Tìm ra người đoạt giải tháng "Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19"
![]() |
Tác phẩm dự thi của tác giả Trần Vân đoạt giải thưởng tháng với đoạn văn vần ngắn gọn, dễ nhớ nhưng cũng rất thời sự
Bài liên quan
Giải tỏa băn khoăn cho sinh viên trong mùa dịch Covid-19
Cục Việc làm tăng cường chỉ đạo sáng tạo, linh hoạt trong mùa dịch
Thêm một bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh
Dịch Covid-19 khiến làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc diễn ra nhanh hơn
Cụ thể, sau một tháng phát động cuộc thi, đã có 62 tác phẩm gửi về Ban tổ chức dự thi, bao gồm 39 khẩu hiệu, 20 tranh cổ động và 3 ảnh. Các tác giả dự thi đến từ mọi miền đất nước mang những thông điệp ý nghĩa tích cực tới cộng đồng. Nhiều sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bao gồm sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tích cực tham gia cuộc thi.
Sau khi đánh giá các bài thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được những tác phẩm đoạt giải của tháng 4.
Theo đó, giải thưởng tháng cho hạng mục Khẩu hiệu được trao cho tác giả Trần Vân với đoạn văn vần ngắn gọn, dễ nhớ nhưng cũng rất thời sự: "Cách ly xã hội, chớ vội ra đường. Dịch bệnh khó lường, ta đương kiểm soát. Dẫu có mất mát, kinh tế chút thôi. Bạn hãy cùng tôi, ngồi nhà yêu nước".
![]() |
Bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động |
Hạng mục Tranh cổ động, giải được trao cho bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bức tranh đơn giản với khẩu hiệu ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa: Hãy ở nhà vì chúng tôi (Stay home for us). Bức tranh khuyến khích mọi người thực hiện giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất sát với tình hình thời sự tháng 4.
![]() |
Tác giả Cao Trung Hiếu nhận được giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn |
Giải thưởng tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn được trao cho tác giả Cao Trung Hiếu. Bức tranh cổ động được thiết kế theo hướng tối giản với hình ảnh bàn tay rửa xà phòng kèm theo câu khẩu hiệu: "Rửa sạch bàn tay, đánh bay Covid". Tranh cổ động này cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên fanpage của chương trình.
Ban Tổ chức sẽ tiếp tục nhận các tác phẩm dự thi trong tháng 5 và tháng 6 trên tinh thần thích ứng với một sự "bình thường mới" sau giãn cách xã hội.
Cuộc thi Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19 do Chương trình đào tạo quốc tế Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức nhằm phát huy vai trò của truyền thông trong việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, cổ vũ công tác phòng chống dịch bệnh, đã tổ chức.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Hát vang bài ca tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh mừng đại lễ 30/4

Bài 2: Nghị quyết 57 và cú hích "đánh thức" thanh niên

Gần 2.000 thí sinh tranh tài Vô địch tin học văn phòng thế giới

Khơi dậy niềm tự hào, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ

Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổng kết Tháng Thanh niên 2025

Lắng nghe và hành động cùng người trẻ trong kỷ nguyên số

Người trẻ cùng cà phê "kể chuyện" đất nước

Bạn trẻ thay avatar mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam
