Tag

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 24/02/2020 18:13
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 6 tháng 3 năm 2020 tới đây.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Tùng Sơn và Trang Lou (Gia đình được yêu thích trên mạng xã hội) sẽ tham gia chương trình “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”

Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”
Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”

Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô. Thông qua góc nhìn của từng cá nhân nổi bật và gắn bó với Hà Nội, chiến dịch tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội – UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế.

Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á”.

Bên cạnh đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.

Với chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến, LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”, được ra mắt lần này, nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý thời trang LifeWear với lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của Thủ đô Hà Nội, tất cả hòa quyện đầy tinh tế trong bối cảnh phát triển không ngừng cũng như cuộc sống đời thường của người dân. Đoạn video chính thức của chiến dịch theo chân các cá nhân nổi bật trên mỗi lĩnh vực khác nhau.

Cùng gắn bó với Hà Nội, họ chính là những người đang cùng góp phần vào sự phát triển mỗi ngày của Thủ đô mà vẫn không quên mang trong mình sự trân trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống. Mỗi cá nhân gắn kết triết lý LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sinh sống, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của mỗi người.

Đặc biệt, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với UNIQLO. Do đó, tuân thủ sự chỉ đạo từ Bộ Y tế, UNIQLO sẽ đảm bảo tăng cường các biện pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn mở cửa nhằm góp phần phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.

Đón xem các video của chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) tại

https://youtu.be/vWnleVSP09w và https://youtu.be/jgIkYeJiGTE

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm