Tag

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 02/12/2022 11:18
aa
TTTĐ - Ngày 2/12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt.
UNIQLO Vincom Bà Triệu sẵn sàng chính thức khai trương vào sáng 28/10 Hà Nội: UNIQLO khai trương cùng lúc cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala
3 trong các mẫu áo khoác UNIQLO đượ yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam
3 trong các mẫu áo khoác UNIQLO được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam

Đồng thời, thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 2 đến ngày 15/12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Bà Vũ Kim Hạnh Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chia sẻ về hoạt động hợp tác cùng UNIQLO
Bà Vũ Kim Hạnh Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, chia sẻ về hoạt động hợp tác cùng UNIQLO

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần lễ cảm ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như: Các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập (BST) UTme! độc quyền, Phiên chợ xanh tử tế…

Diễn viên Diễm My là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện
Diễn viên Diễm My là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện

Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam.

Hoa hậu H_hen Nie chia sẻ về các hoạt động hướng về cộng động mà hoa hậu đồng hành cùng UNIQLO
Hoa hậu H-hen Nie chia sẻ về các hoạt động hướng về cộng động mà hoa hậu đồng hành cùng UNIQLO

Phát biểu tại sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn” nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng rất hào hứng tham gia sự kiện kỷ niệm 3 năm của UNIQLO
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng rất hào hứng tham gia sự kiện kỷ niệm 3 năm của UNIQLO

Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành.

Khoảnh khắc Hoa hậu H_hen Nie và Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện
Khoảnh khắc Hoa hậu H-hen Nie và Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện

Thông qua sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn” và trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO sẽ có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây.

Ông Osamu Ikezoe tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã  đồng hành
Ông Osamu Ikezoe tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã đồng hành

Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”.

Ông Osamu Ikezoe và hành trình 3 năm UNIQLO tại Việt Nam
Ông Osamu Ikezoe và hành trình 3 năm UNIQLO tại Việt Nam

Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 2 đến 15/12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng (2)
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

BST hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng (3)
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

Loạt quà tặng độc quyền (gồm: Túi xách, sổ tay, thank you post card) được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.

Tại sự kiện, UNIQLO cũng đồng thời chia sẻ về dự án hợp tác với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển - DRD Vietnam để kiến tạo môi trường làm việc và hòa nhập cho người khuyết tật
Tại sự kiện, UNIQLO cũng đồng thời chia sẻ về dự án hợp tác với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển - DRD Vietnam để kiến tạo môi trường làm việc và hòa nhập cho người khuyết tật

Phiên chợ xanh tử tế - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4/12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, gửi lời cảm ơn đến tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng UNIQLO
Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, gửi lời cảm ơn đến tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng UNIQLO

Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra “Tuần lễ cảm ơn”, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

UNIQLO giới thiệu một vài thiết kế thuộc BST đặc biệt kết hợp với thương hiệu MARNI đến từ Ý
UNIQLO giới thiệu một vài thiết kế thuộc BST đặc biệt kết hợp với thương hiệu MARNI đến từ Ý

Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm (2)
UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm

Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón “Tuần lễ cảm ơn” với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm
UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm

Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như: Ultra Light Down áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, áo polo Dry vải Pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U…; hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT...

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm