Tag

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới

Thời trang - Làm đẹp 11/09/2017 09:42
aa
TTTĐ.VN- Vừa qua, “Vua” hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã tham dự buổi tiệc thời trang "BoF 500 Gala" của tạp chí Business of Fashion tại khách sạn Soho Public- New York – Mỹ.

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới

Đây chính là điểm đến của rất nhiều nhân vật quyền lực trong ngành thời trang Thế giới. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Selena Gomez, Tommy Hilfiger, nhà thiết kế VirgilAbloh, Liu Wen, Adwoa Aboah, Jacson Wu, Jordan Barrett, Rila Fukushima…


Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên là đại diện Việt Nam duy nhất trong danh sách 500 nhân vật quyền lực thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn nên họ được mời tham dự BoF 500 Gala.

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới


Cả hai xuất hiện với phong thái sang trọng của những doanh nhân thành đạt bậc nhất ngành thời trang Việt. Riêng nữ doanh nhân Thủy Tiên mang đến hình ảnh sang trọng và quyền quý trong chiếc áo dài truyền thống tông màu đen. Nữ doanh nhân không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn thu hút bởi hình ảnh tươi trẻ và cuốn hút của nét đẹp không tuổi trong suốt bữa tiệc.

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới


Ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên – Chủ tịch và Tổng giám đốc Imex Pan Pacific Group (IPPG) năm nay tiếp tục lọt vào danh sách BOF 500 và được bạn bè thế giới đánh giá rất cao. IPPG là tập đoàn kinh doanh hàng đầu Việt Nam trong ngành thời trang bán lẻ, là đại diện duy nhất phân phối hầu hết các thương hiệu đình đám với hơn 96 thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam như Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Burberry, Rolex, Cartier cùng một số thương hiệu mới như Liu Jo, Weil, Paul and Shark… hay các thương hiệu thời trang tầm trung như Nike, GAP, Banana Republic, Diesel, Tommy Hilfiger…

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới


Thị trường thời trang Việt Nam sẽ phát triển mạnh vì các chính sách cởi mở, tạo điều kiện của chính phủ, vì Việt Nam sẽ gia nhập FTA EU, thuế sẽ rẻ và nhiều thuận lợi với thế mạnh 95 triệu dân trong đó 70% là dân số trẻ…

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới


Khác với những năm trước, BoF 500 Gala lần này được tổ chức tại New York thay vì ở London (nơi khai sinh ra tạp chí) như mọi năm, vì New York chính là một đại diện tiêu biểu cho tâm chấn thời trang thế giới 2018. Cuốn tạp chí số này được ví như cuốn cẩm nang ngành thời trang hàng đầu thế giới.

Danh sách khách mời của BoF 500 thường chỉ giới hạn gồm các “ông lớn” đầu ngành phân phối bán lẻ, các doanh nhân và các nhà sáng tạo có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành thời trang thế giới. Theo CEO của BoF- Imran Amed cho biết

“Vua” hàng hiệu Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng các nhân vật quyền lực thời trang thế giới


Dạ tiệc BoF 500 năm nay cũng đã trao tặng thêm 27 cúp Hall of Fame mới, là vinh danh cao quý nhất dành cho các đại biểu như Anna Wintour, Donatella Versace, Andrew Rosen và Tom Ford. Năm nay là năm thứ năm của BoF 500 và cũng chào đón thêm 99 đại diện mới đến từ hơn 40 quốc gia, từ người mẫu Slick Woods của Mỹ đến Mitsuhiro Kubo - người sáng lập đồng thời là giám đốc sáng tạo của nhãn hiều thời trang Tokyo’s GR8, cho đến nhiếp ảnh gia nghệ thuật Petra Collins.

Hương Thu

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm