Artistry tiếp tục là Nhà tài trợ kim cương cho Liên hoan phim quốc tế Busan
![]() |
Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan
Bài liên quan
“Bắt quả tang” Kaity Nguyễn đi học thanh nhạc để chuẩn bị cho MV đầu tay
Đêm nhạc nhân sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tìm “bến đỗ” mới
AAA 2019 công bố giá vé chính thức
Hoàng Dũng The Voice gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác trong MV giả tưởng
Trọng Tấn ngẫu hứng cùng ban nhạc "Anh Em" trong "Music Home"
![]() |
Artistry tự hào là nhà tài trợ kim cương của liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay |
BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.
Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.
![]() |
Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP |
Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.
![]() |
Các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trong suối tuần lễ diễn ra LHP |
Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.
Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm. Với sự kết hợp tốt nhất của khoa học và thiên nhiên, Artistry mong muốn mang đến cho phụ nữ làn da khỏe đẹp, sống động và tràn đầy năng lượng với các giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho từng làn da.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

36 tác phẩm đạt giải báo chí viết về Phật giáo Việt Nam

Những "phát súng" cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút sắc sảo

Từ việc Sân khấu Lan Anh, Trống Đồng đóng cửa: Cần đổi mới về cách thức tổ chức hoạt động biểu diễn

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

"Tinh hoa cách mạng Việt Nam" - công trình có giá trị bền vững cho hậu thế

Hoạt động ý nghĩa của người làm báo Thủ đô tại địa đầu Tổ quốc

Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia mới của Quảng Nam
