Tag

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 trong 2 năm

Thời trang - Làm đẹp 15/08/2022 17:23
aa
TTTĐ - Thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa trao tặng tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 và 1 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.
Artistry tiếp tục là Nhà tài trợ kim cương cho Liên hoan phim quốc tế Busan Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12/8 vừa qua để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Tại đây, Artistry™ - đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: “Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới.

Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất”.

Đại diện Thương hiệu Artistry -  Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu & Á hậu
Đại diện Thương hiệu Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa hậu và Á hậu

Trước đó, vào tháng 4/2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng Miss World Việt Nam 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm