Tag

UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 02/12/2022 11:18
aa
TTTĐ - Ngày 2/12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt.
UNIQLO Vincom Bà Triệu sẵn sàng chính thức khai trương vào sáng 28/10 Hà Nội: UNIQLO khai trương cùng lúc cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala
3 trong các mẫu áo khoác UNIQLO đượ yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam
3 trong các mẫu áo khoác UNIQLO được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam

Đồng thời, thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 2 đến ngày 15/12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Bà Vũ Kim Hạnh Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chia sẻ về hoạt động hợp tác cùng UNIQLO
Bà Vũ Kim Hạnh Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, chia sẻ về hoạt động hợp tác cùng UNIQLO

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần lễ cảm ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như: Các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập (BST) UTme! độc quyền, Phiên chợ xanh tử tế…

Diễn viên Diễm My là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện
Diễn viên Diễm My là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện

Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam.

Hoa hậu H_hen Nie chia sẻ về các hoạt động hướng về cộng động mà hoa hậu đồng hành cùng UNIQLO
Hoa hậu H-hen Nie chia sẻ về các hoạt động hướng về cộng động mà hoa hậu đồng hành cùng UNIQLO

Phát biểu tại sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn” nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng rất hào hứng tham gia sự kiện kỷ niệm 3 năm của UNIQLO
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng rất hào hứng tham gia sự kiện kỷ niệm 3 năm của UNIQLO

Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành.

Khoảnh khắc Hoa hậu H_hen Nie và Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện
Khoảnh khắc Hoa hậu H-hen Nie và Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện

Thông qua sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn” và trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO sẽ có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây.

Ông Osamu Ikezoe tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã  đồng hành
Ông Osamu Ikezoe tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã đồng hành

Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”.

Ông Osamu Ikezoe và hành trình 3 năm UNIQLO tại Việt Nam
Ông Osamu Ikezoe và hành trình 3 năm UNIQLO tại Việt Nam

Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 2 đến 15/12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng (2)
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

BST hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng (3)
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

Loạt quà tặng độc quyền (gồm: Túi xách, sổ tay, thank you post card) được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.

Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng
Sự kiện kỷ niệm 3 năm UNIQLO tại Việt Nam thu hút đông đảo sự tham dự của các đối tác, khách mời nổi tiếng

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.

Tại sự kiện, UNIQLO cũng đồng thời chia sẻ về dự án hợp tác với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển - DRD Vietnam để kiến tạo môi trường làm việc và hòa nhập cho người khuyết tật
Tại sự kiện, UNIQLO cũng đồng thời chia sẻ về dự án hợp tác với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển - DRD Vietnam để kiến tạo môi trường làm việc và hòa nhập cho người khuyết tật

Phiên chợ xanh tử tế - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4/12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, gửi lời cảm ơn đến tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng UNIQLO
Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, gửi lời cảm ơn đến tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng UNIQLO

Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra “Tuần lễ cảm ơn”, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

UNIQLO giới thiệu một vài thiết kế thuộc BST đặc biệt kết hợp với thương hiệu MARNI đến từ Ý
UNIQLO giới thiệu một vài thiết kế thuộc BST đặc biệt kết hợp với thương hiệu MARNI đến từ Ý

Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm (2)
UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm

Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón “Tuần lễ cảm ơn” với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm
UNIQLO giới thiệu những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam sau 3 năm

Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như: Ultra Light Down áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, áo polo Dry vải Pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U…; hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT...

Đọc thêm

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Xem thêm