một trong những nét văn hoá đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đó là dịp để mọi người đoàn viên quây quần bên mâm cỗ thật đủ đầy, cùng nhau hướng đến một năm mới hanh thông, thuận lợi.

Các khu vực vui chơi tại các sự kiện Tết Sẻ Chia Năm Rồng Khởi Sắc tổ chức tại tỉnh luôn thu hút sự tham gia của người dân địa phương
Các khu vực vui chơi tại các sự kiện "Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" tổ chức tại tỉnh luôn thu hút sự tham gia của người dân địa phương

Tuy nhiên, đối với người lao động, công nhân thì Tết Giáp Thìn năm nay khó lạc quan như mọi năm, khi mà những bất ổn kinh tế và chính trị toàn cầu từ năm 2023 vẫn đang kéo dài, gây đứt gãy chuỗi cung ứng, tạo ra làn sóng cắt giảm việc làm ở diện rộng đối với các ngành sản xuất xuất khẩu, công nghệ.

“Thực tế, những người mất việc ở doanh nghiệp sản xuất thì ảnh hưởng đến những người bán hàng, vận chuyển, bốc dỡ. Thị trường lao động có tính co giãn, liên kết nhau, không phải là người này bị ảnh hưởng rồi thì nghĩa là người khác không bị ảnh hưởng”, PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương, nguyên viện trưởng Viện Khoa học lao động và Xã hội từng chia sẻ.

Người dân thích thú tham gia các hoạt động tại khu vực trò chơi tại sự kiện khởi động chương trình Tết Sẻ Chia Năm Rồng Khởi Sắc.JPG(1)
Người dân thích thú tham gia các hoạt động tại khu vực trò chơi tại sự kiện khởi động chương trình Tết Sẻ Chia Năm Rồng Khởi Sắc.JPG
Người dân thích thú tham gia các hoạt động tại khu vực trò chơi tại sự kiện khởi động chương trình "Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc"

Tuy tình hình khó khăn chung là thế nhưng không ít doanh nghiệp vẫn duy trì các chương trình cộng đồng, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết của người Việt mỗi khi Tết đến Xuân về. Trong đó, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon đang triển khai chương trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” tại 25 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để trao hơn 10.400 phần quà cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu COVID-19, ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và lực lượng bộ đội biên phòng.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO cho biết chương trình nhằm tri ân những đóng góp bền bỉ của các lực lượng tuyến đầu đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như sự toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

Bên cạnh hoạt động trao quà, chương trình còn tổ chức các không gian vui chơi để người dân địa phương hòa vào không khí vui Xuân, đón lộc may mắn đầu năm, tựa như một lời chúc, sự động viên cùng nhau bước qua những khó khăn năm cũ để hướng đến một năm mới lạc quan, khởi sắc hơn.

Không chỉ nhận quà Tết, người tham dự còn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi mang không khí Tết như hái lộc đầu năm
Không chỉ nhận quà Tết, người tham dự còn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi mang không khí Tết như hái lộc đầu năm
Người tham dự mừng rỡ vì _hái được lộc_ là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì.JPG
Người tham dự mừng rỡ vì _hái được lộc_ là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì.JPG

Anh L.V.H. (công nhân xí nghiệp may mặc, tỉnh Bình Dương) mừng tủi khi nhận trên tay phần quà từ chương trình: “Trước đó tôi còn lo tết năm nay không biết cầm gì về cho ba mẹ, vì năm rồi cũng bị cắt giảm, suốt 5 tháng trời chỉ làm việc này việc kia tạm thời, không đủ dư để sắm sửa. Phần quà Tết này sẽ giúp tôi được nhiều lắm”, anh phấn khởi vừa nhìn phong bao lì xì cùng nhu yếu phẩm trên tay, vừa cười nói. “

Thương hiệu luôn gắn bó với truyền thống gắn kết và lan toả tích cực trong cộng đồng

“Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” nối tiếp truyền thống hướng đến cộng đồng hằng năm của Bia Saigon như sự tri ân đối với sự ủng hộ của cộng đồng đối với thương hiệu trong nhiều suốt nhiều năm qua. Trong thời gian 3 năm trở lại đây, có thể kể đến chương trình “Tết chung một nhà” hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 2022, đưa hàng nghìn thanh niên, người lao động về nhà sau làn sóng COVID-19 thứ 4, chương trình “Cùng Nhau Làm Nên Tết" hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn trong năm 2023 để tặng 8.000 phần quà Tết cho người lao động có thành tích xuất sắc tại 11 tỉnh thành.

“Đối với các chương trình Tết của SABECO, có những yếu tố bất di bất dịch” song hành cùng các yếu tố bước phải thay đổi để phù hợp hơn với bối cảnh thực tế. Những thứ sẽ không thay đổi là vai trò đồng hành và cam kết của chúng tôi đối với Việt Nam và thứ buộc phải thay đổi là cách chúng tôi tiếp cận vấn đề và hỗ trợ mọi người đúng nhu cầu và đúng thời điểm nhất.” Ông Lester Tan, phát biểu trong sự kiện công bố chương trình vào tháng 12/2023.

Chương trình đi qua 25 tỉnh thành, trao tay 10,400 phần quà (trị giá khoảng 7,4 tỉ đồng) cho công nhân, ngư dân và chiến sĩ biên phòng
Chương trình đi qua 25 tỉnh thành, trao tay 10,400 phần quà (trị giá khoảng 7,4 tỉ đồng) cho công nhân, ngư dân và chiến sĩ biên phòng
Chương trình nhận được sự hợp lực từ các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên, cùng với đội ngũ nhân viên của các công ty con của SABECO
Chương trình nhận được sự hợp lực từ các bạn trẻ đoàn viên thanh niên, cùng với đội ngũ nhân viên của các công ty con của SABECO
Đại diện Bia Saigon và Trung ương Đoàn tận tay gửi trao những phần quà Tết đến với ngừoi lao động, công nhân và bộ đội biên phòng
Đại diện Bia Saigon và Trung ương Đoàn tận tay gửi trao những phần quà Tết đến với ngừoi lao động, công nhân và bộ đội biên phòng

“Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” cũng là một phần trong khuôn khổ chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon. Với tên gọi “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc", chiến dịch hướng đến lan tỏa tinh thần lạc quan, chia sẻ những điều may mắn đến người tiêu dùng qua những phần thưởng giá trị . Trước đó liên tiếp trong năm 2022 và 2023, Bia Saigon ra mắt các bộ sưu tập giới hạn Tết như “Bản Sắc Việt” (2022) và “63 là 1” (2023) tôn vinh các nét đặc sắc văn hoá Việt cùng với các chiến dịch tiếp thị sử dụng hình ảnh, nội dung đặc trưng của từng địa phương.

Là doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam, gắn liền với nhiều giá trị văn hóa của đất nước, SABECO và Bia Saigon đã không ngừng củng cố vị thế của mình tại thị trường thông qua các chiến dịch sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt vào dịp Tết nguyên đán, khi tinh thần sẻ chia được đề cao nhất, SABECO luôn triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt, với hi vọng bất cứ ai trên đất nước Việt Nam cũng có một cái Tết không thiếu thốn.

Thế là thấy Tết đến, thấy Bia Saigon về; thấy niềm vui được sẻ chia, hạnh phúc được lan tỏa, thấy “tài lộc" được nhân bội.

Bia Saigon và TƯ Đoàn trao hơn 10.400 phần quà Bia Saigon và TƯ Đoàn trao hơn 10.400 phần quà "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

TTTĐ - Ngày 15/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon cùng ...

Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

TTTĐ - Chương trình "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" là một phần trong khuôn khổ chiến dịch "Đón Tết Rồng - Nhân Bội ...

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

TTTĐ - Chiến dịch “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” của SABECO đã xuất sắc chạm tới bảng vàng danh giá với hai hạng ...

SABECO: SABECO: "Quả ngọt" trên hành trình kiên định phát triển bền vững

TTTĐ - Với những nỗ lực cải tiến không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững, Tổng ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm