Tag

UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn”

Thời trang - Làm đẹp 06/07/2020 15:07
aa
TTTĐ - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc màu cảm ơn” nhằm gửi lời tri ân chân thành đến tất cả khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt hành trình khởi đầu tại Việt Nam.

UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn”

Chương trình ưu đãi tri ân của UNIQLO với chủ đề “Sắc màu cảm ơn”

Bài liên quan

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Hà Nội: Công an triệu tập 2 phụ nữ tung tin sai sự thật về bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 (Covid-19)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khoe eo thon giữa tâm điểm mang song thai

NTK Tommy Nguyễn tất bật chuẩn bị show diễn ý nghĩa nhân văn

Chương trình “Sắc màu cảm ơn” sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 10 đến ngày 23 tháng 7 năm 2020. Tất cả khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian này đều sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đối với các sản phẩm vốn được yêu thích từ trước đến nay và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Kể từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng đến bốn cửa hàng: 3 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Hà Nội với sự ủng hộ và tin yêu của hàng triệu khách hàng.

Quà tặng túi vải khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian diễn ra chương trình
Quà tặng túi vải khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian diễn ra chương trình "Sắc màu cảm ơn"

Phát biểu về chương trình, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ hết lòng của tất cả khách hàng tại Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản - luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, UNIQLO mong muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình khởi đầu và mang LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.

Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Thông qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Sắc màu cảm ơn” từ ngày 10 tháng 7 đến 23 tháng 7 năm 2020, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi giới hạn đối với những sản phẩm được yêu thích từ trước đến nay như món quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO:

- Những ưu đãi đặc biệt: Khách hàng có thể nhận ưu đãi đặc biệt với hơn 100 sản phẩm được yêu thích bao gồm: Bộ sưu tập UT (UT Mickey Stands, UT Magic for All...), những trang phục thời trang dành cho mùa hè với đa dạng phong cách... Tất cả các sản phẩm ưu đãi đều là những sản phẩm được yêu thích bởi các khách hàng mua sắm trong nhiều tháng vừa qua.

- Quà tặng độc đáo: Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 túi vải đến từ UNIQLO (Lưu ý: Quà tặng có số lượng giới hạn).

- Sản phẩm mới: Cũng nhân dịp này, UNIQLO sẽ ra mắt các sản phẩm mới như UNIQLO 2020 Logo Áo thun ngắn tay (ngày 10/7), UT DORAEMON áo thun ngắn tay (ngày 17/7) ...

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm