Tag

Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19

Doanh nghiệp 30/03/2020 20:56
aa
TTTĐ - Ngày 30/3, Unilever công bố khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ.

Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19

Unilever xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người dân duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh

Bài liên quan

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

Thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai

Bộ Y tế đưa ra nhận định về nguồn lây nhiễm tại BV Bạch Mai

Quyết liệt ứng phó với dịch Covid-19, đảm bảo quyền lợi cho học sinh

Phòng phun khử khuẩn chống Covid-19 của thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội

Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch. Cụ thể là gói tài trợ các sản phẩm thiết yếu gồm xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân; đồng thời hỗ trợ các Bộ triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo đó, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt Nam, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

Unilever cam kết hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khoẻ người dân trong mùa dịch
Unilever cam kết hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khoẻ người dân trong mùa dịch

“Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động và tại Việt Nam. Đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân.

Chúng tôi mong rằng những sản phẩm tài trợ của Unilever sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe củangười dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của công ty. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ra, thông qua các chương trình giáo dục cộng đồng hợp tác với Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Unilever mong muốn có thể trang bị cho người dân Việt Nam những thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình phòng chống dịch bệnh. Khi đưa ra cam kết này, không chỉ riêng tôi, mà toàn thể nhân viên công ty đều cảm thấy rất tự hào khi được chung tay góp sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch", bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam chia sẻ.

Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam với hơn 35 triệu sản phẩm được phân phối đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc. Unilever Việt Nam đã nỗ lực mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Minh Việt

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm