Tag

UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới

Thời trang - Làm đẹp 21/09/2022 13:44
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam.
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Chuỗi hoạt động khai trương 3 cửa hàng mới sẽ bắt đầu với sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu cùng 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng. Sự ra mắt của 3 cửa hàng mới đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Việc khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như đáp ứng nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau.

Ba cửa hàng mới được khai trương sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online chỉ sau 3 năm có mặt tại Việt Nam. Việc ra mắt 3 cửa hàng mới trong mùa cao điểm Thu/Đông 2022 đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi nhưng đội ngũ UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City
Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City

Ba cửa hàng mới của UNIQLO tọa lạc tại các khu vực khác nhau của Thủ đô Hà Nội và sở hữu những dấu ấn riêng biệt sẽ hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Vincom Bà Triệu trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000m2. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế, phản ánh tinh thần hiện đại và luôn không ngừng cải tiến của triết lý LifeWear từ các dòng sản phẩm chuyên biệt đến nghệ thuật bài trí, vận hành cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu.

Trong khi đó, hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ đóng vai trò trong việc mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất châu Á, UNIQLO Vincom Royal City sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hướng đến đối tượng gia đình và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Đối với UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, với diện tích bán hàng đến hơn 2.000 m2 trải dài trên 2 tầng, cửa hàng sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng đời sống năng động của người dân Thủ đô.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng
Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2022 với nhu cầu tăng cao của khách hàng, ba cửa hàng mới sẽ trưng bày dòng sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong nhịp sống hiện đại. Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và là cam kết của thương hiệu UNIQLO trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết về ngày khai trương và những dấu ấn đặc trưng của ba cửa hàng mới sẽ được tiếp tục công bố trong thời gian sắp tới.

Thông tin chung về ba cửa hàng mới

1/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng L1, L2 và L3, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diện tích bán hàng: khoảng 2.000 m2

2/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Royal City

Địa chỉ: Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Diện tích bán hàng: khoảng 1.500 m2

3/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Địa chỉ: Lô L1-01 và Lô L2-01, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích bán hàng: 2.000 m2

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm