Tag

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Thời trang - Làm đẹp 20/11/2023 15:51
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UMC Nhiều khuyến mại hấp dẫn trong dịp khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm
UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ ngày 1 đến 7/12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần lễ cảm ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh (cửa hàng Đồng Khởi) đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Tuần lễ cảm ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Lần này, Tuần lễ cảm ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 4 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun họa tiết được mong chờ cùng nhiều ưu đãi giới hạn

Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ cảm ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. B

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

ST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Đặc biệt, Tuần lễ cảm ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/Đông 2023.

Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng
Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng

Quà tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, từ ngày 1 - 7/12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm
Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 5 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội).

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ngoài ra còn có 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm