Tag

Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19

Doanh nghiệp 30/03/2020 20:56
aa
TTTĐ - Ngày 30/3, Unilever công bố khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ.

Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19

Unilever xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người dân duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh

Bài liên quan

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

Thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai

Bộ Y tế đưa ra nhận định về nguồn lây nhiễm tại BV Bạch Mai

Quyết liệt ứng phó với dịch Covid-19, đảm bảo quyền lợi cho học sinh

Phòng phun khử khuẩn chống Covid-19 của thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội

Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch. Cụ thể là gói tài trợ các sản phẩm thiết yếu gồm xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân; đồng thời hỗ trợ các Bộ triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo đó, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt Nam, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

Unilever cam kết hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khoẻ người dân trong mùa dịch
Unilever cam kết hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khoẻ người dân trong mùa dịch

“Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động và tại Việt Nam. Đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân.

Chúng tôi mong rằng những sản phẩm tài trợ của Unilever sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe củangười dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của công ty. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ra, thông qua các chương trình giáo dục cộng đồng hợp tác với Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Unilever mong muốn có thể trang bị cho người dân Việt Nam những thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình phòng chống dịch bệnh. Khi đưa ra cam kết này, không chỉ riêng tôi, mà toàn thể nhân viên công ty đều cảm thấy rất tự hào khi được chung tay góp sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch", bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam chia sẻ.

Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam với hơn 35 triệu sản phẩm được phân phối đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc. Unilever Việt Nam đã nỗ lực mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm