Tag

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Thời trang - Làm đẹp 04/04/2024 16:01
aa
TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
UNIQLO Việt Nam phối hợp khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”
1.1 Sản Phẩm Chống Nắng của UNIQLO với Công nghệ Nhật Bản, ngăn chặn đến hơn 90_ tia UV theo chứng nhận JIS L 1925_2019
Sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ Nhật Bản, ngăn chặn đến hơn 90 tia UV - theo chứng nhận JIS L 1925-2019

Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả nam, nữ và trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

2.1 Đại diện UNIQLO cùng các khách mời tại tọa đàm Tìm hiểu về tia UV
Đại diện UNIQLO cùng các khách mời tại tọa đàm tìm hiểu về tia UV

Nghiên cứu khoa học của Chương trình về môi trường của Liên hợp quốc UNEP chỉ ra bức xạ tia cực tím đã tăng 4.1% mỗi thập kỷ kể từ những năm 1990.

4. Các trang phục chống nắng của UNIQLO Đa Dạng Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Các trang phục chống nắng của UNIQLO đa ddạng chất liệu, kiểu dáng, phong cách

Bên cạnh đó, dựa trên các tiêu chí phân tích hoạt động ENSO (El Nino - Southern Oscillation: Tên gọi chung của hiện tượng El Nino và dao động nam) và các mô hình dự báo, cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo nắng nóng năm nay đến sớm, số đợt nắng nóng có thể xuất hiện nhiều hơn và mức độ gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm.

5. Các trang phục chống nắng của UNIQLO Đa Dạng Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Các trang phục chống nắng của UNIQLO đa dạng chất liệu, kiểu dáng, phong cách

Với diễn biến ENSO như vậy, nhiệt độ trung bình phổ biến trên phạm vi toàn quốc dự kiến sẽ cao hơn so với trung bình nhiều năm khoảng 1-2 độ C, có nơi cao hơn. Từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2024, mức nhiệt cao hơn từ 0,5 - 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

6. Các khách hàng hào hứng khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản từ UNIQLO
Khách hàng hào hứng khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản từ UNIQLO

“Tại Việt Nam, mật độ tia cực tím tăng cao qua từng năm, và có xu hướng mạnh lên sớm hơn theo mỗi năm. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), ngay cả trong một ngày u ám, có tới 80% tia UV có thể xuyên qua các đám mây tác động đến làn da con người.

7.1 Các sản phẩm chống nắng dành cho Nữ
Các sản phẩm chống nắng dành cho nữ

Chính vì vậy, chống nắng là một phần thiết yếu để bảo vệ sức khỏe. Cần lưu ý, thời gian tia UV mạnh nhất trong khoảng 10h-14h, khi mặt trời trên đỉnh đầu, gần như vuông góc với mặt đất, hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng trong khung giờ này là tốt nhất.

7.2 Các sản phẩm chống nắng dành cho Nam
Các sản phẩm chống nắng dành cho nam

Mặt khác, tia UV có thể xuyên qua lớp vải thông thường để tiếp xúc với da. Đây là thời điểm chúng ta cần đến những trang phục có công nghệ chống nắng tối ưu và được thiết kế để ngăn chặn hiệu quả tia cực tím”, bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh, giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Từ trái qua: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên Bộ môn Da Liễu Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, chị Nguyễn Thị Bảo Thạch – Trưởng phòng Đào tạo nhóm Mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA, chị Tống Kim Ngân – Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nhệ Nhật Bản
Từ trái qua phải: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh - giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh; chị Nguyễn Thị Bảo Thạch – Trưởng phòng Đào tạo nhóm mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA; chị Tống Kim Ngân – Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm chống nắng của UNIQLO có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV

Với mục tiêu mang đến dòng trang phục chống nắng hiệu quả, từ năm 2004, UNIQLO đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ sợi vải. Các sản phẩm chống nắng của UNIQLO ứng dụng 2 cơ chế chống nắng tối ưu là phản xạ tia UV và hấp thụ tia UV giúp ngăn chặn hơn 90% các tia UV-A, UV-B tiếp xúc với làn da.

Tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà công nghệ này được UNIQLO tích hợp khác nhau. Đây cũng là cơ sở để UNIQLO xác định UPF - UV Protection Factors cho mỗi sản phẩm (UPF là chỉ số chống tia cực tím áp dụng cho sản phẩm may mặc).

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng

Không chỉ sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dòng sản phẩm chống nắng của UNIQLO còn đảm bảo yếu tố gọn, nhẹ, thoải mái với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh sử dụng.

Trong đó, nổi bật nhất là: Áo AIRism chống UV vải mắt lưới (dành cho nữ và trẻ em), DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn (dành cho nam) và áo Parka chống UV bỏ túi (dành cho cả gia đình).

Các sản phẩm áo AIRism Chống UV vải mắt lưới, DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn, áo Parka chống UV bỏ túi đều có chỉ số UPF 50+, tương đương khả nắng chống 98% tia UV
Các sản phẩm áo AIRism Chống UV vải mắt lưới, DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn, áo Parka chống UV bỏ túi đều có chỉ số UPF 50+, tương đương khả nắng chống 98% tia UV

Bên cạnh đó, kết quả khảo sát mới nhất của NielsenIQ cũng chỉ ra có đến 98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng. Đây là khảo sát được thực hiện với nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.

7.3 Đa dạng sản phẩm chống nắng về Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Đa dạng sản phẩm chống nắng về chất liệu, kiểu dáng, phong cách

"Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với công nghệ vượt trội và thiết kế đa dạng, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm chống nắng UV Protection sẽ đồng hành và góp phần bảo vệ khách hàng dưới thời tiết nắng nóng đặc trưng của Việt Nam”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

8. Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre từ 04-07.04.2024
Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre từ 4-7/4/2024

- Tìm hiểu thêm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO tại đây.

- Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Từ ngày 4 đến ngày 7/4/2024, sự kiện Giới thiệu Sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản sẽ diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh) với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Tham quan và trải nghiệm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ giúp ngăn chặn hơn 90% tia UV theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019 (*).

- Tham gia Workshop “Cùng UNIQLO tự tin đón nắng" cùng bác sĩ da liễu chuyên khoa I Đức Nguyễn và Beauty Blogger An Phương diễn ra vào lúc 18h30 - 19h30 ngày 6/4/2024 (Đăng ký ngay tại: https://s.uniqlo.com/24ss-uvevent).

- Trải nghiệm dịch vụ “Soi da chuyên sâu” cùng nhãn hàng chống nắng Anessa - số 1 Nhật Bản và nhận mẫu thử sản phẩm.

- Thưởng thức thức uống ngày hè hấp dẫn cùng Voucher giảm 20% từ thương hiệu L’USINE. Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Quà tặng sẽ được phát ngẫu nhiên.

Mai Anh

Đọc thêm

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Xem thêm