Tag

Trung thu- thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang yêu thương đến với bệnh nhi

Bản tin công tác Đội 28/09/2023 08:03
aa
TTTĐ - Tết Trung thu về, mỗi người lại dành nhiều sự quan tâm, tình yêu thương hơn cho thiếu nhi, đặc biệt là các bạn nhỏ hoàn cảnh đặc biệt. Cũng với tình cảm đó, thầy và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều (Long Biên, Hà Nội) đã có mặt ở Bệnh viện đa khoa Đức Giang trao tới bệnh nhi những phần quà yêu thương.
Về Thanh Trì thưởng thức bánh Trung thu truyền thống đạt chứng nhận OCOP 3 sao

Chiều 27/9, các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng giáo viên, học sinh và phụ huynh trường THCS Nguyễn Gia Thiều tấp nập chuẩn bị, mang những phần quà và tình cảm yêu thương ấm áp đến với các bệnh nhi đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Trung thu- thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang yêu thương đến với bệnh nhi
Cô và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang theo 160 phần quà và tình cảm yêu thương đến với các bệnh nhân nhi

Tại đây, thầy và trò nhà trường đến từng phòng bệnh ân cần trò chuyện và trao tặng 160 phần quà Trung thu tới các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Ngoài ra, nhiều "Mạnh thường quân" đã gửi những món quà riêng tới các bé sơ sinh bị bỏ rơi và điều trị lâu dài tại bệnh viện.

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Thuý, hiệu trưởng nhà trường tới thăm hỏi các bệnh nhân nhí tại bệnh viện Đức Giang
Nhà giáo Nguyễn Thị Kim Thuý, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Gia Thiều thăm hỏi bệnh nhi tại bệnh viện Đức Giang

Mỗi phần quà trao đi, có thêm những nụ cười nhận lại. Đó cũng là tình cảm yêu thương chân thành, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của thầy và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều để Tết Trung thu của các bệnh nhi ấm áp hơn.

Trung thu- thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang yêu thương đến với bệnh nhi
Trung thu- thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang yêu thương đến với bệnh nhi
Bố mẹ và các bệnh nhân nhí có mặt tại bệnh viên không khỏi ngạc nhiên và xúc động trước tấm lòng của thầy trò nhà trường

Chứng kiến nhiều em nhỏ bị bỏ rơi tại khoa sơ sinh, bạn Nam Khánh không giấu được xúc động. “Được đến tận nơi, nhìn thấy những bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, em vô cùng xót xa. Em càng thấy bản thân may mắn vì khoẻ mạnh tới trường, được sống đủ đầy trong tình yêu thương gia đình, sự chăm sóc tận tình của các thầy cô. Chuyến đi là một trải nghiệm quý giá và giúp em biết sống yêu thương người thân yêu hơn, làm những việc có ích phù hợp với lứa tuổi cho cộng đồng”, Nam Khánh chia sẻ.

Các em học sinh đã được học thêm một bài học về tình tương thân tương ái
Các em học sinh đã được học thêm một bài học về tình tương thân tương ái

Không chỉ Nam Khánh nhiều học sinh khác trong đoàn cũng thầm hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.

Trung thu- thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều mang yêu thương đến với bệnh nhi
Các cô giáo trường THCS Nguyễn Gia Thiều hưởng ứng phong trào Chia sẻ yêu thương đem đến một Tết trung thu trọn vẹn nghĩa tình
Trước đó, thầy và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều cùng quyên góp nhằm mang đến Tết Trung thu ấm áp cho các em nhỏ

Món quà trao đi là yêu thương còn mãi. Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Gia Thiều trân trọng cảm ơn tấm lòng của thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh đã ủng hộ, chia sẻ để những hoạt động hiện nguyện của nhà trường sẽ được nối dài mãi.

Đọc thêm

Mang mùa hè bổ ích đến với thiếu nhi qua “Sân chơi cuối tuần” Bản tin công tác Đội

Mang mùa hè bổ ích đến với thiếu nhi qua “Sân chơi cuối tuần”

TTTĐ - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần” với chủ đề: “Vui khỏe - an toàn - học ngàn điều hay”.
Chuẩn hóa đội ngũ huấn luyện viên, cán bộ phụ trách Đội các cấp Bản tin công tác Đội

Chuẩn hóa đội ngũ huấn luyện viên, cán bộ phụ trách Đội các cấp

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 13 đến ngày 19/6, Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực phía Nam có sự tham gia của 147 trại sinh, đến từ 21 tỉnh, thành phố.
Môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe Bản tin công tác Đội

Môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe

TTTĐ - Mục tiêu chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” hướng đến là tạo môi trường để các em thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí.
Thể hiện niềm tự hào dân tộc bằng hùng biện tiếng Anh Bản tin công tác Đội

Thể hiện niềm tự hào dân tộc bằng hùng biện tiếng Anh

TTTĐ - Các thí sinh tham dự vòng bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” đã có phần trình bày sâu sắc, thể hiện rõ lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương, đất nước bằng tiếng Anh.
Tiểu học Lê Mao vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Tiểu học Lê Mao vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Với phần thi xuất sắc, Liên đội liên đội trường Tiểu học Lê Mao (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã vượt qua 12 đội khác của khu vực Bắc Trung bộ để vào tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2024.
Lộ diện đội thứ 6 vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Lộ diện đội thứ 6 vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Với thành tích giải Nhất khu vực Đông Bắc bộ và Đồng bằng sông Hồng sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) là đội thi thứ 6 đã giành vé vào tranh tài ở vòng chung kết sân chơi.
Thiếu nhi Thủ đô trổ tài quảng bá vẻ đẹp quê hương, đất nước Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô trổ tài quảng bá vẻ đẹp quê hương, đất nước

TTTĐ - Vòng thi bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” khu vực thành phố Hà Nội có sự tranh tài của 10 đội thi. Chung cuộc, giải Nhất thuộc về Liên đội trường Tiểu học Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm).
Tiểu học Phan Thiết giành giải Nhất sân chơi dành cho thiếu nhi Bản tin công tác Đội

Tiểu học Phan Thiết giành giải Nhất sân chơi dành cho thiếu nhi

TTTĐ - Với phần thuyết trình tiếng Anh quảng bá nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người Việt Nam xuất sắc Liên đội trường đội trường Tiểu học Phan Thiết (tỉnh Tuyên Quang) đã giành giải Nhất tại vòng bán kết khu vực sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” Nhịp sống trẻ

Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Ngày 22/5, tại Đà Nẵng, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức vòng bán kết khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Em vẽ sắc màu tình nguyện Bản tin công tác Đội

Em vẽ sắc màu tình nguyện

TTTĐ - Đó là chủ đề “Ngày hội sắc màu”- cuôc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long - Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit tổ chức.
Xem thêm