Tag

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Thời trang - Làm đẹp 09/08/2024 11:38
aa
TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn UNIQLO Vincom Grand Park chính thức khai trương ngày 20/7
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Trong đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ bảy (ngày 23 tháng 8 năm 2024) với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ sớm ra mắt trong mùa Thu/Đông năm nay.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online. Theo đó, UNIQLO Vincom Imperia là cửa hàng thứ 2 của thương hiệu tại thành phố Hải Phòng, riêng sự ra mắt của UNIQLO Parc Mall sẽ chính thức nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng. Cả hai cửa hàng mới này đều được đặt tại những vị trí chiến lược của thành phố nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Chia sẻ về kế hoạch khai trương, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa tại thành phố Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí đạt chuẩn toàn cầu. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall”.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của thành phố - trung tâm quận Hồng Bàng, nút giao vòng xoay đường Hùng Vương, Hải Phòng, và nằm trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza Imperia, thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia cao cấp, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia được đầu tư diện tích sàn bán hàng rộng khoảng 1.000m². Cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại Hải Phòng không chỉ phục vụ người dân địa phương với các sản phẩm LifeWear chất lượng cao, mà còn thu hút khách tham quan mua sắm từ các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, TTTM Vincom Plaza Imperia còn được kết nối trực tiếp với khách sạn Sheraton - tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất.

1. UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Thành phố Hải Phòng
UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại thành phố Hải Phòng

Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Parc Mall có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, chiếm giữ vị trí đắc địa ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Parc Mall được xem là TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 tính tới thời điểm hiện tại với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). TTTM hiện đại này hứa hẹn cung cấp môi trường lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, đồng thời phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

2. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TPHCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1100m2
Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TP HCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100m2

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO VINCOM IMPERIA VÀO 10 GIỜ SÁNG, NGÀY 23 THÁNG 8 NĂM 2024

Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương.

Cụ thể: Từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 08 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Imperia áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Áo thun cổ tròn ngắn tay Uniqlo U, túi bán nguyệt mini đeo chéo, AIRism áo Hoodie chống UV vải mắt lưới (chống nắng) dành cho nữ...

3. Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn
Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn

Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 23 đến 25 tháng 8 năm 2024, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ có dịp thưởng thức cà phê sáng cùng UNIQLO và thương hiệu Highlands Coffee (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).

Bên cạnh đó, 1.130 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Ngoài ra, 2.450 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và có quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm