Tag

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

Thời trang - Làm đẹp 29/03/2024 15:22
aa
TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnh Hương thơm nam tính - “chất riêng” khẳng định bản lĩnh phái mạnh T-AB Paris - Thương hiệu nước hoa dành cho giới trẻ Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội Hàng loạt báo quốc tế lớn đưa tin về sức hút trong giới thượng lưu của thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp - HOMFE

Xu hướng sử dụng nước hoa nam trong thế giới hiện đại

Bên cạnh trào lưu Grooming, lăng xê việc nam giới học cách chăm chút khuôn mặt thì người ta còn biết tới “hiệu ứng son môi”. Những trào lưu và hiệu ứng này đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như hành động của nam giới trong việc chăm sóc cơ thể. Thay vì cố gắng bỏ nhiều tiền để mua những món đồ xa xỉ như xe hơi nhằm khẳng định bản thân, thì họ chuyển sang mua những món đồ giá trị nhỏ nhưng tinh tế và có chiều sâu hơn như nước hoa, mỹ phẩm.

Bởi vậy, thị trường nước hoa đón nhận thêm lượng lớn tập khách hàng mới, đó là GenZ và nam giới. Họ xem nước hoa không chỉ là sản phẩm để “thoát ly thực tế” mà còn là “liều thuốc tinh thần”, trợ thủ để thể hiện cái tôi cá nhân. Điều đó khiến nam giới có xu hướng sử dụng nước hoa thường xuyên, thậm chí là hàng ngày.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Nước hoa nam ngày càng đa dạng và được sử dụng phổ biến

Ngoài ra, việc nam giới yêu thích dùng nước hoa cũng có thể xuất phát từ một vài lý do như: Ý thức hơn về hình ảnh của cá nhân, một tư duy không hiếm thấy ở nam giới hiện đại, đặc biệt là thế hệ GenZ; Môi trường làm việc, giao tiếp đòi hỏi cao hơn ở sự chuyên nghiệp và chỉn chu về diện mạo; Sự bùng nổ của nhiều phong cách thời trang ở nam giới, không thua kém nữ giới

Apa Niche - Địa chỉ mua nước hoa cho nam chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2015, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Apa Niche chính thức trở thành đại lý ủy quyền phân phối của nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới.

Dưới sự điều hành của CEO Dương Mạnh Cường, Apa Niche vinh dự lọt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam tại lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam; sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023”, đánh dấu sự phát triển và uy tín ngày càng cao trên thị trường nước hoa.

Đến thời điểm hiện tại, Apa Niche sở hữu 2 hệ thống cửa hàng tại 438 Tây Sơn, Đống Đa (Hà Nội) và 05 Shining City (Sơn La), trở thành điểm đến tin cậy của những tín đồ muốn săn nước hoa nam chính hãng giá tốt.

Với những mã giảm giá liên tục được cập nhật cho từng sản phẩm trên website chính thức apaniche.vn, Apa Niche tự tin đem đến cho khách hàng bộ sưu tập mùi hương nước hoa nam giới chính hãng, đẳng cấp với mức giá tốt nhất.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Apa Niche với 2 cơ sở, thuận tiện cho các quý ông lựa chọn nước hoa nam chính hãng

Những bộ sưu tập nổi tiếng

Bộ sưu tập nước hoa cho nam tại Apa Niche quy tụ những tên tuổi nổi tiếng toàn cầu, trưng bày trực tiếp tại cửa hàng. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sắm.

Apa Niche có hàng ngàn mùi hương nam tính, thỏa sức để các đấng mày râu lựa chọn với mùi hương vô cùng đa dạng. Đó là những chai nước hoa mùi khói, hương khói thuốc lá nam tính đến những hương thơm từ quế, bạc hà hay nước hoa mùi gỗ ấm áp quyến rũ... với mức giá hợp lý, dưới 1 triệu đồng đã có thể sở hữu.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nước hoa nam chính hãng tại Apa Niche mang đến nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả những chàng “bad boy” hay phong cách bí ẩn, bụi bặm lãng tử, cá tính, “cool” ngầu đến những quý ông lịch lãm, hiện đại… tất cả đều có thể tìm kiếm trong những mùi hương có tại cửa hàng.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Bộ sưu tập nước hoa nam đa dạng tại Apa Niche với hàng trăm sản phẩm

Những quyền lợi riêng có tại Apa Niche

Khi mua nước hoa nam chính hãng tại cửa hàng hoặc hệ thống website của Apa Niche, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt.

Apa Niche cam kết 100% nước hoa đều chính hãng; hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Apa Niche hỗ trợ miễn phí đổi trả trong 10 ngày đầu tiên mua hàng với sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên seal hoặc bị lỗi từ phía nhà sản xuất.

Khách hàng được giao hàng tận tay, được kiểm tra hàng trước khi nhận (không hỗ trợ bóc seal).

Khách hàng cũng được hỗ trợ xuất hóa đơn, chứng từ hợp pháp, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ cho những sản phẩm Apa Niche đang được ủy quyền phân phối.

Apa Niche luôn cập nhật xu hướng và mùi hương nước hoa mới, đồng thời gửi kèm các chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân tới những khách hàng cũ.

CÔNG TY TNHH APA NICHE VIỆT NAM

Cơ sở 1: Số 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 05, Lô OC 5-2, KĐT Shining City, Sơn La

Hotline: 0961.596.333

Website: https://apaniche.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/apaniche/

Hoàng Bảo

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Xem thêm