Tag

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet

Giải trí 16/01/2024 16:56
aa
TTTĐ - Nhằm giúp cộng đồng xua tan phần nào những áp lực, bộn bề của năm cũ, TikTok chính thức khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet cùng với chuỗi hoạt động đa điểm chạm từ trực tuyến đến thực tế.
TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam TikTok tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thông qua việc khuyến khích những nội dung đề cao thông tin bổ ích và giá trị giải trí, TikTok mong muốn cùng cộng đồng sáng tạo nội dung khắc hoạ một mùa Tết Giáp Thìn tích cực và trọn vẹn, gác lại mọi âu lo.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet được TikTok phát động sẽ là nơi để người dùng tìm kiếm đa dạng các bí quyết bổ ích giúp việc chuẩn bị Tết nhẹ nhàng hơn (như nấu mâm cơm Giao thừa nhanh gọn, mẹo dọn nhà, phối đồ theo ngày)... cùng với đó là các nội dung giải trí hấp dẫn song song với trải nghiệm mua sắm tiện lợi trên TikTok Shop. Nhờ thế, Tết này bớt tất bật tả tơi khi người dùng có thể lướt TikTok và tận hưởng những giây phút xả hơi trước thềm năm mới.

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet

Để mở màn chiến dịch, thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” chính thức được khởi động từ ngày 15/1 đến ngày 15/2/2024 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung cùng đóng góp những nội dung mới mẻ và đặc sắc về ngày Tết.

Đồng thời, người dùng cũng có thể thỏa sức tìm kiếm và chia sẻ những bí quyết đón Tết thảnh thơi từ dọn dẹp nhà cửa, ẩm thực ngày Tết đến các nội dung về làm đẹp, tập luyện giúp nâng cấp hình ảnh bản thân... thử thách sẽ là cơ hội để cộng đồng chủ động gắn kết và giải trí cùng nhau. Dù được thực hiện với hình thức, hiệu ứng hay nhạc nền nào, mỗi video đều hướng đến truyền tải một thông điệp chung: Chỉ cần giữ tinh thần tích cực, Tết sẽ trôi qua nhẹ nhàng, vượt hết mọi âu lo.

Tiếp thêm niềm vui và cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng người dùng, TikTok cũng đã cho ra mắt ca khúc chủ đề “Thảnh thơi lướt Tết” đánh dấu màn kết hợp của ca sĩ kỳ cựu Phương Thanh và những nhà sáng tạo nội dung được yêu thích như: Du Uyên, Dung Hoàng Phạm... Mang theo không khí Xuân rộn ràng, cùng ca từ ý nghĩa về Tết vô lo, “Thảnh thơi lướt Tết” hứa hẹn sẽ là giai điệu hiện diện trong mỗi gia đình những ngày sắp tới. MV cho ca khúc đã được ra mắt vào ngày 15/1, quy tụ những cái tên nổi bật trên TikTok như: Linh Barbie, Ciin, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Dương Vũ, Trần Dự, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối... (Xem MV Thảnh thơi lướt Tết tại ĐÂY)

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet

Ngoài ra, lần đầu tiên TikTok bắt tay với các ngôi sao giải trí triển khai hoạt động mới lạ với tên gọi “Gõ cửa nhà sao”. Thông qua việc bật mí không khí chuẩn bị Tết tất bật trong chính ngôi nhà của mình, các nghệ sĩ cũng gửi thêm những lời chúc ý nghĩa đến cộng đồng. Bên cạnh đó, chuỗi phiên LIVE kết hợp với cộng đồng sáng tạo nội dung cũng sẽ được tăng cường tổ chức với nhiều khung giờ và nội dung khác nhau về đa dạng hoạt động đón Tết sôi nổi như dọn nhà, cắm hoa, gói bánh chưng, bánh tét,...

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet

Không chỉ dừng lại ở nội dung giải trí, TikTok cũng sẽ đồng hành cùng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết của người dùng với hashtag #SamTetBungSac thông qua nền tảng TikTok Shop. Giữ vững vị trí dẫn đầu của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), TikTok Shop sẽ cùng với các nhà sáng tạo nội dung mang đến nhiều nội dung mới lạ và voucher siêu sao lên đến 30% thông qua chuỗi livestream mỗi ngày cùng đa dạng mặt hàng chính hãng với TikTok Shop Mall. Qua đó, người dùng có thể tận hưởng một mùa Tết thật khác biệt và bừng sắc khi vừa có thể giải trí và mua sắm ngay trên một nền tảng.

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet

Song song với chuỗi hoạt động trực tuyến, TikTok còn đồng hành tổ chức nhiều sự kiện thực tế nhằm thúc đẩy cơ hội kết nối cho cộng đồng trước thềm năm mới. Cụ thể, nền tảng sẽ đồng đồng tổ chức chương trình “Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM – Chợ Thủ Đức trực tuyến”, do UBND TP HCM chỉ đạo, UBND TP Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TP Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến 28/1 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế và quảng bá du lịch địa phương. Đồng thời, một đêm nhạc dự kiến diễn ra trong tháng 1 quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và các nhà sáng tạo nội dung nổi bật, hứa hẹn mang đến bầu không khí thăng hoa cho người dùng.

Để tham gia thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” cũng như khám phá các hoạt động thú vị khác mà TikTok mang đến trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, vui lòng truy cập tại ĐÂY.

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm